Chờ...

Chú chó nổi tiếng Messi đã dự giải Oscar

VOH - Chú cho Messi mặc dù không được đề cử cho bất kỳ giải Oscar nào trong năm nay, nó đã không dự định tham dự buổi lễ trao giải vào Chủ nhật nhưng cuối cùng lại xuất hiện bất ngờ.

Giải Oscar năm 2024 là một trong những giải đáng nhớ, khiến khán giả rơi nước mắt ở một số khoảnh khắc và có những khoảnh khắc khiến khán giả bật cười. 

Chú chó Messi,  ngôi sao trong phim Giải phẫu mùa thu  - “Anatomy of a Fall” và là ngôi sao được yêu thích trong mùa giải thưởng, trên thực tế đã xuất hiện tại lễ trao giải Oscar vào Chủ nhật. 

Chú chó nổi tiếng Messi đã dự giải Oscar. 1
Chú chó Messi, ngôi sao trong phim “Anatomy of a Fall”  xuất hiện trước khán giả tại lễ trao giải Oscar 2024 - Ảnh AP/Chris Pizzello

Một nguồn tin trước đó đã nói với The Hollywood Reporter rằng, Messi sẽ không xuất hiện tại Lễ trao giải Oscar sau chuyến đi ở Los Angeles tham dự bữa tiệc trưa của những người được đề cử giải Oscar và tham gia một bữa tiệc với báo chí. 

Đây là cách chương trình thể hiện vai khách mời của chú ấy. Rốt cuộc, chú chó Messi đã tham dự lễ trao giải Oscar.

Vai khách mời của chú chó diễn ra trong vài phút đầu tiên của chương trình truyền hình, khi người dẫn chương trình Kimmel bắt đầu đoạn độc thoại mở đầu của mình bằng cách ca ngợi những bộ phim “tuyệt vời” được thực hiện vào năm 2023.

Trong khi trêu chọc những đề cử Phim hay nhất bao gồm Barbie, Oppenheimer, Maestro , v.v., Người dẫn chương trình Kimmel dừng lại ở Robert Downey Jr. và nói đùa về cách anh ấy đóng vai phản diện trong phim The Shaggy Dog, do Tim Allen đóng vai chính. 

Anh ấy lưu ý rằng nếu họ làm lại bộ phim, chú Messi nên đảm nhận vai Allen trước khi chiếu cảnh chú chó ngồi trên ghế khán giả. 

Ngôi sao 4 chân trong bộ phim “Anatomy of a Fall” được cho là đã bị loại khỏi danh sách dự, nhưng chỉ vài phút sau đoạn độc thoại của Jimmy Kimmel, máy quay đã chiếu cảnh chú chó 7 tuổi ngồi ở ghế cạnh lối đi gần đó.

Có một chút kỹ thuật xảy ra. Nhiếp ảnh gia của Associated Press, Chris Pizzello, cho biết khoảng 45 phút trước buổi biểu diễn, khi khách mời bắt đầu tập trung vào Nhà hát Dolby, các máy quay đang quay cảnh chú Messi ở vị trí mà sau này được sử dụng làm cảnh quay "cắt ngang" chen vào.

Về phần cảnh vỗ tay, Pizzello cho biết một thành viên trong đoàn cũng đang giúp thực hiện đoạn cắt cảnh đáng nhớ đó. 

Tuy nhiên, Messi dường như không thực sự có mặt ở rạp trong suốt thời gian chiếu phim. Có lẽ thay vào đó chú ấy đã lẻn ra ngoài sớm để thư giãn tại một bữa tiệc xem phim. 

Mặc dù chú chó không được đề cử cho bất kỳ giải Oscar nào trong năm nay, nhưng nó vẫn là nhân vật thu hút sự chú ý ở mọi sự kiện bao gồm cả bữa tiệc trưa của những người được đề cử.