Đầy tiếng cười và nước mắt với “Anh tôi vô số tội”

(VOH) - Mang tới một cốt truyện hài hước  nhưng đầy tính nhân văn, Anh Tôi Vô Số Tội là bộ phim nhẹ nhàng về tình cảm gia đình, đặc biệt là tình anh em.

Sau khi poster và đoạn clip “nhá hàng” được công bố, Anh Tôi Vô Số Tội tiếp tục tung ra bộ poster giới thiệu về từng nhân vật đẹp mắt và hài hước, đi kèm với teaser trailer bá đạo hé lộ phần nào câu chuyện của bộ phim.

 

 

Teaser trailer mở đầu bằng lời tự thuật của gã anh trai xảo quyệt Doo-sik, kể lể về người em trai tài năng và đáng tự hào của mình, hắn tự nhận mình là “một gã tồi” dù vậy “vẫn trân trọng tình cảm gia đình”. Nhưng chỉ một giây sau đó, sau khi giành lấy tấm vé tự do thoát khỏi nhà tù, Doo-sik sẵn sàng đá bay cái thứ gọi là “gia đình” đó, và lộ rõ bản chất của mình khi những thứ hắn quan tâm chỉ là: tiền, số tài khoản, những ưu đãi cho người tàn tật!!! Cuộc sống dưới một mái nhà của hai anh em vô cùng sôi động, không chỉ là những màn cãi vã đấu khẩu khắc nghiệt mà đôi khi còn có cả những trận đánh lộn mà phần thắng thường nghiêng về Doo-young – người có nhiều kinh nghiệm và kỹ năng hơn!

Liệu cuộc sống dưới một mái nhà của “hai anh em như người dưng” này sẽ mang đến những điều thú vị nào, và liệu Doo-young có nên “chỉ tin mình anh thôi” được không? Những bất ngờ sẽ được bật mí vào ngày 06/01/2017.