Cha con Nguyễn Hải Phong gặp "trở ngại" tại Bố ơi mình đi đâu thế mùa 4

(VOH) - Bốn cặp bố con sẽ tham gia 'Bố ơi mình đi đâu thế' mùa 4 bao gồm nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong - con trai Xì Trum, nhạc sĩ Yên Lam - con gái Bào Ngư, MC Hồng Phúc - con trai Chip và diễn viên Tiến Lộc - con gái Kitty.

Chia sẻ về việc tham gia Bố ơi, mình đi đâu thế mùa 4, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cho biết anh muốn dùng khoản thời gian này để hiểu về con trai mình hơn. Nguyễn Hải Phong cũng cho biết bé Xì Trum dù mới 5 tuổi nhưng rất chín chắn.

Tuy nhiên, do hai bố con đều "tròn trịa" nên Nguyễn Hải Phong - Xì Trum gặp khá nhiều khó khăn khi thực hiện các thử thách. Mỗi lần đứng lâu, Xì Trum sẽ than là mỏi đầu gối và nũng nịu, nhõng nhẽo với bố. Nguyễn Hải Phong muốn khắc phục điều này để Xì Trum có tự lập hơn.

4 cặp bố con tham gia Bố ơi mình đi đâu thế mùa 4

Bố con Nguyễn Hải Phong và Xì Trum 

Cặp bố con Hồng Phúc - Chíp cũng thu hút nhiều sự chú ý. Không chỉ là MC quen thuộc của kênh VTV, Hồng Phúc còn từng tham gia diễn xuất trong nhiều dự án phim truyền hình và kịch nói. Bé Chip, con trai của MC Hồng Phúc được mọi người dí dỏm ví là “soái ca” của chương trình.

MC Hồng phúc cũng thú nhận mình dành quá ít thời gian cho con trai vì mải mê làm việc, hy vọng qua sân chơi này sẽ bù đắp lại cho con trai. 

MC Hồng Phúc và con trai Chip 

Chị cả của mùa 4 là bé Bào Ngư - con gái nhạc sĩ Yên Lam cũng là gương mặt rất quen thuộc với khán giả. Cô bé đã được sản xuất nhiều MV ca nhạc thiếu nhi, nhận hàng triệu lượt xem trên Youtube.

Nhạc sỹ Yên Lam và bé Bào Ngư

Diễn viên Tiến Lộc và bé Kitty 

Cặp bố con cuối cùng là diễn viên Tiến Lộc, nam diễn viên quen mặt với Chạm tay vào nỗi nhớ, Câu hỏi số 5, Miền quê thức tỉnh, Khát vọng xanh... Bé Kitty - con gái diễn viên Tiến Lộc từng gây sốt khi xuất hiện trong chương trình Biệt tài tí hon với khả năng diễn xuất.

Mùa 4 của chương trình lên sóng vào 12h thứ Bảy hàng tuần từ 19/8.