Chương trình Nghệ thuật đường phố TPHCM tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (20 giờ ngày 3/12)

(VOH) - Nghệ thuật đường phố TPHCM - Ho Chi Minh City Street Show” tổ chức định kỳ vào tối thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần tại phố đi bộ Nguyễn Huệ với tiêu chí không nhằm mục đích lợi nhuận.

Thông tin chính thức từ Trung tâm xúc tiến du lịch thuộc Sở du lịch TPHCM, vào lúc 20 giờ tối 3/12, tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Trung tâm Xúc tiến Du lịch phối hợp với các đơn vị, tổ chức chương trình “Nghệ thuật đường phố Thành phố Hồ Chí Minh - Ho Chi Minh City Street Show".

Một tiết mục biểu diễn trong chương trình nghệ thuật đường phố

Theo đó, Chương trình sẽ mời ca sĩ Mỹ Tâm tham gia với tư cách khách mời đặc biệt, biểu diễn các ca khúc mới của mình tại sân khấu chính “Vibrant Ho Chi Minh City”. Trung tâm Xúc tiến Du lịch rất ủng hộ việc mời Mỹ Tâm tham gia để góp phần quảng bá cho chương trình, góp phần quảng bá du lịch thành phố thông qua ngôn ngữ nghệ thuật.

Trung tâm cũng cho biết đây không phải là buổi ra mắt album mới và biểu diễn miễn phí của Mỹ Tâm như một số thông tin đã được các cơ quan truyền thông đăng tải trước đó. Đây là chương trình của Sở Du Lịch TP tổ chức và Mỹ Tâm chỉ là khách mời đặc biệt của chương trình.

Từ 13/5/2017, Chương trình “Nghệ thuật đường phố Thành phố Hồ Chí Minh - Ho Chi Minh City Street Show” được Sở Du Lịch TP tổ chức định kỳ vào tối thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần tại phố đi bộ Nguyễn Huệ với tiêu chí không nhằm mục đích lợi nhuận, không bán vé và không quảng bá dự án cá nhân cho bất cứ văn nghệ sĩ nào.

Sau 5 tháng tổ chức, chương trình đã trở thành điểm hẹn thưởng thức văn hóa, nghệ thuật định kỳ của người dân Thành phố và du khách tham quan vào mỗi dịp cuối tuần, qua đó góp phần làm phong phú và đẩy mạnh công tác xúc tiến quảng bá du lịch Thành phố Hồ Chí Minh - điểm đến “Hấp dẫn - Thân thiện - An toàn”.