Liên tục cháy vé, Tháng năm rực rỡ tăng suất dịp 8/3

(VOH) - Câu chuyện về thanh xuân của nhóm Nữ quái Ngựa Hoang trong Tháng năm rực rỡ là một lựa chọn thú vị và đầy cảm xúc trong dịp 8/3 năm nay. 

Theo đơn vị phát hành, chỉ mới chiếu sớm trong 3 ngày 02-04/03/2018 nhưng Tháng năm rực rỡ đã chứng tỏ sức hấp dẫn khi liên tục cháy vé ở hầu hết các suất chiếu với tỷ lệ chiếm giữ ghế cao nhất trong nhiều năm qua, vượt hơn 90%. Vì thế, nhà phát hành sẽ tăng thêm suất chiếu sớm đặc biệt từ tối ngày 07.03.2018 và ngày 08.03.2018 để phục vụ nhu cầu thưởng thức khán giả.

Tháng năm rực rỡ

Tháng năm rực rỡ với những câu chuyện về thanh xuân của nhóm Nữ quái Ngựa Hoang lấy nhiều nước mắt người xem. 

Không chỉ gây sốt phòng vé, Tháng năm rực rỡ còn khiến khán giả đứng ngồi không yên với những bản nhạc phim ấn tượng. Trong đó, Rực Rỡ Tháng Năm (Mỹ Tâm thể hiện) và Nụ Hôn Đánh Rơi (Hoàng Yến Chibi thể hiện) là hai ca khúc được cộng đồng mạng dành nhiều lời khen tặng. Theo tiết lộ của nhà phát hành, ca khúc chủ đề sẽ sớm đến với khán giả vào ngày bộ phim chính thức khởi chiếu 9/3.

Tháng năm rực rỡ vừa dành tặng khán giả bộ chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ. Đúng với tinh thần “rực rỡ” của phim, bộ ảnh mang đến những khoảnh khắc nhí nhảnh và tươi vui của 6 cô gái Ngựa Hoang khi đứng bên cạnh hai người đàn ông đặc biệt nhất phim: đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và Tiến Vũ – chàng trai vào vai “người trong mộng” Đông Hồ của các cô gái.  Tuy nhiên, “trai đẹp” Tiến Vũ lại có phần thất thế trước Dũng “Khùng” khi ít được các cô gái quan tâm.

diễn viên của tháng năm rực rỡ

Đông Hồ không được các cô gái của "Tháng năm rực rỡ" quan tâm cho lắm. 

đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

Trong khi đó, đạo diễn của Tháng năm rực rỡ lại được yêu mến nồng nhiệt. 

Tháng năm rực rỡ là câu chuyện về tình bạn, về tuổi trẻ cuồng nhiệt của một nhóm bạn gái thời trung học. Bộ phim là hành trình đi tìm lại những ký ức thanh xuân của Hiểu Phương (Hồng Ánh/Hoàng Yến Chibi) và nhóm nữ quái Ngựa Hoang. Tình cờ gặp lại người bạn cũ Mỹ Dung (Thanh Hằng/Hoàng Oanh) và cũng là trưởng nhóm Ngựa Hoang, Hiểu Phương đau xót khi biết bạn đang mắc bệnh hiểm nghèo. Để thực tâm nguyện của bạn thân, Hiểu Phương quyết tâm tìm lại các thành viên của nhóm Ngựa Hoang. Hành trình đi tìm những người bạn cũ cũng chính là hành trình để Hiểu Phương trở về với những tháng năm rực rỡ của cuộc đời mình.

Tháng năm rực rỡ đang được tăng cường suất chiếu cho dịp 8/3.

Tháng năm rực rỡ mang đến hai câu chuyện song song về những cô nữ sinh trẻ tuổi tràn đầy hoài bão và những người phụ nữ trưởng thành đã nếm trải qua cay ngọt cuộc đời. Phim quy tụ dàn mỹ nhân tài năng của hai thế hệ như Hồng Ánh, Thanh Hằng, Mỹ Duyên, Mỹ Uyên, Minh Tuyền… trong vai nhóm Ngựa Hoang trưởng thành và Hoàng Yến Chibi, Hoàng Oanh, Jun Vũ, Khổng Tú Quỳnh, Minh Thảo, Trịnh Thảo, Thanh Tú… trong vai nhóm Ngựa Hoang thời tuổi trẻ.

Xem thêm: Vừa công chiếu, Tháng năm rực rỡ nhận “cơn mưa” lời khen