Cứ ra sản phẩm là Phạm Quỳnh Anh lại khiến fan “tan nát cõi lòng”

(VOH) - Sau một thời gian tạm im ắng với hoạt động âm nhạc để tập trung hoàn toàn cho công việc kinh doanh, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ giới thiệu đến khán giả sản phẩm mới nhất – ca khúc “Chỉ cần anh hạnh phúc”.

Nữ ca sĩ bày tỏ, đã rất lâu cô mới có cơ hội chia sẻ một sản phẩm âm nhạc với mọi người. Đây là một món quà mà Phạm Quỳnh Anh muốn dành cho những người phụ nữ xung quanh mình nói riêng và người hâm mộ nói chung nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam.

“20/10 - ngày Phụ Nữ Việt Nam, chúng ta có thể ngập tràn hạnh phúc hay vẫn còn chất chứa những tâm sự. Mong rằng món quà này có thể ở bên cạnh bạn, chia sẻ những khi bạn cần”, nữ ca sĩ chia sẻ.

“Chỉ cần anh hạnh phúc” tiếp tục là sự hợp tác của Phạm Quỳnh Anh với bộ đôi nhạc sĩ Đằng Phương & người nhạc sĩ với những bản tình ca buồn Thái Thịnh. Đây là sản phẩm thứ ba của cô bắt tay với hai nhạc sĩ này kể từ sau thành công của 2 ca khúc nhạc phim rất thành công trước đó là “Buổi chiều hôm ấy” (phim “Thần tượng”) và  “Hạnh phúc mới” (phim “Chàng trai năm ấy”).

“Chỉ cần anh hạnh phúc” là một bản ballad ngọt ngào, đúng với sở trường của nữ ca sĩ. Ở sản phẩm này, khán giả sẽ vẫn thấy một Phạm Quỳnh Anh chân thành với những ca từ sâu sắc đi cùng giai điệu sâu lắng, chạm vào trái tim người nghe.

Nội dung bài hát nói về cảm xúc của người con gái chấp nhận lùi về phía sau, đứng nép bóng bên đời để nhìn người yêu và cô gái khác bên cạnh nhau. Sự hy sinh trong tình yêu của người con gái này đến từ trái tim cao thượng, thật tâm mong người đàn ông mình từng rất yêu được hạnh phúc.

Nghe ca khúc mới nhất của Phạm Quỳnh Anh - Chỉ Cần Anh Hạnh Phúc. 

Phạm Quỳnh Anh từng chia sẻ, cái duyên âm nhạc bên trong mình vẫn còn rất lớn. Cô sẽ vẫn tiếp tục ấp ủ, nuôi dưỡng nó chứ không hoàn toàn từ bỏ. Để rồi bằng cách này hay cách khác, khi có cơ hội, cô sẽ lại mang âm nhạc đến khán giả của mình dù cho có ở vai trò nào đi nữa. “Món nợ âm nhạc, dù chỉ còn một người đợi, tôi vẫn sẽ làm điều đó vì họ”, nữ ca sĩ chia sẻ.