Chỉ cần lè lưỡi cũng kiếm được bộn tiền

(VOH) - Thời đại công nghệ thông tin bùng nổ, nhiều bạn trẻ chớp lấy thời cơ hội kiếm tiền mà có lẽ không cần phải bỏ vốn nhiều với những kiểu được cho là ‘trời ơi đất hỡi’. 

Cô Mikayla Saravia 21 tuổi, sống tại West Palm Beach, Florida, Mỹ được cư dân mạng đăng ký theo dõi đến hơn 2 triệu lượt trên Instagram, Youtube và công việc hàng ngày của cô rất ư nhẹ nhàng là chỉ cần… lè lưỡi cho mọi người xem. Lý do là lưỡi của cô vừa dài vừa dày và đẹp.

Mikayla Saravia kiếm được nhiều tiền từ chiếc lưỡi của mình. 

Mikayla Saravia kiếm được nhiều tiền từ chiếc lưỡi của mình. 

Saravia thu nhập từ 900 đến 3.000USD cho mỗi video quay cảnh cái lưỡi của cố liếm thức ăn hay quăng lưỡi qua phải, qua trái, liếm mũi, liếm cằm…..

“Tôi chỉ cần lè lưỡi thôi, cũng kiếm được hơn 100.000USD/năm, chẳng phải cực khổ gì cả” -  Saravia khoe với bạn bè như vậy. 

Nhưng không dừng lại ở đó, để tận dụng triệt để sự nổi tiếng của mình, Saravia còn bán hàng online với đủ mọi mặt hàng để kiếm nhiều tiền lo cho gia đình như mỹ phẩm, quần áo thời trang…

Trường Giang đánh đàn, cùng Nhã Phương kỷ niệm 1 năm ngày cưới vô cùng lãng mạn - Không cần xế hộp tiền tỷ hay hàng hiệu đắt tiền, Trường Giang vẫn dành tặng cho bà xã Nhã Phương ngày kỉ niệm hết sức ngọt ngào khi bên nhau.
Bảo Thy bất ngờ xuất hiện trong series 'Vạch áo cho người xem luôn' của Minh Dự - Minh Dự vừa nhanh chóng cho “lên sóng” tập 2 của Vạch áo cho người xem luôn cùng dàn khách mới Anh Tú, BB Trần và Bảo Thy.