Chủ nhân “Teen Vọng Cổ” tái ngộ điện ảnh với phim Lộ Mặt

(VOH) - Sau một thời gian dài tập trung cho sự nghiệp ca hát, Vĩnh Thuyên Kim trở lại trong phim điện ảnh hài - tình cảm mang tên Lộ Mặt.

Nhân vật chính trong Lộ Mặt được lấy cảm hứng từ chính cuộc sống thật nhiều khổ cực và buồn tuổi của Vĩnh Thuyên Kim khi bố mẹ ly hôn, cô trở thành trụ cột, nuôi mẹ già, hai em nhỏ sinh đôi và một người chị bị bệnh tâm thần.

Tuy nhiên, thay vì khai thác màu sắc đen tối về đời sống khổ cực của những đứa trẻ mồ côi, Lộ Mặt chỉ lấy đó làm nền rồi viết nên một câu chuyện đẹp, đầy tiếng cười về tình yêu đôi lứa và những điều kỳ lạ có thể xảy ra trong cuộc sống này.

Lộ Mặt

Vĩnh Thuyên Kim sẽ vào vai chính trong Lộ Mặt.  

Trong teaser trailer vừa được tung ra, người xem đã bắt đầu tò mò với câu chuyện của Minh Luân và Vĩnh Thuyên Kim cũng như sự xuất hiện của quán quân “Cười Xuyên Việt” Mạc Văn Khoa và Duy Phước, cảm giác đầu tiên mà nhà sản xuất mang đến cho khán giả chính là sự lãng mạn và hài hước.

Teaser trailer của Lộ Mặt. Phim dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 29/6/2018.

Lộ Mặt do Vĩnh Thuyên chấp bút kịch bản và đạo diễn. Anh là ông bầu có tiếng góp phần đưa những tên tuổi như Lý Hải, Trần Tâm, Uyên Trang, Phạm Khánh Hưng, Lâm Chấn Huy…đến gần với công chúng. Vĩnh Thuyên còn là người đứng sau series cực kỳ thành công Trọn Đời Bên Em của ca sĩ Lý Hải – người cũng đã ghi dấu ấn tốt với vai trò đạo diễn, gần đây nhất là Lật Mặt: 3 Chàng Khuyết.

Lộ Mặt xoay quanh mối tình ngọt ngào nhưng cũng đầy bí ẩn của Phong (Minh Luân đóng) và Kim (Vĩnh Thuyên Kim đóng). Kim là người đứng đầu một nhóm chuyên dàn dựng đánh ghen cho hội chị em trừng trị chồng lăng nhăng, còn Minh Luân lại là thành viên của một băng nhóm buôn thuốc cấm nguy hiểm.

Vĩnh thuyên Kim Lộ Mặt

Mối tình ngọt ngào nhưng cũng đầy bí ẩn của Phong (Minh Luân đóng) và Kim (Vĩnh Thuyên Kim đóng)

Mọi chuyện bắt đầu khi cả 2 lấy nhầm vali của nhau, từ đó số phận của họ gắn kết với nhau. Mọi thứ bắt đầu trở nên phức tạp khi Kim vô tình biết được lai lịch về cha mẹ của Phong, từ đó cô đứng giữa ranh giới giữa yêu và hận. Liệu đó là bí mật gì, cả hai còn có thể đến bên nhau hay sẽ đi đến một kết cục bi thảm?  

Xem thêm: Trương Ngọc Ánh hợp tác với ngôi sao võ thuật gốc Việt Cung Lê trong phim mới