Trương Thị May, Tường Linh, Thùy Trang đồng loạt diện áo dài làm đại sứ quỹ vì trẻ em

(VOH) – Ngày 28/9,  Quỹ vì trẻ em AMI Smile Foundation do Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Việt Nam 2016 Hằng Nguyễn sáng lập và Trương Thị May, Tường Linh, Thùy Trang làm đại sứ, chính thức ra mắt.

Hoa hậu Hằng Nguyễn cho biết quỹ được chị ấp ủ từ lâu với mong muốn san sẻ yêu thương, tiếp thêm niềm tin và nghị lực cho những trẻ em hoàn cảnh khó khăn. Hơn 100 bộ trang phục trong show diễn The Dreamers - Những kẻ mộng mơ đi dệt huyền thoại diễn ra vào ngày 13/10 tới đây sẽ được mang ra bán đấu giá và quyên vào quỹ nhằm giúp đỡ cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

 Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Hằng Nguyễn, Trương Thị May, Tường Linh, Thùy Trang'

 Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Việt Nam 2016 Hằng Nguyễn cùng Trương Thị May, Tường Linh, Thùy Trang

Năm đầu tiên, quỹ sẽ đến với những em nhỏ tại Tân Châu, An Giang, nơi sản sinh ra loại vải lãnh Mỹ A trứ danh cũng là chất liệu chính cho đêm thời trang sắp tới. Ngoài ra, quỹ sẽ trích 100 triệu đồng cho cho tổ chức UNESCO – CEP.

Tại buổi công bố, Hoa hậu Hằng Nguyễn đã trao tượng trưng 100 triệu đồng này cho đại diện UNESCO – CEP. Bà Lê Nguyễn Thùy Linh, đại diện UNESCO – CEP cho biết rất khâm phục Hoa hậu Hằng Nguyễn, một người có trái tim quả cảm, không chỉ thành công trong lĩnh vực kinh doanh mà còn dành tâm huyết cho những dự án cộng đồng.

Bên cạnh việc giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, Hoa hậu Hằng Nguyễn cũng quyết định trao tặng một bộ trang phục bà ba làm từ lãnh Mỹ A trong bộ sưu tập The Dreamers cho Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ.

Hoa hậu Hằng Nguyễn đã trao tượng trưng 100 triệu đồng này cho đại diện UNESCO – CEP. Bà Lê Nguyễn Thùy Linh

Về phía 3 đại sứ, Trương Thị May cho biết cô quê gốc ở An Giang nên rất hào hứng khi được đồng hành cùng chương trình. Từng có dịp khoác trên mình bộ áo dài lãnh Mỹ A, cô mong muốn vực dậy làng nghề làm vải truyền thống này và muốn bạn bè quốc tế biết đến loại vải “quốc bảo” của dân tộc.

“Hy vọng show diễn sẽ giúp lãnh Mỹ A sống dậy và mang lãnh Mỹ A đến với bạn bè quốc tế đồng thời hiện thực hóa ý nghĩa của show diễn này, giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn” – Trương Thị May chia sẻ.