“Cô dâu 8 tuổi” Toral Rasputra sẽ về Việt Nam vào đầu tháng 1

(VOH) - Đạo diễn Sidharth Sengupta, Toral Rasputra sẽ là 2 trong số khách mời nước ngoài của mùa giải Ngôi Sao Xanh 2016.

Ra mắt khán giả Việt Nam từ phần 7 và sau hơn 1500 tập gắn bó với Anandi, từ một diễn viên bình thường như bao diễn viên khác, Toral Rasputra đã trở thành cái tên được truyền thông săn đón khi vươn lên trở thành một trong những ngôi sao nổi tiếng của màn ảnh Ấn Độ.

Tuy nhiên, để có được chỗ đứng của hiện tại, Toral Rasputra từng chia sẻ rằng, chị gặp không ít áp lực với vai diễn, bởi thời điểm Toral Rasputra đảm nhận vai Anandi cũng là khi “cô dâu 8 tuổi” đã là người phụ nữ của gia đình, điềm đạm, chín chắn và có sự trải nghiệm cũng như tìm được bến đỗ bình an trong cuộc sống hôn nhân sau bao đắng cay, tủi nhục phải trải qua bởi cuộc tình đầu... tất cả những điều ấy đều đã được khắc họa quá thành công bởi nữ diễn viên tuổi teen Avika Gor và nữ diễn viên quá cố Pratyusha Banerjee.

Rồi như một sự sắp đặt của duyên số, Toral Rasputra được chọn để tiếp tục cuộc đời của “cô dâu 8 tuổi” ở giai đoạn của những sóng gió, bi thương đến bi kịch, Toral Rasputra phải vượt qua hàng trăm ngàn thử thách mới có thể thể hiện trọn vẹn những nỗi đau tột cùng mà nhân vật của mình phải trải qua, đó là khi phải chứng kiến sự ra đi của người chồng mà cô yêu thương hơn cả mạng sống của mình, đó là khi phải mất đi đứa con do chính mình đứt ruột đẻ ra hay phải chứng kiến sự chia ly, mất mát của người thân bởi quy luật sinh-lão-bệnh-tử.

Bằng lối diễn xuất tự nhiên, tuyệt vời cùng câu chuyện phim sâu sắc, đậm tính nhân văn, Toral Rasputra đã nhanh chóng hút hồn khán giả màn ảnh nhỏ Ấn Độ cùng nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam.

Cùng với niềm hạnh phúc khi được đề cử “Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất” Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2016 dành cho vai diễn Anandi trong phim “Cô dâu 8 tuổi”, nữ diễn viên Toral Rasputra còn chính thức xác nhận thông tin sẽ ghé thăm Việt Nam vào tháng 1 sắp đến.