Các suất chiếu cháy vé, Tháng năm rực rỡ nhanh chóng đạt doanh thu ấn tượng

(VOH) - Dù phải cạnh tranh với khá nhiều phim ngoại nhưng Tháng năm rực rỡ đã có khởi đầu đáng kỳ vọng khi gần chạm mốc 35 tỷ đồng sau cuối tuần đầu tiên khởi chiếu.

Trước tuần khởi chiếu chính thức, Tháng năm rực rỡ đã dành tặng khán giả 3 buổi chiếu sớm với chỉ 2-3 suất chiếu đặc biệt mỗi tối (trong ba ngày 02, 03 và 04/3/2018). Các suất chiếu của phim luôn trong tình trạng cháy vé và trở thành một trong những bộ phim có tỷ lệ chiếm giữ ghế cao nhất tại các rạp trong nhiều năm trở lại đây. Trước sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả, phim mở thêm các suất chiếu sớm từ tối ngày 07/3, trước khi chính thức khởi chiếu trên toàn quốc, tại tất cả các hệ thống rạp vào ngày 09/3/2018.

Doanh thu Tháng năm rực rỡ

Đông đảo khán giả đến ủng hộ Tháng năm rực rỡ

Tháng năm rực rỡ

Hoàng Yến Chibi gây ấn tượng trong Tháng năm rực rỡ. 

Tính đến hết ngày 11/3, bộ phim Tháng năm rực rỡ đã thu hút gần 500 ngàn lượt khán giả tới rạp và đạt mức doanh thu 35 tỷ đồng. Nhiều rạp luôn trong tình trạng kín hầu hết các suất chiếu. Trên mạng xã hội, các khán giả hào hứng chia sẻ cảm xúc về bộ phim, cũng như cho biết phải đặt trước vé vì các suất chiếu luôn đầy. Một trong những yếu tốt thu hút khán giả tới rạp vì nhóm bạn thân – bạn cũ rủ nhau đi xem phim để cùng hồi tưởng lại những năm tháng rực rỡ thời thanh xuân của chính mình. Bên cạnh đề tài tuổi trẻ và tình bạn hấp dẫn khán giả nhiều thế hệ, bối cảnh Đà Lạt xưa với vẻ đẹp vừa lãng mạn, vừa rực rỡ và đầy hoài niệm, âm nhạc mang đậm hơi thở thời đại và gây sốt từ khi phim chưa ra mắt, và đặc biệt là dàn mỹ nhân hai thế hệ với diễn xuất thuyết phục mang đến hình ảnh những nữ quái Ngựa Hoang vô cùng ấn tượng. 

Trong khi Tháng năm rực rỡ chinh phục phòng vé, thì các ca khúc nhạc phim cũng chứng tỏ độ nóng không thua kém khi liên tục được tìm kiếm và săn đón trên mạng. Bên cạnh những ca khúc từ thập niên 70, Tháng năm rực rỡ còn khiến khán giả thích thú với hai bản nhạc phim mới là Rực Rỡ Tháng Năm (Mỹ Tâm) và Nụ Hôn Đánh Rơi (Hoàng Yến Chibi).

nhạc phim tháng năm rực rỡ

Dàn diễn viên Tháng năm rực rỡ khiến nhiều người thổn thức. 

Rực Rỡ Tháng Năm chỉ vừa ra mắt tuần trước nhưng đã trở thành bản nhạc không thể thiếu trong playlist của nhiều người bởi giai điệu sâu lắng cùng giọng hát truyền cảm của “họa mi tóc nâu”. MV được làm theo phong cách hoạt hình vô cùng dễ thương, như một cuốn truyện tranh vẽ lại những khoảnh khắc rực rỡ nhất về tình bạn và tuổi trẻ của Nữ quái Ngựa Hoang tuổi 16, khi họ đang tràn đầy ước mơ và hoài bão trong Tháng năm rực rỡ. 

Tuổi trẻ có thể không trở lại, nhưng những ký ức rực rỡ thì sẽ luôn còn mãi. Đó chính là thông điệp mà nhạc sĩ Đức Trí và ca sĩ Mỹ Tâm gửi gắm qua ca khúc chủ đề Rực Rỡ Tháng Năm.

Xem thêm: Vừa công chiếu, Tháng năm rực rỡ nhận “cơn mưa” lời khen