Clip nhạy cảm với bạn trai cũ của 'Mỹ nhân Tân Cương' Cổ Lực Na Trát bất ngờ bị phát tán

Đã lâu rồi mới thấy Cổ Lực Na Trát xuất hiện, nhưng không ngờ cô lại xuất hiện qua cách này. Quả là không tốt lành cho những dự án sắp tới chút nào.

Đoạn clip được lan truyền nhiều nhất ngày hôm nay chính là những hình ảnh ghi lại phút giây có phần nhạy cảm của "Mỹ nhân Tân Cương" Cổ Lực Na Trát cùng bạn trai cũ thời đại học. Nhiều nguồn tin cho biết, đoạn clip do chính "nam chính" tung ra. Trong clip, Cổ Lực Na Trát bằng giọng nói nũng nịu đã nói những câu như: "Em là người vô cùng đẹp, vô cùng lương thiện, vô cùng ấm áp, vô cùng trưởng thành".

Cổ Lực Na Trát lộ clip nhạy cảm với bạn trai thuở đại học đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên khắp các diễn đàn. (Nguồn: Internet)

Theo Sina, video này được bạn trai của Cổ Lực Na Trát quay từ 4 năm trước, khi hai người còn hẹn hò thuở học cùng trường đại học. Hiện tại, người bạn trai này đã kết hôn và có con. Đặc biệt, nơi ghi hình được cho là ở trên giường và hai người đang cùng đắp chăn hoặc quấn khăn, không mặc áo. Cuộc trò chuyện giống như được chính người bạn trai quay và Cổ Lực Na Trát cũng biết điều đó.

VOH-Clip-nhay-cam-cua-Co-Luc-Na-trat-1
Tuy nhiên, so với đoạn clip mờ tịt và ngắn cũn kia, thì tấm này đã cho biết Cổ Lực Na Trát không hề thoát y như suy đoán. (Nguồn: Internet)

VOH-Clip-nhay-cam-cua-Co-Luc-Na-trat-2
Trước những hình ảnh và clip nhạy cảm này, Cổ Lực Na Trát vẫn im lặng. (Nguồn: Internet)

Đây không phải là lần đầu tiên Na Trát lộ ảnh hẹn hò với bạn trai cũ. Trước đó cô từng bị khui loạt ảnh hôn môi với những người bạn trai trong quá khứ.

VOH-Clip-nhay-cam-cua-Co-Luc-Na-trat-3

VOH-Clip-nhay-cam-cua-Co-Luc-Na-trat-4
Những bức hình "hẹn hò" ở quá khứ của mỹ nhân này liên tục bị phanh phui. (Nguồn: Internet)

Trước những hình ảnh và clip nhạy cảm này, bản thân Cổ Lực Na Trát và công ty quản lí của cô vẫn đưa chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào. Người hâm mộ cho rằng, rất có thể bạn trai cũ đã tung ra clip để bôi nhọ hình ảnh của cô. Một số khác lại bình luận, Cổ Lực Na Trát thực sự đáng thương khi những hình ảnh trong quá khứ liên tiếp bị lộ.

VOH-Clip-nhay-cam-cua-Co-Luc-Na-trat-5
Cổ Lực Na Trát sinh năm 1992 trong một gia đình dân tộc Uyghur (Duy Ngô Nhĩ) thuộc khu tự trị Tân Cương, Trung Quốc. Từ nhỏ cô đã được ba mẹ cho theo học tại học viện Nghệ Thuật Tân Cương (Nguồn: Internet)

VOH-Clip-nhay-cam-cua-Co-Luc-Na-trat-6
Năm 16 tuổi, Na Trát được các tay săn ảnh phát hiện trên đường. Từ đó cô bắt đầu làm người mẫu bán thời gian cho các thương hiệu áo cưới và tạp chí. (Nguồn: Internet)

Năm 2010, cô từng tham gia thử vai trong bộ phim điện ảnh Vua của Sheng Yan. Năm 2011, Na Trát thi vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Ngay từ khi bước vào cổng trường, cô đã được các tay săn ảnh chú ý, từ đó trở nên nổi tiếng trong cộng đồng mạng, được khen ngợi là thí sinh đẹp nhất. Tháng 8 cùng năm, cô được chọn tham gia bộ phim Hiên Viên Kiếm Thiên Chi Ngân cùng các ngôi sao như Hồ Ca, Lưu Thi Thi, Đường Yên. Đây cũng là bước đệm giúp cô ký hợp đồng với công ty điện ảnh Đường Nhân vào ngày 9 tháng 12 cùng năm.

VOH-Clip-nhay-cam-cua-Co-Luc-Na-trat-7
Tháng 7 năm 2012, bộ phim "Hiên Viên Kiếm" công chiếu trên đài Hồ Nam. Vai diễn Tiểu Tuyết thanh lệ thoát tục trong phim gây được sự chú ý của số đông khán giả. (Nguồn: Internet)

Cùng năm, cô đảm nhận vai nữ chính Trần Mạn trong bộ phim kinh phí thấp Chiếc hộp bảo hiểm bí mật của học viện điện ảnh. Nhờ vậy, cô nhận được đề cử Người mới xuất sắc trong lễ trao giải Lạc thị Thịnh điển lần 3. Từ đó, mỗi khi nói đến "Mỹ nhân Tân Cương" thì ngoài Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. 

VOH-Clip-nhay-cam-cua-Co-Luc-Na-trat-8
Mặc dù sở hữu nhan sắc một chín một mười với nhau, nhưng về so danh tiếng thì Cổ Lực Na Trát (phải) phần nào nhún nhường trước Địch Lệ Nhiệt Ba (trái). (Nguồn: Internet)

VOH-Clip-nhay-cam-cua-Co-Luc-Na-trat-9
Ngày 9 tháng 8 năm 2015, Na Trát và nam diễn viên Trương Hàn công khai hẹn hò và đã chia tay vào ngày 25 tháng 12 năm 2017 sau gần hai năm hẹn hò. (Nguồn: Internet)

VOH-Clip-nhay-cam-cua-Co-Luc-Na-trat-10
Cho đến hiện tại, Cổ Lực Na Trát luôn cố gắng giữ hình ảnh thanh tú trong mắt người hâm mộ thì những hình ảnh nhạy cảm cứ liên tục bị tung ra khiến hình ảnh của "mỹ nhân tân cương" bị xấu đi. (Nguồn: Internet)

Lưu Diệc Phi và bộ ảnh giấu kín 12 năm: thần tiên tỉ tỉ của năm 16 tuổi đẹp đến đâu?: Sau khi những hình ảnh của Tân Thần Điêu Đại Hiệp 2018 được công bố, người mê phim lại “khai quật” loạt ảnh của Lưu Diệc Phi trong vai Tiểu Long Nữ cách đây 12 năm.
Ai là mỹ nữ vạn người mê trong gia tài tác phẩm đồ sộ của nhà văn Kim Dung: Hãy cùng điểm lại những tác phẩm tiêu biểu được chuyển thể thành phim của nhà văn lừng danh, để truy lùng mỹ nhân xinh đẹp nhất.