Con gái Phi Nhung mua xế hộp tặng mẹ, bà xã Lam Trường chia sẻ về hôn nhân

(VOH) - Phi Nhung hạnh phúc khoe ảnh được con gái tặng xế hộp vào ngày sinh nhật. Bà xã Lam Trường tiết lộ mình cảm thấy may mắn vì lấy chồng lớn hơn nhiều tuổi.

Dù chỉ mới ra trường và đi làm nhưng con gái của Phi Nhung Phi đã có thể tự tay mua xế hộp tặng mẹ.

Xuất hiện tại buổi họp báo của Lam Trường, Yến Phương đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của cả hai.

Phi Nhung

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Phi Nhung hào hứng khoe món quà sinh nhật do chính con gái mình mua tặng. Món quà này khá đặc biệt và khiến cô bất ngờ vì đó là một chiếc xe hạng sang. Trong ảnh, Phi Nhưng không giấu được niềm hạnh phúc của mình, cô cười rạng rỡ bên con gái và món quà mình vừa nhận. "Cảm ơn con gái của Mẹ. Về tới Mỹ bao nhiêu mệt nhọc đã tan biến. Vì con gái surprise món quà dành cho mẹ là 1 chiếc xe to đùng. Quà Birthday + Mother's Day ... Cảm ơn con vì tất cả", nữ ca sĩ chia sẻ.

VOH-phi-nhung-lam-truong-1

VOH-phi-nhung-lam-truong-2

Sau khi tốt nghiệp, con gái Phi Nhung trở thành y tá cho một bệnh viện tại Mỹ. Cô luôn tự hào về cô con gái ruột ngoan ngoãn và tài giỏi của mình. Hiểu được tấm lòng của mẹ, Wendy cũng luôn cố gắng học hành và làm việc để mẹ không phiền lòng.

VOH-phi-nhung-lam-truong-3

Bà xã Lam Trường

Ngày 23/5, bà xã Lam Trường xuất hiện buổi ra mắt chương trình âm nhạc Lam Trường 9pm live mùa thứ hai của anh. Đây cũng là dịp hiếm hoi hai vợ chồng nam ca sĩ xuất hiện cùng nhau trước truyền thông. Tại đây, Yến Phương đã có những chia sẻ về cuộc hôn nhân giữa mình và Lam Trường.

VOH-phi-nhung-lam-truong-4

Khi được hỏi Yến Phương có những thay đổi gì sau khi sinh con, cô cho biết: "Từ một cô bé mới lớn, giờ tôi trở thành người mẹ hiểu chuyện, sống hết lòng vì gia đình. Bây giờ, tôi đằm thắm hơn. Tôi học được cách chia sẻ nhiều hơn với chồng. Nghĩ lại, tôi thấy may mắn khi lấy người hơn tôi nhiều tuổi. Ngoài xã hội, anh Trường là ca sĩ nổi tiếng nhưng về nhà anh thương yêu vợ con, trân trọng gia đình".

"Anh Trường hay lo lắng vì đi diễn nhiều nên không lo được cho con. May là công việc của tôi hiện tại không quá bận đến nỗi không chăm chút được tổ ấm. Những lúc anh ấy ở nhà, anh sẵn sàng lo cho bé Phoebe như tắm rửa, thay tã và chơi đùa cùng con. Tôi luôn dành nhiều thời gian nhất ở bên con", bà xã Lam Trường cho biết cách cô phân chia thời gian cho gia đình.

VOH-phi-nhung-lam-truong-5

Trước nhiều tin đồn rạn nứt trong thời gian vừa qua, vợ Lam Trường cũng thẳng thắn chia sẻ: "Tôi thường sưu tầm và đăng các trích dẫn hay, đôi khi là những câu nói buồn, nhưng chúng không liên quan đến chuyện hôn nhân của tôi. Vì chồng tôi là ca sĩ nên các chia sẻ như thế được khán giả quan tâm, gây hiểu nhầm. Nhiều chị em trong và ngoài showbiz khuyên tôi nên bớt bày tỏ tâm sự để không ảnh hưởng đến hình ảnh chồng. Nhưng tôi thấy mình không làm gì sai. Quan trọng là chồng hiểu tôi và luôn tôn trọng những điều tôi muốn làm. Anh ấy chỉ thỉnh thoảng khuyên tôi nên tiết chế bày tỏ cảm xúc để tránh làm gia đình hai bên bận tâm. 

Anh Lam Trường dịu dàng, điềm tĩnh, biết quan tâm và trân trọng gia đình. Còn tôi không thích giấu giếm suy nghĩ của mình, sống theo bản năng. Tôi luôn ủng hộ những gì anh ấy làm. Ngược lại, ông xã giúp tôi suy nghĩ thấu đáo hơn. Sống với anh Trường, tôi có được sự ổn định, cả về tinh thần lẫn vật chất".

VOH-phi-nhung-lam-truong-6

Đồng thời, đây cũng là lần đầu tiên Yến Phương tiết lộ về mối quan hệ với con trai riêng của chồng. "Tôi có một người mẹ tâm lý và tôi học hỏi từ bà đức tính đó. Tôi ít có cơ hội tiếp xúc với con trai riêng của chồng. Mỗi lần anh ấy đi thăm bé Kiến Văn, tôi đều nhắc nhở anh mua quà để con vui. Anh Trường từng có lần bày tỏ mong muốn con riêng của anh và con của chúng tôi sống bên nhau. Tôi đồng ý với ý kiến của anh vì muốn anh và các con đều vui", cô nói thêm. (Theo Vnexpress)

VOH-phi-nhung-lam-truong-7

Phi Nhung tự hào khoe con gái làm y tá ở Mỹ, Phạm Hương khoe bộ 'sính lễ' kim cương cỡ lớn: (VOH) - Chia sẻ về thành tích của con gái với sự tự hào nhưng Phi Nhung cũng cho biết thêm, để có được thành quả như ngày hôm nay, Wendy từng chịu rất nhiều áp lực.
Lam Trường khoe khoảnh khắc gia đình hạnh phúc khiến người hâm mộ ấm lòng: (VOH) - Không cần phải nói nhiều, chỉ với hành động đơn giản của Lam Trường cũng đủ để chứng minh hiện tại anh đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và con gái nhỏ.