'Cô bé dâu tây' và 'Công chúa bong bóng' đáng yêu ngày nào giờ đã lột xác quyến rũ như thế này đây

Đều ra mắt với hình tượng những cô nàng nhí nhảnh, đáng yêu nhưng qua nhiều năm Bảo Thy và Khổng Tú Quỳnh đã có nhiều thay đổi và làm mới bản thân với hình tượng gợi cảm đến bất ngờ.

Mới ngày nào còn khiến dân tình phát cuồng với hình ảnh Cô bé dâu tâyCông chúa bong bóng ngọt ngào, đáng yêu, giờ đây Bảo Thy và Khổng Tú Quỳnh đã lột xác sang hình tượng trưởng thành, đầy quyến rũ.

Công chúa bong bóng Bảo Thy

Bảo Thy từng là cái tên gắn liền với thế hệ 8x, 9x một thời và đến giờ cô vẫn giữ được độ hot của mình. Người đẹp sinh năm 1988 được mọi người biết đến thông qua chương trình Miss Audition 2007. Sau khi ra mắt loạt hit 10 minutes, Please tell me why, Ngôi nhà hoa hồng... tên tuổi của cô được nâng lên một tầm cao mới và những ca khúc ấy trở thành những hiện tượng đình đám lúc bấy giờ. 

Dù sở hữu nhiều ca khúc hot nhưng gắn liền với tên tuổi của Bảo Thy chính là Công chúa bong bóng song ca cùng 2B. Cũng từ ca khúc này mà biệt danh "Công chúa bong bóng" đã theo cô đến tận bây giờ.

VOH-Bao-Thy-Khong-Tu-Quynh-lot-xac-1
Bảo Thy sở hữu vẻ ngoài đáng yêu khi mới ra mắt. (Nguồn: Internet)

Thuở mới ra mắt, Bảo Thy khiến giới trẻ mê mẩn với phong cách nhí nhảnh, đáng yêu. Đặc biệt, kiểu tóc đuôi cá "huyền thoại" cùng với mái đổ với nhiều kẹp, nơ được cô lăng xê chính là hot trend của các bạn nữ lúc bấy giờ.

Sau nhiều năm hoạt động, Bảo Thy đã có nhiều thay đổi về ngoại hình. Khi so những bức ảnh ở hiện tại và quá khứ, nhiều ý kiến cho rằng Bảo Thy đã nhờ đến phương pháp thẩm mỹ để có được nhan sắc lung linh như hiện tại. Tuy nhiên, trước nghi vấn trùng tu nhan sắc, người đẹp cho biết gương mặt của cô là tự nhiên và chưa hề qua dao kéo.

VOH-Bao-Thy-Khong-Tu-Quynh-lot-xac-2
Ngoại hình của người đẹp có nhiều thay đổi theo thời gian. (Nguồn: Internet)

Đồng thời, sau nhiều năm gắn liền với phong cách kín đáo, Bảo Thy giờ đã trưởng thành và quyến rũ hơn, không còn là cô nàng "xì - tin dâu" ngày nào. Từng tiết lộ mình chỉ mặc đồ do mẹ thiết kế nhưng những năm gần đây Bảo Thy dường như muốn phá cách khi ngày càng hở bạo và thường xuyên khoe ảnh diện bikini để lộ thân hình nóng bỏng, quyến rũ. 

VOH-Bao-Thy-Khong-Tu-Quynh-lot-xac-3

VOH-Bao-Thy-Khong-Tu-Quynh-lot-xac-4
Công chúa bong bóng ngày càng sexy và quyến rũ. (Nguồn: Internet)

Cô bé dâu tây Khổng Tú Quỳnh

Với giai điệu nhẹ nhàng cùng ca từ đáng yêu, ca khúc Tiệm bánh dâu tây đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả và giúp Khổng Tú Quỳnh trở thành một hiện tượng phổ biến. Dù trước đó, Khổng Tú Quỳnh được bên đến khi còn trên ghế nhà trường nhưng sau bản hit ấy, tên tuổi của cô đã đến gần với công chúng hơn. Đồng thời, cái tên "Cô bé dâu tây" gắn bó với cô nhiều năm nay cũng bắt nguồn từ thời điểm ấy. Sau này, Khổng Tú Quỳnh tiếp tục gặt hái nhiều thành công với ca khúc Lạnh, Nhớ lắm... và cô vẫn được nhiều bạn trẻ yêu mến đến tận bây giờ.

