Không còn ủ rũ, tiều tụy Selena Gomez ngày càng quyến rũ sau khi chia tay với Justin Bieber

Sau thời gian vắng bóng vì chứng bệnh trầm cảm từ căn bệnh lupus cũng như tinh thần sụp khi chia tay Justin Bieber, Selena Gomez đã trở lại và ngày càng nóng bỏng, quyến rũ hơn xưa.

Chỉ với bức ảnh diện váy cúp ngực đầy quyến rũ, Selena Gomez đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người và chỉ sau vài tiếng đã đạt được hơn 8,2 triệu lượt thích.

VOH-Selena-Gomez-nong-bong-1

VOH-Selena-Gomez-nong-bong-2
Selena Gomez diện váy cúp ngực để lộ vòng một nóng bỏng "đốt" mắt người xem.

VOH-Selena-Gomez-nong-bong-3
Không tiều tụy hay buồn bã, một Selena Gomez xinh đẹp, quyến rũ, thần thái tự tin nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.(Nguồn: Internet)

Selena Gomez vắng bóng khỏi làng giải trí trong khoảng thời gian dài vì phải điều trị trầm cảm từ căn bệnh lupus. Đặc biệt, sau khi chia tay Justin Bieber cũng như trước thông tin anh chàng sắp cưới vợ nhiều người cảm thấy lo lắng cho Selena Gomez vì sợ cô sẽ tiều tụy và suy sụp tinh thần. 

Tuy nhiên, sự xuất hiện dạo gần đây của Selena Gomez với tâm trạng vui vẻ, ngoại hình xinh đẹp người hâm mộ đã có thể thở phào nhẹ nhõm. Một số ý kiến cho rằng có vẻ như Selena ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng sau khi chia tay Justin Bieber.

VOH-Selena-Gomez-nong-bong-4

VOH-Selena-Gomez-nong-bong-5

VOH-Selena-Gomez-nong-bong-6
Selena tươi tắn, rạng rỡ tại sự kiện vừa qua và cô chính là minh chứng sống cho câu nói:" Người con gái đẹp nhất khi không thuộc về ai". (Nguồn: Internet)

Trong thời gian biến mất Selena Gomez đã đi du lịch cùng bạn bè để tinh thần được thoải mái nhằm chống lại những di chứng trầm cảm. Được biết, cô đã lặng lẽ chuyển nhà từ Los Angeles đến Orange County, Nam California. Trả lời phỏng vấn cho tạp chí Elle, cô cho biết:" Đó như là một sự giải thoát, Los Angeles quá ồn ào, nó không cho phép tôi làm những điều mà tôi muốn".

Đồng thời, người đẹp còn chia sẻ đã bán đi một số bất động sản ở Los Angeles. Cô nói thêm:" Cuộc sống của tôi đang diễn ra theo một chiều hướng tích cực và ổn hơn rất nhiều. Tôi đã trở lại với chính sự đơn giản của bản thân và chưa bao giờ thất mình ổn như vậy. Từ tuổi 20 đến 26 là giai đoạn khám phá, tôi như trở thành một người khác".

VOH-Selena-Gomez-nong-bong-7

VOH-Selena-Gomez-nong-bong-8
Dù phải trải qua khoảng thời gian khó khăn, bệnh tật nhưng giờ đây Selena Gomez đã có thể trở lại là chính mình. (Nguồn: Internet)

VOH-Selena-Gomez-nong-bong-9

VOH-Selena-Gomez-nong-bong-10
Trong lần trở lại này Selena Gomez không chỉ xinh đẹp rạng rỡ mà còn trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết. (Nguồn: Internet)

VOH-Selena-Gomez-nong-bong-11

VOH-Selena-Gomez-nong-bong-12
Trước loạt ảnh quyến rũ của Selena nhiều người cho rằng chắc hẳn Justin sẽ rất hối hận vì đã không níu giữ cô lại. (Nguồn: Internet)

Có thể thấy Selena Gomez đang dần trở lại là chính mình và chẳng phụ thuộc hay bị ảnh hưởng bởi ai nữa. Cô ngày càng xinh đẹp rạng rỡ nhưng vẫn không kém phần quyến rũ dù trên tạp chí, tại sự kiện hay trong những khoảnh khắc đời thường. Đây là điều đáng mừng cho công chúa Disney Selena Gomez và người hâm mộ của mình.

Xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện nhưng chiếc váy mà Selena Gomez mặc mới là điều khiến mọi người chú ý: Xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp rạng rỡ Selena Gomez nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng. Tuy nhiên, một điều khác khiến nhiều người chú ý đó chính là chiếc váy mà cô diện tại sự kiện.