Khép lại chuỗi chương trình "Ho Chi Minh Street Show" tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

(VOH) – Tối 10/12, Ban tổ chức chương trình Nghệ thuật đường phố TPHCM – Ho Chi Minh City Street Show có buổi thông tin về kết quả 7 tháng thực hiện chương trình.

Chương trình Street Show tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ số đầu tiên được khai mạc vào ngày 13/5/2017, diễn ra định kỳ vào thứ bảy và chủ nhật hàng tuần với nhiều chương trình biểu diễn ca múa nhạc phục vụ du khách trong và ngoài nước.

Nghệ thuật đường phố TPHCM, Ho Chi Minh City Street Show, Phố đi bộ, cuối tuần tại Phố đi bộ, Phố đi bộ có gìa

Ông Bùi Tá Hoàng Vũ – Giám đốc Sở Du lịch TPHCM thông tin về kết quả chương trình. 

Đánh giá chặng đường vừa qua, ông Bùi Tá Hoàng Vũ – Giám đốc Sở Du lịch TPHCM cho biết, Ho Chi Minh Street Show thể hiện được sự năng động, hấp dẫn và thân thiện của du lịch thành phố.

“Thông qua các chủ đề biểu diễn của từng đêm, các nét đặc trưng và thông tin về du lịch thành phố sẽ được lồng ghép chuyển tại một các phong phú” – ông Bùi Tá Hoàng Vũ cho biết thêm.

Chương trình đã nhận được sự tham gia của nhiều giọng ca và của các nhóm nhạc, band nhạc tên tuổi. 

Đại diện Ban tổ chức cũng cho biết, với khoảng 20.000 người dân và du khách quốc tế dạo phố đi bộ Nguyễn Huệ vào các tối thứ 7 và chủ nhật, Ho Chi Minh Street Show dẫn trở thành diễn hẹn văn hoá và giải trí của đông đảo người dân và du khách, góp phần không nhỏ trong việc quảng bá  và thu hút du khách đến với TPHCM.

Theo thống kê, lượng du khách quốc tế đến TPHCM ước đạt hơn 6,3 triệu lượt, tăng 22,88% so với năm 2016.

Nghệ thuật đường phố TPHCM, Ho Chi Minh City Street Show, Phố đi bộ, cuối tuần tại Phố đi bộ, Phố đi bộ có gìa

Ban tổ chức chương trình: Đại diện Sở Du lịch TPHCM, nghệ sỹ Thanh Bùi, đại diện công ty Sài Gòn Kỷ Nguyên Vàng và Amberstone. 

Cũng theo Ban tổ chức, chương trình street show vào tối 12/12 cũng là đêm diễn cuối cùng khép lại năm 2017 của chuỗi chương trình nghệ thuật đường phố TPHCM tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Nói về kế hoạch năm 2018 của chương trình, ông Bùi Tá Hoàng Vũ cho biết sẽ tiếp tục thực hiện nhưng thời gian cụ thể sẽ được Ban tổ chức thông tin sau.