Chủ nhân hit Gangnam Style – PSY lên tiếng về cáo buộc môi giới phụ nữ của chủ tịch YG Entertainment

(VOH) - Bị KBS 'chỉ điểm' là nam ca sĩ có mặt trong buổi tiệc liên quan đến scandal môi giới phụ nữ của chủ tịch Yang Hyun Suk, “ông hoàng tỷ view” PSY đã chính thức lên tiếng.

Vào ngày 27/5 vừa qua, chương trình phóng sự điều tra “Straight” của đài MBC đã đưa ra tuyên bố rằng họ đã tìm thấy bằng chứng dưới dạng lời khai của một người phụ nữ tố cáo chủ tịch YG Entertainment môi giới phụ nữ cho đối tác nước ngoài.

VOH-psy-len-tieng-ve-scandal-yg-voh.com.vn-anh1
Ngày 27/5, chương trình phóng sự Straight của đài MBC đưa tin chủ tịch Yang Hyun Suk môi giới phụ nữ cho nhà đầu tư nước ngoài

Theo đó, sự việc xảy ra trong một buổi tiệc đặc biệt mà chủ tịch Yang Hyun Suk đã tổ chức để chào đón các nhà đầu từ Đông Nam Á đến Hàn Quốc vào tháng 7/2014. Trong số đó có một người là Low Taek Jho, tỷ phú Malaysia và 1 nhà đầu tư người Thái Lan. Bên cạnh đó, buổi tiệc cũng có sự góp mặt của Hwang Ha Na, hôn thê cũ của nam ca sĩ Park Yoochun và một cựu ca sĩ đến từ YG.

VOH-psy-len-tieng-ve-scandal-yg-voh.com.vn-anh2
Những hình ảnh trong chương trình MBC Straight 

VOH-psy-len-tieng-ve-scandal-yg-voh.com.vn-anh3
Hwang Hana, hôn thê cũ của Park Yoochun cũng có mặt tại bữa tiệc với vai trò phiên dịch

Theo lời của nhân chứng, Yang Hyun Suk đã mời các vị khách đến câu lạc bộ NB ở Gangnam, nơi mà ông làm chủ sở hữu. Sau đó, một bàn tiệc được đưa lên ngay tại khu VIP cùng với các cô gái “giải trí”. “Họ có một nơi để giải trí riêng. Tôi nhớ rằng những vị khách ấy đã chơi đùa với những người phụ nữ, trong khi Yang Hyun Suk thì đứng quan sát từ tầng 2 câu lạc bộ. Sau đó các vị khách sẽ đưa những người phụ nữ mà họ chọn đến một căn hộ riêng. Những người phụ nữ được chọn thậm chí còn được đi du lịch nước ngoài trên những chiếc phi cơ riêng của những người giàu có ấy” – nhân chứng cho biết.

VOH-psy-len-tieng-ve-scandal-yg-voh.com.vn-anh4
Hình ảnh nhân chứng khi được phỏng vấn

Ngay sau khi tin tức được đưa ra, chủ tịch YG Yang Hyun Suk đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc môi giới phụ nữ mà MBC Straight đưa ra: “Thực sự là tôi đã có mặt tại buổi tiệc đó nhưng tôi chỉ tham dự vì một người thân quen đã mời tôi. Tôi không hề biết liệu các bữa tiệc ấy có dẫn đến một sự kiện môi giới phụ nữ phía sau hay không. Tôi cũng không bao giờ liên lạc lại với những vị khách nước ngoài sau đêm đó. Tôi có biết Madame Jung nhưng tôi không biết tại sao những người phụ nữ khác cũng ở đó”.

VOH-psy-len-tieng-ve-scandal-yg-voh.com.vn-anh5
Chủ tịch Yang Hyun Suk đã lên tiếng và phủ nhận cáo buộc môi giới phụ nữ

Sự việc càng trở nên phức tạp và chấn động hơn khi tối ngày 29/5, chương trình”9 O’Clock News” của đài KBS đã chỉ điểm PSY chủ nhân bản hit Gangnam Style chính là cựu ca sĩ đã đi cùng Yang Hyun Suk đến bữa tiệc. Ngay sau đó, “ông hoàng tỷ view” PSY đã lên tiếng về vụ việc thông qua bài đăng trên trang Instagram của mình. Theo đó, PSY thừa nhận việc từng có quan hệ bạn bè với Low Taek Jho và cũng có đến bữa tiệc cùng Yang Hyun Suk, tuy nhiên cả hai chỉ ăn tối và nhanh chóng rời đi ngay sau đó.

