'Công chúa' Lâm Khánh Chi khoe bộ ảnh gia đình đầu tiên chụp cùng con trai

(VOH) - Bộ ảnh gia đình đầu tiên được Lâm Khánh Chi chia sẻ đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của mọi người.

Mới đây, Lâm Khánh Chi đã thực hiện bộ ảnh đầu tiên cùng con trai. Bé Bi (tên thật là Trần Huỳnh Thiên Long) hiện đã gần 1 tuổi. Nét lém lỉnh cùng nụ cười tươi rói trong mọi khung hình đã giúp cậu bé nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ.

VOH-lam-khanh-chi-khoa-con-trai-1
Gia đình hạnh phúc của Lâm Khánh Chi cùng chồng kém tuổi và con trai.
(Nguồn: Internet)

Trong bộ ảnh, gia đình Lâm Khánh Chi đã cùng nhau diện áo dài và trang phục bình thường. Con trai Lâm Khánh Chi cũng diện đồ tông-xuyệt-tông với ba mẹ của mình. Màu áo vàng đã làm tôn lên làn da trắng sứ của cậu bé. Những biểu cảm đáng yêu của bé Bi khiến nhiều người "yêu không chịu được".

VOH-lam-khanh-chi-khoa-con-trai-2

VOH-lam-khanh-chi-khoa-con-trai-3
Những biểu cảm đáng yêu của con trai Lâm Khánh Chi. (Nguồn: Internet)

Kể từ khi có con, Lâm Khánh Chi cho biết ông xã của cô đã có nhiều thay đổi. Anh phụ giúp cô trong việc gia đình và chăm con. Người đẹp còn tiết lộ con trai quấn ba nhiều hơn mẹ. 

VOH-lam-khanh-chi-khoa-con-trai-4

Ở độ tuổi 42, Lâm Khánh Chi được nhận xét là mỹ nhân chuyển giới hạnh phúc nhất khi có được cuộc sống hôn nhân viên mãn. Không chỉ được chồng kém 8 tuổi yêu thương và ủng hộ, Lâm Khánh Chi còn hạnh phúc hơn khi đã có được cậu con trai kháu khỉnh.

VOH-lam-khanh-chi-khoa-con-trai-5

VOH-lam-khanh-chi-khoa-con-trai-6
Vì muốn có con cùng huyết thống nên Lâm Khánh Chi đã chọn cách nhờ người mang thai hộ. Con trai chính là món quà quý giá đối với người đẹp. (Nguồn: Internet)

Trước đó, Lâm Khánh Chi thông báo với mọi người cô sẽ sinh con bằng cách nhờ người mang thai hộ. Sau thời gian tiến hành, nữ ca sĩ đã đón con từ Thái Lan về với gia đình.

Ban đầu khi mới nhận con, Lâm Khánh Chi đã giấu mặt con vì cô muốn cậu bé có một cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác. Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn, cô cho biết vì quá ghiền con nên đã không chịu được và công khai mặt bé với mọi người. Quý tử nhà Lâm Khánh Chi sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu và được cho là có nhiều nét giống ba mẹ.

VOH-lam-khanh-chi-khoa-con-trai-7

VOH-lam-khanh-chi-khoa-con-trai-8

VOH-lam-khanh-chi-khoa-con-trai-9
Vẻ đẹp mặn mà ở tuổi 42 của Lâm Khánh Chi. (Nguồn: Internet)

VOH-lam-khanh-chi-khoa-con-trai-10

VOH-lam-khanh-chi-khoa-con-trai-11
Bên cạnh cảnh chụp cùng con trai, hai vợ chồng cô còn có những bức ảnh riêng. Họ cùng tạo dáng ngầu trong bộ ảnh mới. (Nguồn: Internet)

Cuộc sống gia đình hạnh phúc của Lâm Khánh Chi luôn khiến nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ. Đồng thời, cô cũng chính là nguồn cảm hứng để cặp đôi LGBT khác vượt qua định kiến, sống đúng với chính mình.

Sau thời gian giấu kín mặt con trai, Lâm Khánh Chi lần đầu khoe ảnh cận mặt bé: Bức ảnh khoe cận mặt con trai được Lâm Khánh Chi chia sẻ đã nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả.
Bị anti-fan ném đá vì để lộ làn da biến dạng, Lâm Khánh Chi liền đáp trả: 'Chi đẹp nên không sợ gì': (VOH) - Vào tối ngày (29/6), khi livestream trên trang cá nhân trò chuyện cùng người hâm mộ, nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi để lộ gương mặt khác lạ với làn da vùng mặt và cổ chảy xệ và nổi sần.