“Câu chuyện học đường” qua góc nhìn của sinh viên

(VOH) - Với chủ đề “Câu Chuyện Học Đường”, Liên hoan phim sinh viên lần III - năm 2017 vừa chính thức được khởi động vào ngày 2/12.

Ở mùa 3, Ban tổ chức mong muốn Liên hoan phim tiếp tục góp phần tôn vinh những giá trị tinh thần tốt đẹp trong môi trường học đường, trong cuộc sống, trong hoạt động học tập, rèn luyện của sinh viên.  Đây cũng là một sân chơi lành mạnh, là nhịp cầu nối để Hội viên, sinh viên thể hiện và phát huy ý tưởng, khả năng sáng tạo đối với loại hình nghệ thuật điện ảnh.

Thời lượng dành cho thể loại MV và thể loại phóng sự không vượt quá 8 phút, với thể loại phim ngắn các tác phẩm không được quá 30 phút.

câu chuyện học đường, sinh viên, làm phim

Bên cạnh hoạt động công chiếu các tác phẩm chất lượng tham dự Liên hoan, Ban tổ chức còn tạo không gian để các thí sinh, các sinh viên có cơ hội được gặp gỡ giao lưu với nhau và với những nhà làm phim chuyên nghiệp trong workshop “Kĩ năng biên tập cà dàn dựng phim”.

“Tất cả các vấn đề, câu chuyện trong học đường các bạn đều có thể dùng làm chất liệu để thể hiện trong tác phẩm như những câu chuyện tình yêu, tình cảm thầy trò dưới mái trường…”, ông Dương Trọng Phúc – Phó Giám đốc Nhà văn hóa Sinh viên – Phó Ban Tổ chức cho biết thêm.

Thông tin chi tiết về thể lệ và cách thức đăng kí dự thi, bạn đọc có thể tham khảo tại đây