VOH-psy-len-tieng-ve-scandal-yg-voh.com.vn-anh6
PSY - cựu ca sĩ của YG Entertainment lên tiếng chia sẻ

Cụ thể, bài chia sẻ của PSY như sau:

“Xin chào các bạn, tôi là PSY. Jho Low được đề cập trong báo cáo là bạn của tôi. Lúc tôi quen biết Jho Low, anh ấy là người đã hoạt động tích cực trong lĩnh vực kinh doanh show ở Hollywood. Tôi đã quen biết anh ấy trong thời gian tôi hoạt động ở nước ngoài và đã giới thiệu anh ấy cho anh Yang Hyun Suk.

Dù bây giờ anh ấy có phải là một người bạn tốt hay không thì sự thật rõ ràng tôi là bạn của anh ấy. Khi Jho Low và những người hợp tác đến thăm Hàn Quốc trong lịch trình châu Á của họ, tôi và anh Yang Hyun Suk được mời tham dự buổi tiệc.

Sau khi dùng bữa với những người khách được mời và cùng uống rượu với họ, thì tôi và anh Yang Hyun Suk đã về trước. Lúc đó, tôi chỉ nghĩ mình tham dự với tư cách là người nhận được lời mời của một người bạn đến từ một đất nước xa xôi.

Tôi rất xin lỗi vì lần này đã làm các bạn lo lắng."

VOH-psy-len-tieng-ve-scandal-yg-voh.com.vn-anh7
PSY được mệnh danh là "ông hoàng tỷ view" và tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới với ca khúc Gangnam Style

Trước đó, Jho Low cũng đã đưa ra phản hồi chính thức của mình về vấn đề này thông qua đại diện pháp lý của mình tại Hoa Kỳ. Theo đó, Jho Low thừa nhận mình đã gặp Yang Hyun Suk thông qua người bạn của mình là PSY, tuy nhiên ông cũng khẳng định: “Ông ấy chưa bao giờ tham gia, hay biết tới bất kỳ hoạt động nào được mô tả trong phóng sự của MBC Straight”.

Theo truyền thông Malaysia, Jho Low là nhân vật có liên quan trực tiếp đến vụ bê bối 1MDB và bị buộc tội tham ô tiền của chính phủ Malaysia cùng với cựu thủ tướng của nước này. Hiện tại, Jho Low đã trốn khỏi Malaysia và đang cư trú tại những quốc gia khác. 

VOH-psy-len-tieng-ve-scandal-yg-voh.com.vn-anh8
Jho Low, doanh nhân Malaysia có mặt tại bữa tiệc vào năm 2014 lên tiếng về các cáo buộc của YG

Kể từ sau khi tin tức được đưa ra, YG Entertainment đang nhận phải làn sóng chỉ trích dữ dội từ phía công chúng xứ Hàn. Trong khi trước đó, vụ bê bối Burning Sun cũng đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến công ty và hoạt động của các nghệ sĩ trực thuộc như WINNER, iKON, BlackPink,... 

Trước Seungri, nhiều Idol Kpop cũng từng phải lao đao đối mặt với scandal: Không chỉ có Seungri quyết định rút lui khỏi làng giải trí, đã từng có rất nhiều cái tên đình đám cũng phải lao đao và mất tất cả khi vướng phải scandal.

Sau 12 năm, lưu lượng của các thành viên SNSD thay đổi như thế nào?: Nếu như nhiều năm trước người đứng đầu sẽ luôn là Yoona hoặc Taeyeon thì năm 2019, nhân khí và danh khí của Yoona và Taeyeon vẫn cao như thế nhưng lưu lượng đã thay đổi rồi.