Cindy V nối gót Angela Phương Trinh dừng việc học

(VOH) - Trong 1 phỏng vấn gần đây, ‘Bông hồng lai’ Cindy V đã khẳng định tạm dừng việc theo đuổi học vấn trong hai năm để thử sức với nghệ thuật.

Cindy V bộc bạch: “Việc học là cả đời còn diễn xuất lại thiên về kỹ năng. Có người chọn học để làm bác sĩ, kỹ sư có người lại chọn học kỹ năng, nghệ thuật để theo đuổi đam mê của mình.

Nên mình nghĩ học vấn và khả năng diễn xuất cũng không có liên quan gì đến nhau cả, Thậm chí mình nghĩ rằng đến 40 tuổi mình đi học vẫn kịp chứ đâu thể đánh giá con người chỉ qua một giai đoạn nào đó".

Nhân vật Minh Ánh phải xấu đi để nổi bật tập thể Glee Việt Nam

Trước khi chiếu Glee Việt Nam, nhân vật do Cindy V thủ vai là một ẩn số khi thông tin về diễn xuất của cô còn rất ít, nhưng về lĩnh vực học vấn và tài năng thì được xem là khá ấn tượng khi cô có chỉ số IQ 142 khá cao so với người bình thường và 1 loạt các thành tích nghệ thuật như Top 15 Young Miss Model Of the Year, International Model Talent Association (IMTA) tại New York 2010 (IMTA được tổ chức hàng năm bởi Hiệp hội tài năng và người mẫu quốc tế) - nơi đã phát hiện ra nhiều gương mặt tài năng của thế giới như: Katie Holmes, Ashton Kutcher, Jessica Biel...

Trái với mong mỏi của khán giả, nhân vật Minh Ánh của Cindy V có quá nhiều thứ để khán giả phải chê bai sau khi phim phát sóng. So với nhân vật Rachel Berry phiên bản Glee Mỹ, Cindy V đã khán giả cảm thấy thất vọng, nhưng cô cho rằng Minh Ánh trong phiên bản Glee Việt Nam sẽ mang dấu ấn cá nhân hoàn toàn mới, phải xấu tính, bớt đẹp để làm nổi bật cả tập thể của Glee Việt Nam và có rất nhiều điểm được chính ê-kíp sản xuất phim cố tình làm cho không giống với bản gốc của Mỹ

Cindy V bị chê ‘nhạt’ hơn Rachel Berry bản gốc voh.com.vn

 Cindy V luôn bị chê ‘nhạt’ hơn so với Rachel Berry bản gốc

Tạo hình của nhân vật Minh Ánh khiến khán giả ngán ngẩm, lý do cần phải xuề xòa để phù hợp với vai diễn khiến người xem cảm thấy bất hợp lý khi nhân vật Rachel Berry của Glee Mỹ cách đây 10 năm khá ấn tượng hay nhìn qua Angela Phương Trinh khi đầu tư hẳn 1 ekip chuyên về trang phục và stylist.

Cũng chính vì vậy mà phần nhìn của Angela Phương Trinh vô tình đã thu hút người xem và dễ dàng cho qua phần hát, vũ đạo của cô trong phim.

 Thời trang và tạo hình của nhân vật Rachel Berry trong Glee Mỹ cách đây 10 năm khá ấn tượng,

Gu thời trang quá chán của Minh Ánh (do Cindy V) bên cạnh Hạ Quyên qúa nổi bật trong phim

Nhân vật Minh Ánh trong phim bị ghét cay ghét đắng lại còn chen chân vào mối tình của Đăng Phương (Rocker Nguyễn) và Hạ Quyên (Angela Phương Trinh)

Tự tin không cần can thiệp dao kéo

Về ngoại hình, Cindy V tự tin với nhan sắc hiện tại và vẫn chưa nghĩ đến việc can thiệp “dao kéo” vì cô theo đuổi vẻ đẹp quốc tế. 

“Mình nghĩ mọi người cũng bắt đầu có suy nghĩ thoáng hơn rồi. Cộng đồng teen Việt cũng bắt đầu thích những người đẹp khỏe khoắn, da nâu cá tính, nên Cindy V tin rằng có thể dần chinh phục được mọi người”, nữ chính phim Glee bày tỏ.

Hơn nữa nhân vật Minh Ánh của Cindy V theo ý đồ của ekip là cô gái kém nổi bật, hay ghen tị và đang đi tìm vị trí của chính mình đối lập hoàn toàn với nhân vật Hạ Quyên (Angela Phương Trinh thủ vai) là “nữ hoàng” của đội cổ vũ, xinh đẹp và quyến rũ.

Cindy V bị so sánh với Angela Phương Trinh voh.com.vn

Cindy V thường xuyên bị so sánh nhan sắc với Angela Phương Trinh

Hiện tại Glee phiên bản Việt hóa đã chiếu đến tập 5 trên hệ thống FPT Play và cộng đồng mạng cũng phát “sốt” với màn khóa môi trực diện đầy nóng bỏng của Rocker Nguyễn và Cindy V.

Đã trải qua 5 tập nhưng nhân vật của Cindy V vẫn bị “ghét” và chưa tạo được nhiều thiện cảm với khán giả.