Cư dân mạng xôn xao trước thông tin Justin Bieber đã kết hôn

Justin Bieber và Hailey Baldwin đã hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn và sẽ tổ chức đám cưới trong riêng tư trong thời gian tới.

Ngày 13/9, theo TMZ, Justin Bieber và Hailey Baldwin cùng nhau tới tòa án, nơi ban hành giấy kết hôn ở New York. Những người có mặt tại đây cho biết cả hai người đã rất xúc động khi tiến hành thủ tục đăng ký kết hôn.

VOH-Justin-Bieber-ket-hon-1
Justin Bieber và Hailey Baldwin được bắt gặp cùng nhau bước vào tòa án ở New York để đăng ký kết hôn. (Nguồn: Internet)

Họ đã hoàn tất thủ tục đăng ký kết và sẽ tổ chức hôn lễ trong thời gian tới. Theo Us Weekly, Justin và Hailey muốn tổ chức đám cưới riêng tư, không bị truyền thông làm phiền.

Lễ cưới sẽ có bạn bè và người thân trong gia đình của Justin và Hailey tham dự.

Mẹ của Justin Bieber - bà Pattie Mallette chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân "Tình yêu là vô điều kiện". Theo bà, những người ghét bỏ thì cứ ghét, tình yêu chân thành sẽ chiến thắng tất cả.

VOH-Justin-Bieber-ket-hon-2
Cuối cùng cả hai cũng chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp. (Nguồn: Internet)

Nguồn tin của Us Weekly cho biết Hailey Baldwin đã có mùa hè hoàn hảo và hạnh phúc bên Justin Bieber. Hồi giữa tháng 6, sau khi Justin chia tay Selena Gomez, anh tái hợp cùng Hailey. Họ đi chơi ở Florida, hẹn hò tại New York và có kỳ nghỉ tại Bahamas. 

Ngày 7/7 vừa qua, Justin Bieber quỳ gối cầu hôn bạn gái khi họ đang ăn tối trong một resort tại Bahamas. Cả hai cũng đã xác nhận trên trang cá nhân.

VOH-Justin-Bieber-ket-hon-7
Trước khi quay lại với Selena Gomez, Justin từng có mối tình ngắn ngủi với Sofia Richie và từ đó anh bỏ theo dõi Hailey. (Nguồn: Internet)

VOH-Justin-Bieber-ket-hon-8
Lúc bắt đầu lại tình yêu với Selena, Justin tiếp tục cắt đứt mọi liên lạc với Hailey. (Nguồn: Internet)

VOH-Justin-Bieber-ket-hon-3
Sau đó, Justin đã có màn cầu hôn bạn gái lãng mạn, dập tắt những nghi ngờ về tình cảm của họ. (Nguồn: Internet)

Theo nguồn tin cho biết: "Justin rất yêu Hailey. Hailey đã kiềm chế con người Justin và thay đổi anh ấy thành người đàn ông thực sự. Anh ấy xem Hailey là người bạn thân nhất, bạn tâm giao".

Đi tìm sự thật phía sau nhan sắc tụt dốc cùng với phong cách thời trang 'thảm họa' của Justin Bieber: Trước một Justin Bieber với nhan sắc tụt dốc, phong cách thời trang kì lạ nhiều người đã nghĩ rằng là do Hailey Baldwin "xài" hao. Nhưng liệu đó có phải sự thật?

VOH-Justin-Bieber-ket-hon-4
Justin Bier và Hailey Baldwin thường được bắt gặp với những khoảnh khắc tình cảm, tay trong tay hạnh phúc cùng nhau. (Nguồn: Internet)

Justin Bieber và Hailey Baldwin hẹn hò từ năm 2015 tới 2016. Cả hai được biết là bạn thân của nhau từ khi mới bước vào làng giải trí. Hailey chỉ mới 21 tuổi nhưng đã là một người mẫu nổi tiếng từ năm 17 tuổi. Cô từng được tạp chí Maxim bình chọn là "Người phụ nữ sexy nhất hành tinh 2017".

VOH-Justin-Bieber-ket-hon-5
Vợ của Justin Bieber là một người mẫu nổi tiếng và sở hữu vẻ ngoài quyến rũ, đầy cuốn hút. (Nguồn: Internet)

Xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện nhưng chiếc váy mà Selena Gomez mặc mới là điều khiến mọi người chú ý: Xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp rạng rỡ Selena Gomez nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng. Tuy nhiên, một điều khác khiến nhiều người chú ý đó chính là chiếc váy mà cô diện tại sự kiện.