Ở độ tuổi 22, Đức Phúc đã sở hữu khối tài sản 'khủng' đến mức nào?

Đức Phúc là một ca sĩ tài năng, làm việc chăm chỉ nên dù chỉ mới 22 tuổi, anh đã sở hữu khối tài sản giá trị khiến bao người trầm trồ ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đức Phúc hào hứng khoe thành quả đạt được sau nhiều năm hoạt động chăm chỉ. Quán quân giọng hát Việt vừa mới tậu xế hộp sang xịn, đó là chiếc Range Rover màu trắng có gắn biển số tạm là tên của anh.

VOHGiasancuaDucPhuc-1
Đức Phúc tự hào khoe xe mới với mọi người. (Nguồn: Internet)

Ngay lập tức, tin tức của học trò Mỹ Tâm nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Rất nhiều người đã để lại bình luận chúc mừng Đức Phúc và nhắn nhủ anh chàng hãy mau "rửa xe". Tuy nhiên, niềm vui không được trọn vẹn khi cô chị cả nhà Hoa Dâm Bụt bỗng nhiên lên tiếng "bóc phốt" nam ca sĩ. 

Thấy cậu em vừa mới tậu xế hộp sang chảnh, Hòa Minzy dí dỏm bình luận: "Chuyển khoản lại chị 6 triệu hôm trước nha em". Câu nói của Hòa Minzy khiến khán giả không nhịn được cười vì cho rằng tình chị em của cả hai bị rạn nứt cũng chỉ vì tiền. Đồng thời, theo Hòa Minzy cho biết xe mới của Đức Phúc có giá gần 4 tỷ đồng.

VOHGiasancuaDucPhuc-6
Sau nhiều ngày ấp ủ, cuối cùng Đức Phúc cũng có được xế hộp riêng cho mình.
(Nguồn: Internet)

VOHGiasancuaDucPhuc-2
Cậu em vừa mới khoe xe sang, cô chị đã vội đòi tiền. (Nguồn: Internet)

Đâu chỉ đòi Đức Phúc trả nợ, Hòa Minzy còn sẵn sàng "bóc" khối tài sản mà anh sở hữu cho mọi người biết. Trong ảnh mua xe mới của Đức Phúc trên Instagram, nữ ca sĩ đã thay anh khoe tài sản mà anh đang có. Cụ thể, Hòa Minzy viết: "Một tháng 30 ngày, diễn cả 30 ngày, 10 cái sổ tiết kiệm, 1 cái nhà, 1 con xe ô tô gần 4 tỷ. OMG.... đáng ngưỡng mộ".

VOHGiasancuaDucPhuc-3
Hòa Minzy bất ngờ công khai khối tài sản mà Đức Phúc đang sở hữu. Tuy nhiên, nam ca sĩ cho rằng mọi người đừng tin những gì cô ấy nói. (Nguồn: Internet)

VOHGiasancuaDucPhuc-4
Chị em thân thiết là thế nhưng Hòa Minzy vẫn không ngại "bóc phốt" Đức Phúc.
(Nguồn: Internet)

Đức Phúc từng chia sẻ mình muốn có một chiếc xe riêng để đi diễn và sau thời gian làm việc miệt mài anh đã biến ý định của mình thành sự thật. 

Một năm trở lại đây, cuộc sống cũng như sự nghiệp của Đức Phúc có nhiều thay đổi kể từ khi anh phẫu thuật thẩm mỹ. Không chỉ tự tin hơn về ngoại hình mà sự nghiệp của nam ca sĩ cũng bắt đầu khởi sắc hơn. 

Giọng ca Ánh nắng của anh ngày một đắt show diễn và tham gia các chương trình truyền hình, game show... Tham gia nhiều hoạt động nên số tiền cát-xê mà Đức Phúc thu về cũng không ít. Điều này đã giúp anh sở hữu một khối tài sản "không phải dạng vừa" khi chỉ mới 22 tuổi. Thế nên, khối tài sản được Hòa Minzy liệt kê là rất có lý.

VOHGiasancuaDucPhuc-5
Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, sự nghiệp của Đức Phúc bắt đầu thăng hoa. (Nguồn: Internet)

Trong một bài phỏng vấn hồi tháng 6 vừa qua, Đức Phúc cho biết mình đã mua được nhà riêng từ vài tháng trước. Căn nhà mà anh mới mua rộng khoảng 60 - 70 mét vuông, có đầy đủ tiện nghi và do chính tay anh thiết kế. Đức Phúc còn chia sẻ mình dành riêng một phòng để chứa đồ diễn và quà tặng của người hâm mộ. 

Đức Phúc cũng từng chia sẻ, anh hiện đang là trụ cột kinh tế của cả gia đình. Hàng tháng anh đều gửi tiền về để chu cấp cho bố mẹ và em trai. "Bố mẹ không nói gì nhưng qua những hành động của họ, tôi cảm nhận được họ tự hào về mình như thế nào. Mỗi lần tôi mua tặng một món đồ, bố mẹ lại chụp hình và đem đi khoe", anh bộc bạch.

VOHGiasancuaDucPhuc-7
Đức Phúc là một trong ba vị giám khảo của chương trình "The Debut" cùng Hoàng Thùy Linh và Hương Tràm. (Nguồn: Internet)

Trong năm 2018, Đức Phúc cũng đã có chuyến lưu diễn tại châu Âu và trở thành giám khảo của chương trình The debut. 

Nhiều cung bậc cảm xúc trong tự truyện “Đức Phúc – I believe I can fly”: (VOH) - Với tự truyện “Đức Phúc - I believe I can fly”, bạn đọc sẽ cùng Đức Phúc trải qua hành trình chinh phục ngôi vị quán quân Giọng hát Việt 2015 với đầy đủ cung bậc cảm xúc và thăng trầm.
Hoàng Thùy Linh, Hương Tràm, Đức Phúc lần đầu hòa giọng trong “Vụt sáng thành vì sao”: (VOH) - Đây là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Kai Đinh, được thể hiện bởi bộ ba Đức Phúc, Hương Tràm và Hoàng Thuỳ Linh.