Bảo Thy bất ngờ xuất hiện trong series 'Vạch áo cho người xem luôn' của Minh Dự

(VOH) - Minh Dự vừa nhanh chóng cho “lên sóng” tập 2 của Vạch áo cho người xem luôn cùng dàn khách mới Anh Tú, BB Trần và Bảo Thy. 

“Vạch Áo Cho Người Xem Luôn” là dự án được Minh Dự đầu tư rất nhiều công sức và tâm huyết khi toàn bộ kinh phí để thực hiện series này đều đến từ tiền dành dụm của bản thân.

“Dự muốn mang đến một món ăn mới lạ, concept khác biệt để người xem có thực đơn phong phú mà chọn lựa và‘Vạch Áo Cho Người Xem Luôn’ là  một talkshow kết hợp với tiểu phẩm hài tình huống có nội dung được biến đổi liên tục, chính là một ý tưởng mà Dự muốn thể nghiệm”. - Minh Dự chia sẻ.

Tập 2 Vạch áo cho người xem luôn.  

Trong tập mới nhất của dự án này vẫn lựa chọn đề tài học đường nhưng lần này đi sâu vào tình cảnh mà bất kì ai trong lứa tuổi học trò của một lần trải qua: yêu thầm. Minh Dự sẽ hoá thân thành cậu bạn học bàn bên của Anh Tú kiêm quân sư tình yêu, luôn bên cạnh hiến kế cùng những những chiêu “khó đỡ” để cậu học sinh Anh Tú thuận lợi bước vào tim cô nàng “em gái mưa” Thuỳ Linh. Tuy nhiên, đến cuối cùng, khi mọi sự vỡ oà sau hàng loạt bất ngờ, khán giả phấn khích phát hiện Minh Dự mới chính là người rơi vào lưới tình.

Minh Dự, Bảo Thy, Thùy Linh, Anh Tú 

Minh Dự, Bảo Thy, Thùy Linh, Anh Tú 

Đặc biệt, Minh Dự còn “chơi lớn” khi mời Bảo Thy góp mặt trong tập 2 và ca khúc “Sắc Màu Tuổi Thơ” do Bảo Thy thể hiện cũng phần nào làm sống lại không gian ký ức gắn liền với biết bao thế hệ 8x,9x.

“Mới đầu chị Thy từ chối nhưng Dự đã ra sức thuyết phục, lì lợm gửi tin nhắn cho chị, gửi tập 1 của series qua cho chị xem. Sau đó, Dự cũng gửi chi tiết kịch bản tập 2 qua cho chị Thy và cuối cùng chị Thy nhận lời tham gia. Lúc quay tập 2, hai chị em đều thống nhất là sẽ cùng nhau ghi lại hoài niệm tươi đẹp nhất để lưu giữ, kỉ niệm và sau này có cái để nhìn vào mà nhớ” – Minh Dự cho hay.

BB Trần góp mặt cùng dự án của Minh Dự 

BB Trần góp mặt cùng dự án của Minh Dự 

Là series mang format độc đáo, Minh Dự tin rằng khán giả không chỉ được tận hưởng thời gian thư giãn thoải mái, được cười thả ga sau một tuần làm việc mệt mỏi, mà người xem còn được lắng lại với những câu chuyện, những tình huống và cả những hồi ức tươi đẹp mà bản thân đã từng trải qua.

Bước Nhảy Cuồng Nhiệt - ‘Step Up’ với phiên bản nhiều chất thơ - Bước Nhảy Cuồng Nhiệt là món ăn tinh thần thứ thiệt dành cho những ai đem lòng yêu cả hai bộ môn nghệ thuật Âm Nhạc và Điện Ảnh.
Một mình tham dự Paris Fashion Week, Rosé (BlackPink) vẫn chiếm trọn spotlight vì quá nổi bật - Xuất hiện trong show diễn của nhà mốt Saint Laurent, cô nàng Rosé của BlackPink liền lọt top trending toàn cầu vì nhan sắc lạnh lùng, cá tính của mình.