Bị 'chị mập' hoành hành quá lâu, Nam Em quyết tâm lấy lại vóc dáng

Vấp phải nhiều ý kiến trái chiều vì thân hình phát tướng quá đà, Nam Em tự nhủ mình phải cố gắng giảm cân, lấy lại vóc dáng.

Nam Em là một trong những cái tên nổi bật trong showbiz Việt những năm gần đây không phải vì những hoạt động nghệ thuật nổi trội mà bởi những vụ scandal xôn xao về đời tư.

Sau lùm xùm tình ái với Trường Giang, Nam Em bị suy sụp tinh thần rất nhiều khiến cô bị sang chấn tâm lý và có những hành động khó hiểu cùng những phát ngôn gây "sốc". Trước những việc làm kì lạ của Nam Em, cô liên tục bị chỉ trích và ném đá vì cứ dở dở ương ương kiếm chuyện để thu hút sự chú ý của mọi người.

VOH-Nam-Em-tu-nhu-giam-can-1

Không chỉ gặp vấn đề về tâm lý, ngoại hình của Hoa khôi sinh năm 1996 cũng thay đổi bất ngờ sau nhiều scandal. Nếu như trước đây, Nam Em sở hữu vóc dáng mảnh mai, thon gọn thì bỗng nhiên sau loạt bê bối cô trở nên tăng cân đáng kể, thân hình mũm mĩm, nặng nề.

Không chỉ bị khán giả phàn nàn bởi ngoại hình kém sắc ở hiện tại mà cả Nam Em cũng ngao ngán khi mình tăng cân quá nhiều. Cô từng chia sẻ vì đang điều trị tâm lý nên ăn được, ngủ được dẫn đến việc phát tướng thế này. Người đẹp hứa hẹn sẽ cố gắng giảm cân để lấy lại dáng vẻ thon thả như xưa.

VOH-Nam-Em-tu-nhu-giam-can-2

Mới đây, Nam Em gây bất ngờ khi xuất hiện tại buổi trình diễn áo dài trong khuôn khổ một sự kiện giao lưu văn hóa Việt - Hàn vào ngày 4/12. Tái xuất trên sàn catwalk, Nam Em để lại ấn tượng với thần sắc rạng rỡ, tự tin sải bước. Sau khi giảm được 4kg, vóc dáng của người đẹp vẫn còn chút mũm mĩm và bị nhận xét là giống "mệnh phụ phu nhân".

VOH-Nam-Em-tu-nhu-giam-can-3

VOH-Nam-Em-tu-nhu-giam-can-4

VOH-Nam-Em-tu-nhu-giam-can-5

Có vẻ như Nam Em vẫn chưa hài lòng với diện mạo hiện tại của mình sau khi càn quét sàn diễn catwalk. Mới đây, người đẹp đã cập nhật một trạng thái trên trang cá nhân, cô chia sẻ mình cần phải tích cực giảm cân hơn nữa.

Nam Em tự nhủ: "Tôi phải đẹp lại thôi, "chị mập" hoành hành quá lâu rồi.". Kèm với dòng trạng thái là bức ảnh cô đứng cạnh những tấm hình ngày trước, khi mà nhan sắc còn lung linh và thần thái hút hồn.

VOH-Nam-Em-tu-nhu-giam-can-6

Vài ngày trước thông tin Nam Em bị bệnh trầm cảm khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán. Cụ thể, cựu người mẫu Dương Ngọc Yến đã cho rằng Nam Em đang bị trầm cảm cấp độ 2nếu không chữa trị kịp thời sẽ chuyển sang cấp độ 3 và có thể nguy hiểm đến tính mạng. 

VOH-Nam-Em-tu-nhu-giam-can-7

Tuy nhiên, trước những chia sẻ của Dương Ngọc Yến, Nam Em vẫn xuất hiện vui vẻ cùng Quế Vân tại Hà Nội. Trong một đoạn clip được Quế Vân đăng tải, khi yêu cầu Nam Em nói chuyện bình thường vì dạo này nhiều người đồn cô bị tâm thần thì Nam Em cho rằng cô hiện tại rất bình thường.

VOH-Nam-Em-tu-nhu-giam-can-8

Kể từ khi gây "sốc" với hình ảnh tăng cân mất kiểm soát, Nam Em vẫn chăm chỉ luyện tập và ăn uống điều độ. Sau thời gian chăm sóc bản thân, cô đã giảm được 4kg. Dù vóc dáng hiện tại không thể so với "mình hạc xương mai" trước đó nhưng với thần sắc tươi tắn cùng tinh thần lạc quan của Nam Em đã khiến người hâm mộ yên tâm hơn nhiều.

Sao Việt hôm nay 6/12: Trường Giang bị BTC Mai Vàng 'gạch tên', Mai Phương rạng rỡ bên con gái: Tại lễ trao giải Mai Vàng năm 2017, Trường Giang gây xôn xao khi cầu hôn Nhã Phương trên sân khấu và năm nay anh bất ngờ bị BTC chương trình gạch tên khỏi tất cả các hạng mục đề cử.
Mặc tin đồn 'hẹn hò' với người đàn ông lạ mặt, Nam Em vẫn vui vẻ bên Quế Vân: Mặc tin đồn hẹn hò cùng người đàn ông ngoại quốc đang gây xôn xao, Nam Em vẫn xuất hiện vui vẻ cùng Quế Vân ở Hà Nội.