BLACKPINK để mất lượt comeback tháng 3 vào tay WINNER nhưng sẽ có phim tài liệu riêng trên Netflix?

(VOH) - Mặc dù BLACKPINK chưa thể comeback vào tháng 3 nhưng thông tin các cô gái có thể sẽ có phim tài liệu của riêng mình đang khiến người hâm mộ vô cùng háo hức.

YG Entertainment xác nhận WINNER comeback vào tháng 3, BLACKPINK rơi vào ô mất lượt

Sáng ngày 14/2, tờ Newsen đưa tin nhóm nhạc nam WINNER đang chuẩn bị cho album mới sẽ phát hành vào tháng 3. Theo đó, nhóm đã thực hiện xong phần bìa album và đang chuẩn bị hoàn tất phần thu âm các bài hát mới.

Ngay sau đó, phía YG Entertainment cũng lên tiếng xác nhận: “WINNER thực sự đang chuẩn bị cho album trở lại của họ. Tuy nhiên, thông tin cụ thể sẽ được chúng tôi thông báo sau”.

voh-winner-comeback-thang-3-blackpink-ra-phim-tai-lieu-voh.com.vn-anh1
YG xác nhận WINNER sẽ comeback vào tháng 3, trước khi các thành viên lên đường nhập ngũ

Nếu như trước đó, các bài hát chủ đề của WINNER đều sẽ do trưởng nhóm Kang Seung Yoon sáng tác chính thì trong album trở lại này sẽ có một chút thay đổi. Cụ thể, bài hát chủ đề lần này sẽ được sáng tác chính bởi Song Mino, chàng rapper tài năng với khả năng sáng tác tuyệt vời từ trước đó. Điều này càng khiến cho người hâm mộ thêm phần háo hức, chờ đợi vào màu sắc âm nhạc mới mà nhóm sẽ mang đến.

voh-winner-comeback-thang-3-blackpink-ra-phim-tai-lieu-voh.com.vn-anh2
Bài hát chủ đề trong album lần này sẽ do thành viên Mino sáng tác chính

Album lần này sẽ đánh dấu sự trở lại của WINNER sau 5 tháng kể từ mini album CROSS được phát hành vào tháng 10 năm ngoái. Đặc biệt, đây cũng là album với đầy đủ 4 thành viên cuối cùng của WINNER trước khi 2 thành viên Kim Jinwoo và Lee Seung Hoon lên đường nhập ngũ. Chính vì vậy nên album lần này cũng sẽ mang một ý nghĩa rất lớn đối với WINNER và cả Inner Circle (tên fandom của WINNER).

Tuy nhiên, bên cạnh niềm vui trước thông tin WINNER comeback thì người hâm mộ cũng tỏ ra khá tiếc nuối khi BLACKPINK lại tiếp tục mất lượt. Bởi lẽ trước đó, rất nhiều thông tin được đưa ra cho thấy BLACKPINK sẽ sớm có màn trở lại và hứa hẹn sẽ bùng nổ vào nửa đầu năm 2020. Tuy nhiên, việc YG cử WINNER làm “gà chiến” vào tháng 3 đồng nghĩa với việc màn comeback của BLACKPINK sẽ phải đến trễ hơn một chút.

voh-winner-comeback-thang-3-blackpink-ra-phim-tai-lieu-voh.com.vn-anh3
Sau hàng loạt thông tin rục rịch trở lại, BLACKPINK đành phải nhường bước cho đàn anh comeback trước

BLACKPINK sẽ phát hành phim tài liệu riêng trên Netflix?

Trong khi các Blinks đang khá buồn vì BLACKPINK vẫn chưa thể trở lại trong tháng 3 thì mới đây, trên mạng lại xuất hiện thông tin các cô gái sẽ có phim tài liệu riêng sắp ra mắt. Cụ thể, khi một số người dùng tìm kiếm từ khóa BLACKPINK trên Netflix thì ngay dưới mục tiêu đề liên quan lại xuất hiện mục phim tài liệu BLACKPINK.

voh-winner-comeback-thang-3-blackpink-ra-phim-tai-lieu-voh.com.vn-anh4
Người hâm mộ tìm thấy mục phim tài liệu của BLACKPINK trên Netflix

Để xác nhận thông tin này, người hâm mộ đã tìm đến Netflix trên Twitter để hỏi về ngày phát hành chính xác của dự án này. Đáp lại câu hỏi của fan hâm mộ, phía Netflix dù không trực tiếp xác nhận thông tin nhưng cũng không hoàn toàn phủ nhận: “Cảm ơn bạn vì đã tìm kiếm! Hiện tại, chúng tôi không thể đưa ra bất cứ thông tin nào liên quan đến thời điểm phát hành. Hãy theo dõi các kênh của chúng tôi để cập nhật thông tin nhé!”

voh-winner-comeback-thang-3-blackpink-ra-phim-tai-lieu-voh.com.vn-anh5
Phía Netlix cũng trả lời khá úp mở về thông tin này

Nếu như thông tin này là sự thật, fan hâm mộ quốc tế sẽ có nhiều cơ hội hơn để hiểu về BLACKPINK. Thông qua bộ phim, các fan cũng sẽ có thể cảm nhận rõ hơn về những khó khăn mà nhóm đã phải trải qua để có được vị trí như ngày hôm nay. Chính vì vậy nên ngay sau khi thông tin xuất hiện, cộng đồng fan hâm mộ của nhóm đã tỏ ra vô cùng phấn khích và mong đợi. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức, việc của người hâm mộ bây giờ chỉ có thể là tiếp tục chờ đợi mà thôi. 

voh-winner-comeback-thang-3-blackpink-ra-phim-tai-lieu-voh.com.vn-anh6
Nếu bộ phim được phát hành, những thước phim về khoảng thời gian thực tập của BLACKPINK cũng sẽ được hé lộ

Tin vui dành cho Blinks: Đúng ngày sinh nhật Rosé, YG hé lộ dự án mới dành cho BLACKPINK: Vừa được đón sinh nhật của Rosé, vừa nghe YG hé lộ về sự trở lại của BLACKPINK trong thời gian tới, hôm nay đúng là một ngày cực vui dành cho các Blinks rồi.
Lisa (BLACKPINK) tự phá vỡ kỷ lục của chính mình trên instagram chỉ với 1 bức ảnh: Bên cạnh đó, với màu tóc mới này của Lisa, fan hâm mộ đang vô cùng phấn khích và đưa ra hàng loạt ‘thuyết âm mưu’ về màn comeback của Black Pink trong thời gian sắp tới.