Cover Hit của Bảo Anh, nhận giải thưởng 50 triệu đồng

(VOH) - Yêu Một Người Vô Tâm là bản hit của Bảo Anh ra mắt vào tháng 10 vừa qua. Các fan của nữ ca sĩ chắc chắn sẽ hào hứng hơn với cuộc thi cover bài hát này để có cơ hội nhận giải thưởng 50 triệu đồng. Cuộc thi diễn ra từ nay đến ngày 27/11.

Khán giả hâm mộ Bảo Anh sẽ có cơ hội hát lại ca khúc Yêu Một Người Vô Tâm trên nền nhạc chuẩn bị sẵn tại đây. 

Cuộc thi sẽ có 1 giải thưởng do Bảo Anh, Mr. Siro và đơn vị đồng hành bình chọn và 1 giải thưởng cho video clip có lượt xem cao nhất. Mỗi giải sẽ nhận được 5 triệu tiền mặt và thẻ tập 1 năm tại hệ thống FIT 24 trị giá 20 triệu đồng.

“Bảo Anh rất vui vì ca khúc Yêu Một Người Vô Tâm nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Bởi vậy, Bảo Anh muốn đem đến cho khán giả một sân chơi nhỏ để các bạn có thể tự mình trình bày ca khúc này. Hy vọng các bạn sẽ tham gia nhiệt tình để thử sức mình, và còn để nhận quà nữa nhé”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Yêu Một Người Vô Tâm - Bảo Anh (Audio Official)

Yêu Một Người Vô Tâm là sáng tác của Mr. Siro (người đã đem đến cho Bảo Anh ca khúc gắn với tên tuổi của cô là Trái Tim Em Cũng Biết Đau). Ca khúc Yêu Một Người Vô Tâm nói về nỗi niềm của cô gái khi yêu phải một người đàn ông hờ hững.