Bên lề 'Về Nhà Đi Con': bố Sơn đã có cách khiến Khải sợ hãi van xin

(VOH) - Chịu đựng đứa con rể oái ăm và bất trị bấy lâu nay, cuối cùng bố Sơn cũng đã vùng lên và có cách 'trừng trị' khiến Khải sợ thất kinh hồn vía.

Với sức hút mạnh mẽ, Về Nhà Đi Con nhận được nhiều tình cảm của khán giả và trở thành bộ phim truyền hình ăn khách nhất trong khoảng nửa đầu năm 2019. Đến nay, phim đã lên sóng được 43 tập và khán giả vẫn đang háo hức chờ đợi những tình huống tiếp theo của phim. 

Không thể phủ nhận, độ hot của phim không chỉ dựa vào nội dung mà còn nhờ phần lớn của dàn diễn viên thực lực. Nhờ diễn xuất ổn định và nhập vai nên hầu hết các diễn viên trong phim đều nhận được sự yêu mến của người xem. Tuy nhiên, điều này chỉ đúng với những cái tên như Huệ (Thu Quỳnh), Thư (Bảo Thanh), Ánh Dương (Bảo Hân) hay Vũ (Quốc Trường)... còn hai anh em Khải (Trong Hùng) và Liễu (Thủy Tiên) là ngoại lệ. Có thể thấy, trong phim Khải là nhân vật nhận lấy vô số sự chỉ trích của cư dân mạng. Không phải vì anh diễn dở mà trái lại vì diễn xuất quá nhập vai đã khiến cho anh bị ghét cả trong phim lây sang ngoài đời.

VOH-phim-ve-nha-di-con-1

Trong phim, Khải là chồng của Huệ - con gái lớn ông Sơn. Chẳng những không sở hữu vẻ ngoài điển trai, lịch lãm như Vũ hay Thành mà Khải còn chứa đựng nhiều tật xấu như rượu chè, cờ bạc lại còn vũ phu, ghen tuông mù quáng. Không chỉ làm khổ vợ khiến Huệ hết lần này đến lần khác đòi ly hôn, Khải còn hành hạ gia đình vợ, chửi đổng, nói xiên xỏ cả bố và em vợ. Thậm chí, với thái độ ngông cuồng, xấc láo của Khải khiến ông Sơn hiền đến mấy cũng phải tát cho hắn ta tỉnh táo lại. Trong tập trước đó của Về Nhà Đi Con, khán giả cảm thấy hả hê vì cuối cùng Khải cũng bị bố Sơn trừng trị.

VOH-phim-ve-nha-di-con-2

Tuy nhiên, có vẻ vì nhẫn nhịn quá lâu nên một cái tát là chưa đủ, bố Sơn còn quyết định trừng phạt Khải bằng một cách khác khiến anh con rể này phải sợ hãi van xin. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, bố Sơn (NSƯT Bùi Trung Anh) đã cập nhật ảnh đại diện mới là ảnh mình cầm súng ngắm sẵn sàng và chuẩn bị bóp cò. Nam diễn viên còn để lại dòng bình luận hăm dọa con rể: "Tối nay , thay mặt những người yêu quý Về Nhà Đi Con tôi sẽ cho anh con rể đểu biết tay".

VOH-phim-ve-nha-di-con-3

VOH-phim-ve-nha-di-con-10

Trước lời dù dọa của bố, Thu Quỳnh cũng đã ra sức khuyên ngăn: "Bố, bình tĩnh bố! Bố tát được rồi, bố đừng bắn!" nhưng cô lại kèm theo mặt cười. Trong khi đó, Khải không còn ngông cuồng, hàm hồ như trong phim nữa mà anh đã chịu hạ mình nài nỉ bố vợ: "Bố... chúng ta có thể nói chuyện nhẹ nhàng được không ạ?". Nhưng đáp lại, ông Sơn trả lời lại nhạt: "Nhẹ nhàng nhiều rồi".

VOH-phim-ve-nha-di-con-4

VOH-phim-ve-nha-di-con-5

Bên cạnh việc "các bố con" cùng nhau diễn sâu, một số sao Việt cũng thích thú trước biện pháp "trừng trị" Khải của của ông Sơn. MC Tuấn Tú dí dỏm nói: "Bắn cho nó 1 phát vào mông cho chừa anh ạ". Hồng Đăng: "A Sơn xoăn cầm gậy lau nhà ngắm 2 ông con dê... kkkk", diễn viên Trung Anh trả lời: "Bất lực, nên phải dùng gậy đuổi chúng nó em ạ".

VOH-phim-ve-nha-di-con-5

VOH-phim-ve-nha-di-con-6

Có thể thấy dù trên phim trầm tĩnh là thế nhưng ngoài đời bố Sơn của Về Nhà Đi Con lại là một người thú vị và hài hước. Chỉ là trò đùa của NSƯT Trung Anh nhưng nhiều người vẫn mong Lương Bổng của Người Phán Xử nên "nhập" ông Sơn một lần để xử lí con rể Khải một lần cho xong.

Dàn sao 'Về Nhà Đi Con' ngày ấy - bây giờ: Thu Quỳnh đẹp từ bé, Quốc Trường hóa soái ca: (VOH) - Những hình ảnh thời thơ bé của dàn sao 'Về Nhà Đi Con' hiện đang thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng.
Bảo Thanh 'Về Nhà Đi Con' khoe biệt thự mới nhưng sao cư dân mạng lại réo Quốc Trường thế này?: (VOH) - Mới đây, Bảo Thanh đã háo hức khoe với người hâm mộ về căn biệt thự sang trọng mang tên của chính mình.