Sắp có phim siêu anh hùng đậm chất “Việt Nam”

(VOH) – Sau 1 năm phát hành truyện tranh, nhà sản xuất “Sếp” đang tiến hành các bước chuẩn bị cho bộ phim điện ảnh cùng tên với câu chuyện về siêu anh hùng 10 tuổi người Việt.

Phim siêu anh hùng Sếp vừa hé lộ teaser vài ngày đã làm xôn xao người mê điện ảnh của thể loại hành động viễn tưởng, với những hình ảnh đẹp mắt sắc nét, sinh động. Tuy chỉ là vài tích tắc thoáng qua nhưng teaser đã tiết lộ khá nhiều chi tiết thú vị của bộ phim.

Teaser phim Sếp 

Trang phục của nhân vật phủ kín từ đầu đến chân, gọn gàng, cá tính, hiện đại với tông màu đen vàng từ màu phục trang nhân vật. Bộ trang phục này được tái chế từ bộ đồ bảo hộ lái xe bởi bàn tay của những người bạn thân 10 – 11 tuổi của Sếp. Họ cũng là những nhân vật quan trọng luôn đồng hành với Sếp trong suốt bộ phim. 

Với cảnh phá nát chiếc xe ô tô còn đang nổ máy, teaser đã phần nào hé lộ về siêu năng lực của nhân vật chính trong phim Sếp. Những bối cảnh Việt Nam khá gần gũi với khán giả cũng gây bất ngờ khi được hé lộ trong teaser như bối cảnh thành phố với dòng kênh uốn lượn, những ngôi nhà cao tầng san sát nhau trong con hẻm nhỏ…

Siêu anh hùng Sếp

Một cảnh trong Sếp vừa hé lộ.  

Trong bối cảnh đó, hình ảnh người anh hùng cũng chất chứa khá nhiều tâm sự. Tuy có khả năng mạnh mẽ nhưng dáng đứng của Sếp vô cùng nhỏ bé trước thế giới bao la. Cuộc sống trở nên rất khó khăn với một người chỉ mới 10 tuổi mà phát hiện mình có rất nhiều năng lực đặc biệt. Việc sử dụng những khả năng siêu phàm này là một thử thách không nhỏ với Sếp, khiến cậu luôn phải đấu tranh để không đi sai hướng.

Siêu anh hùng Sếp thật ra là cậu bé chỉ 10 tuổi.

Siêu anh hùng Sếp thật ra là cậu bé chỉ 10 tuổi.  

Dự án Sếp là bước khởi động của nhiều dự án siêu anh hùng khác sẽ được tiết lộ trong thời gian tới. Các dự án này gồm hai phần là truyện tranh và phim điện ảnh. Sếp là nhân vật đầu tiên được chuyển thể thành phim vì sự vật lộn với siêu sức mạnh của cậu bé cùng tình bạn khắng khít của cậu với 5 người bạn chí cốt. Bộ phim có sự đồng hành của nhiều chuyên gia nước ngoài, những khâu quan trọng của bộ phim được thực hiện theo tiêu chuẩn quốc tế.