Bị U23 Việt Nam chiếm sóng, BTS rớt khỏi top search lẫn #1 trending Youtube Hàn Quốc

Trở lại hoành tráng với loạt kỉ lục khủng, BTS nhanh chóng vượt mặt Look what you made me do của Taylor Switf trở thành MV có số view cao nhất trong 24 của lịch sử youtuben, nhưng lại bị U23 vượt mặt.

Trở lại với IDOL, BTS ngay lập tức trở thành cái tên đứng đầu về lượng tìm kiếm cũng như MV của nhóm đạt #1 trending ngay sau đó. Tuy nhiên, lần trở này không giống với Fake Love, BTS chỉ trụ được 3 ngày đã rớt khỏi top search tại Hàn Quốc và các nước châu Á khác vì chiến thắng của U23 Việt Nam.

VOH - U23-VN-da-BTS-ra-khoi-top-trending
Thông tin U23 Việt Nam cùng HLV Park Hang Seo chiếm toàn bộ top search trên trang Naver của Hàn Quốc được giới truyền thông lan truyền ngay sau chiến thằng của U23 Việt Nam giành tấm vé vào bán kết. Top search tại Hàn và từ khóa Park Hang Seo đứng đầu. (Nguồn: Internet)

Cho đến hôm nay top search vẫn không nằm ngoài từ khóa về đội tuyển Việt Nam. Trong khi đó, nhóm nhạc BTS, một trong những nhóm nhạc toàn cầu vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc Idol rớt khỏi top search và cả top5 trending tại Hàn vì đội tuyển U23 chiếm sóng.

Như thường lệ, một nhóm nhạc phải quảng bá album ngắn nhất là một tuần, đối với BTS thì càng hơn vậy, khi đợt Fake Love, BTS nằm top tận hơn 1 tuần lễ trên khung thống kê lượt tìm kiếm trên Naver. Chẳng dễ dàng gì khi có một tin tức hay một từ khóa nào có thể đẩy nhóm nhạc đang được yêu mến này xuống top. 

VOH - U23-VN-da-BTS-ra-khoi-top-trending
Xếp hạng 2. Việt Nam - Syria. 3. Tiếp sóng trận Việt Nam - Syria. 4. Hàn Quốc - Việt Nam. 5. 4 đội bóng đá mạnh nhất Asian Games 2018. (Nguồn: Internet)

VOH - U23-VN-da-BTS-ra-khoi-top-trending
10. Việt Nam. 12. Phản ứng hiện thời tại Việt Nam. 16. Bóng đá Việt Nam. 17. Việt Nam 4 đội mạnh nhất. 18. Park Hang-seo. (Nguồn: Internet)

Trên Youtube tại Việt Nam MV Idol bị đẩy xuống #2 trending còn tại Hàn nó nằm tận vị trí 26. #1 ở cả hai quốc gia đều là tin tức, video về U23 Việt Nam cùng HLV Park Hang Seo.

VOH - U23-VN-da-BTS-ra-khoi-top-trending
BTS rớt xuống #26 trên top trending Youtube tại Hàn Quốc

VOH - U23-VN-da-BTS-ra-khoi-top-trending
#2 trending tại Việt Nam, trên đó là một video về U23 Việt Nam. (Nguồn: Internet)

VOH - U23-VN-da-BTS-ra-khoi-top-trending
BTS rớt xuống #26 trên top trending Youtube tại Hàn Quốc. (Nguồn: Internet)

 Đây cũng không phải là lần đầu tiên bóng đá Việt Nam nằm top search trên Naver. Đợt U23 Championship, đội tuyển của chúng ta tuy không dành chức vô địch nhưng lại là á quân của giải đấu hơn hẳn Hàn Quốc khi học chỉ dành hạng 3.

VOH - U23-VN-da-BTS-ra-khoi-top-trending

Chính lẽ đó, U23 Việt Nam trong lòng công chúng người Hàn còn nổi tiếng hơn cả BTS. Sắp tới đây tranh tài Bán kết đội tuyển của chúng ta lại là đối thủ của đội tuyển Hàn Quốc, thế nên dân mạng lại càng tập chung hơn vào U23 Việt Nam và người thầy đến từ Hàn Quốc. Liệu rằng ông Park sẽ như thế nào trước một bên là tổ quốc còn một bên là trách nhiệm và dàn học trò của mình?