VOH-Bao-Thy-Khong-Tu-Quynh-lot-xac-5
Khổng Tú Quỳnh nổi danh sau hit "Tiệm bánh dâu tây" và cô được yêu thích với hình tượng ngọt ngào, dễ thương. (Nguồn: Internet)

Khi mới bước chân vào showbiz, Khổng Tú Quỳnh gây ấn tượng với hình tượng cô nàng đáng yêu, dịu dàng. Sở hữu ngoại hình xinh xắn được nhiều bạn trẻ yêu thích, Khổng Tú Quỳnh còn được nhiều tạp chí tuổi teen, nhãn hàng quảng cáo ưu ái mời làm người mẫu. Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1991 còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất khi tham gia vào các bộ phim Thiên sứ 99, Màu của tình yêu...

Qua nhiều năm hoạt động, Khổng Tú Quỳnh trung thành với hình tượng "gái ngoan" cùng phong cách kín đáo. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô bất ngờ rẽ sang phong cách chín chắn, quyến rũ khiến người hâm mộ  không khỏi ngỡ ngàng. Đặc biệt, sau tin đồn chia tay Ngô Kiến Huy, nữ ca sĩ liên tục gây "sốc" khi xuất hiện với hình ảnh sexy, nóng bỏng. 

VOH-Bao-Thy-Khong-Tu-Quynh-lot-xac-6

VOH-Bao-Thy-Khong-Tu-Quynh-lot-xac-7
Sau nhiều năm, "Cô bé dâu tây" ngày nào cũng thay đổi sang hình tượng gợi cảm, trưởng thành. (Nguồn: Internet)

Trước những thắc mắc của mọi người về việc phá bỏ hình tượng đáng yêu, ngọt ngào, Khổng Tú Quỳnh cho biết, mình sắp bước sang tuổi 30 nên cần phải trưởng thành hơn từ tính cách cho đến ngoại hình. Đồng thời, Khổng Tú Quỳnh cũng khẳng định cô quyến rũ cho ra chất và xuất phát từ chính con người mình chứ không hề gượng ép. Cô chia sẻ thay đổi ngoại hình một phần cũng vì để phù hợp hơn với phong cách âm nhạc mà mình theo đuổi sau này.

VOH-Bao-Thy-Khong-Tu-Quynh-lot-xac-8
Khổng Tú Quỳnh khiến nhiều người ngỡ ngàng trước ngoại hình khác lạ sau tin đồn chia tay Ngô Kiến Huy.
(Nguồn: Internet)

Từng là hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái một thời với phong cách kẹo ngọt, đáng yêu nhưng giờ đây Bảo Thy và Khổng Tú Quỳnh đã có màn lột xác ngoạn mục. Từ một Công chúa bong bóng, Cô bé dâu tây nhí nhảnh ngày nào, hiện tại họ đã là những người phụ nữ trưởng thành, quyến rũ. Tuy nhiên, dù thế nào đi nữa thì họ vẫn xinh đẹp và người hâm mộ vẫn luôn ủng hộ họ.

Sao Việt hôm này 27/11: Chi Pu - Gil Lê ngó lơ nhau, Hương Tràm đăng ảnh cùng Bùi Anh Tuấn: Hương Tràm thu hút sự quan tâm của cư dân mạng khi nhắc nhớ về thời thanh xuân gắn với cái tên Bùi Anh Tuấn.
Mai Phương bất ngờ xuất hiện đọ sắc cùng dàn chân dài trong fashion show của Chung Thanh Phong: Vì sức khoẻ ổn định nên cô cố gắng trở lại công việc thu âm radio, ghi hình chương trình xuân. Đây là lần đầu tiên Mai Phương hội ngộ dàn người đẹp Việt trên thảm đỏ của một show thời trang.