'Chị Dẹo' Adele gây sốt trước màn giảm cân ngoạn mục đến mức fan ruột không nhìn ra

(VOH) - Hình ảnh mới nhất của Adele hậu giảm cân thành công đã khiến mọi người ngỡ ngàng và thậm chí fan còn không nhận ra idol của mình.

Giáng Sinh năm nay, Adele đã trở thành gương mặt hot nhất mạng xã hội khi chia sẻ hình ảnh lột xác ngoạn mục. Giọng ca Hello đã đăng tải hai bức ảnh trắng đen trong tiệc Giáng Sinh cùng bạn của mình. Cô nàng  gây sốc với thân hình thon gọn bất ngờ khiến mọi người tò mò phương pháp giảm cân thần thánh nào mà cô đang áp dụng. 

VOH-Adele-giam-can-anh1
Bài đăng mới nhất khoe vóc dáng sau khi giảm cân của Adele.

Nếu như không có chú thích của chính chủ thì nhiều người cũng khó lòng mà nhận ra đó là "chị Dẹo" Adele. Từ nay hãy quên đi một Adele tròn trịa, mũm mĩm đi nhé. Giờ đây cô đã sở hữu vóc dáng mi nhon chuẩn từng "cen-ti-mét" quyến rũ vạn người mê rồi này. Gương mặt của cô cũng trở nên gầy gò và sắc sảo lên trông thấy. Dù không quen với hình ảnh mới của Adele nhưng fan vẫn vui vì cô đã hoàn thành được mục tiêu của mình.

VOH-Adele-giam-can-anh2

VOH-Adele-giam-can-anh3
Thân hình gọn gàng và quyến rũ của giọng ca 31 tuổi khiến ai cũng phải trầm trồ.

Cách đây vài tháng, Adele gây chú ý khi khoe ảnh tiệc tùng bên bạn bè và để lộ thân hình thon gọn bất ngờ. Tuy nhiên, hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ lại khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang vì quá khác biệt.

VOH-Adele-giam-can-anh4
Đây là Adele của ngày xưa ấy.

VOH-Adele-giam-can-anh5

VOH-Adele-giam-can-anh6
Và "Dẹo" của ngày nay đã khác nhiều rồi.

Không phải gây sốt khi ra ca khúc mới, chỉ cần thả nhẹ bức ảnh khoe vóc dáng sau khi giảm cân thành công mà Adele đã lọt top trend trên Twitter Mỹ. Người hâm mộ còn hài hước cho rằng cô gái hot nhất Noel năm nay đó chính là Adele.

VOH-Adele-giam-can-anh7
Adele lọt top trend cách đây và giờ trở thành gương mặt hot trên twitter hôm nay.
(Ảnh: Adele Fan Vietnam)

VOH-Adele-giam-can-anh8

VOH-Adele-giam-can-anh9
Một số bình luận của fan quốc tế và fan Việt bày tỏ sự ngạc nhiên trước màn lột xác ngoạn mục của "chị Dẹo".

Sao Quốc tế ngày 25/10: Adele giảm cân ngoạn mục; Lâm Tâm Như khen ngợi Hoắc Kiến Hoa: (VOH) - Không còn là Adele mũm mĩm, giờ đây giọng ca Hello đã sở hữu vẻ ngoài thon thả, xinh đẹp. Giữa tin đồn ly hôn, Lâm Tâm Như bất ngờ kể chuyện đám cưới với Hoắc Kiến và dành lời khen ngợi chồng.
Sao quốc tế ngày 24/5: Adele tậu nhà thứ 2, Trương Bá Chi thừa nhận độc thân, tìm bạn tâm giao: (VOH) - Không còn giấu giếm chuyện tình cảm, Trương Bá Chi thừa nhận mình đang độc thân và muốn tìm bạn tâm giao.