[Clip] Tết Trung Thu 2019: ‘Thỏ ngọc’ Minh Dự quyết tâm giành chú cuội từ tay ‘chị hằng’ Puka

(VOH) - Minh Dự, Puka, Anh Tú vừa tung bộ ảnh để mừng Tết Trung Thu và gửi lời chúc đoàn viên đến người hâm mộ.

Là những người bạn khá thân thiết trong giới showbiz, Minh Dự quyết định “rủ rê” Puka và Anh Tú cùng mình tham gia vào bộ ảnh mừng Tết Trung Thu như một món quà đánh dấu tình bạn của hội-chị-em-cô-cậu, cũng như thay cho lời chúc gửi đến người hâm mộ đã đồng hành cùng họ trong những dự án nghệ thuật suốt thời gian qua.

'Thỏ ngọc' Minh Dự và 'Hằng Nga' Puka có vẻ không được hợp nhau cho lắm. 

‘Thỏ ngọc’ Minh Dự quyết tâm giành chú cuội từ tay ‘chị hằng’ Puka

Trong bộ ảnh Trung Thu, Minh Dự đã hoá thân thành phiên bản “Thỏ Ngọc” vô cùng hóm hỉnh, tìm mọi cách “phá đám” những phút giây lãng mạn của “Chị Hằng” Puka xinh đẹp và “Chú Cuội” Anh Tú “dễ cưng. Không những khiến fan ngất ngât với loạt biểu cảm đáng yêu đúng đặc trưng của hình tượng “Thỏ Ngọc”, Minh Dự còn gây ấn tượng với phiên bản “nâng cấp” bằng loạt thần thái tinh ranh. 

Bên cạnh Minh Dự, “Chị Hằng” Puka và “Chú Cuội” Anh Tú cũng khiến khán giả xuýt xoa vì tạo hình gần gũi và dễ thương. Puka mang lại hình ảnh “Chị Hằng” xinh đẹp, dịu dàng nhưng pha đôi chút lém lỉnh, nam diễn viên Anh Tú tạo cho nhân vật “Chú Cuội” của mình một phong cách điềm tĩnh hơn, chân chất hơn.

'Chú cuội' Anh Tú ưu ái 'Thỏ Ngọc' Minh Dự

Minh Dự, Puka, Anh Tú 

Chia sẻ kỷ niệm về Tết Trung Thu, Minh Dự bồi hồi: “Ngày xưa, mình hay đón Trung Thu, vì Dự thích cái cảm giác được sum vầy. Sau này, khi bận rộn với lịch trình làm việc thì thời gian dành cho gia đình, bạn bè của mình cũng ít đi. Vì vậy, mình thèm cái không khí rộn ràng, náo nhiệt của mùa Tết Trung Thu, rồi đi chơi lồng đèn với mấy đứa bạn. Những cảm giác này cũng là phần nào lý do khiến Dự muốn làm một điều gì đó hay ho và này nọ cho mùa Trung Thu năm nay, ít nhất là đánh dấu kỉ niệm thú vị với những người bạn, những người hâm mộ và với chính mình nữa”.

 Minh Dự, Puka, Anh Tú gửi lời chúc đoàn viên nhân dịp Tết Trung thu tới người hâm mộ.  

Cùng với bộ ảnh mừng Tết Trung Thu, Minh Dự cũng gửi tin nhắn đến người hâm mộ của mình rằng anh sẽ sớm trở lại với dự án cá nhân, gần nhất chính là tập 2 của series “Vạch Áo Cho Người Xem Luôn”.

“Vì mong muốn mang lại chất lượng sản phẩm tốt nhất, Dự đã phải sửa đi sửa lại rất nhiều về kịch bản, bối cảnh, khách mời để đem lại trải nghiệm tốt nhất. Và sau tất cả, tập 2 sẽ “tái ngộ” với mọi người ngay sau Trung Thu” - Minh Dự cho biết.

Phạm Quỳnh Anh khoe ảnh chụp cùng Jack và K-ICM, hờn dỗi khi bị gọi bằng ‘cô’ - Khoảnh khắc Phạm Quỳnh Anh đứng chung khung ảnh với bộ đôi Jack và K-ICM đang thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.
Nghệ sĩ Việt vui Tết Trung thu cùng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn – Dịp Tết Trung thu 2019, nhiều nghệ sĩ Việt tổ chức các chương trình từ thiện, mang đến niềm vui cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.