“Cô giáo triệu view” Cẩm Hà nhận học bổng toàn phần khóa biên kịch

(VOH) - Mới đây, “cô giáo triệu view” Cẩm Hà vui mừng nhận được học bổng toàn phần khóa học biên kịch lên đến 30 triệu đồng do trường Điện Ảnh Quốc Tế Sài Gòn trao tặng.

Ngoài đam mê diễn xuất, cô giáo Cẩm Hà còn có niềm yêu thích viết kịch bản. Chị chia sẻ chị cũng đã từng cộng tác viết kịch bản tiểu phẩm cho một số chương trình nên cũng có chút ít kinh nghiệm. Bên cạnh đó, khi tham gia Thách Thức Danh Hài, nghệ sĩ Trường Giang cũng ngỏ lời hợp tác với chị trong một số dự án biên kịch.

Nhận được học bổng, Cẩm Hà chia sẻ: “Tôi quá vui mừng và hạnh phúc khi nhận được món quà bất ngờ này của trường. Dù bận bịu gia đình, con cái nhưng tôi sẽ sắp xếp thời gian cho bằng được để tham gia khóa học cho thỏa đam mê của mình”.

Với sự chân chất, mộc mạc, thí sinh Cẩm Hà đã tạo được thiện cảm cho cả người xem lẫn giám khảo bởi cách nói chuyện chân thành cùng nụ cười hiền lành. Cẩm Hà vốn là một giáo viên nhưng đã nghỉ việc và đang ở nhà làm nội trợ, bán quần áo online.

Ở tập đầu tiên của Thách Thức Danh Hài, chị đã thể hiện tài năng tấu hài, tự dẫn dắt tình huống bằng cách khéo léo lồng ghép hết các chương trình “hot” hiện nay vào chính câu chuyện mà chị đang kể khiến cả hai giám khảo bật cười không ngớt.

Cẩm Hà đã từng đậu vào trường Sân Khấu Điện Ảnh với số điểm cao và học chung khóa với thế hệ diễn viên trẻ như Lương Thế Thành, Lê Phương, Quý Bình...nhưng sau đó vì không đủ tiền học, chị phải từ bỏ ước mơ của mình, quay về làm giáo viên nhưng chưa bao giờ nguôi đam mê.

Tuần này, tập 2 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21g30, thứ Tư, ngày 9/11/2016 trên kênh HTV7.