Châu Tấn “đánh bại” người đẹp Phạm Băng Băng

Nữ diễn viên Châu Tấn đã vượt qua nhiều gương mặt đình đám: Phạm Băng Băng, Triệu Vy... để giành chiến thắng giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải thưởng truyền hình Hoa Đỉnh 2015 diễn ra ở Thượng Hải.

Châu Tấn diện đầm lấp lánh, cười rạng rỡ đến nhận giải thưởng lớn. Cô chiến thắng nhờ vai diễn trong phim Cao lương đỏ. Kinh nghiệm diễn xuất đã giúp Châu Tấn vượt mặt những mỹ nhân đình đám của làng giải trí Hoa ngữ như Phạm Băng Băng,Triệu Vy, Đường Yên.

Châu Tấn “đánh bại” người đẹp Phạm Băng Băng 1

Châu Tấn và giải thưởng của mình

Nữ diễn viên này kết hôn cùng diễn viên người Mỹ gốc Hoa Archie Kao năm 2014 và sống hạnh phúc. Tại lễ cưới ở Hàng Châu, Châu Tấn từng nói: “Đêm nay, chúng tôi rất vui mừng trong không khí tràn ngập tình yêu như thế này. Vợ chồng tôi muốn được chia sẻ tình yêu đó với tất cả mọi người. Tôi đã đóng vai cô dâu trong rất nhiều phim nhưng đêm nay sẽ là câu chuyện lãng mạn của chính Châu Tấn”.

Châu Tấn “đánh bại” người đẹp Phạm Băng Băng 2

Đồng Đại Vỹ

Châu Tấn “đánh bại” người đẹp Phạm Băng Băng 3

Trần Kiều Ân

Châu Tấn “đánh bại” người đẹp Phạm Băng Băng 4

Trần Nghiên Hy

Đồng Đại Vỹ chiến thắng hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất với vai trong phim Mẹ hổ bố mèo đóng cùng Triệu Vy. Ngoài ra, lễ trao giải này còn vinh danh các diễn viên ở từng hạng mục phim khác nhau. Trong đó, Trần Kiều Ân chiến thắng hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của dòng phim bối cảnh cận đại qua vai diễn trong phim Cẩm tú duyên - Hoa lệ mạo hiểm. Nam diễn viên Dương Thước nhận giải tương tự Kiều Ân nhưng về phía nam diễn viên nhờ vai diễn trong phim Nữ nhân của dân tộc Đao Khách.

Hạng mục phim bối cảnh cổ đại: Trần Nghiên Hy với vai Tiểu Long Nữ lại chiến thắng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất và phía nam là Lý Trị Đình nhờ vai Lý Trị. Đây là kết quả khiến nhiều người “sốc” bởi ngay từ đầu Trần Nghiên Hy đã bị chê tơi tả vì ngoại hình không hợp nhân vật Tiểu Long Nữ. Cô bị chỉ trích không thoát tục, chỉ ở mức đẹp theo nghĩa dễ thương, đáng yêu.