Quán quân Cười Xuyên Việt Hữu Tín Xpro hội ngộ Khả Như, Puka, Hồng Trang

(VOH) - Hậu 365, ca sĩ S.T tái xuất với vai trò diễn viên hài đọ tài cùng những cây hài trẻ tài năng Khả Như, PuKa, Hữu Tín Xpro, Hồng Trang trong sitcom Nhà Là Để Trọ.

S.T cùng Khả Như, PuKa, Hồng Trang

Câu chuyện xoay quanh cuộc sống, công việc, tình yêu của bốn bạn trẻ (Linda, Lam Chi, Mạnh Vũ, Tuấn Huy) ở lứa tuổi 20 cùng thuê chung một căn nhà. Dưới sự quản lý của Madam Hường, căn nhà rộng lớn đã trở thành “tổ ấm bất đắc dĩ” của bốn bạn trẻ mỗi người trăm tính.

Gặp khó khăn tài chính, cả nhóm quyết định sử dụng căn nhà để kinh doanh dịch vụ homestay. Bốn con người khác nhau trong cách sống lại thêm những vị khách “vãng lai” từ việc kinh doanh homestay đã làm xáo trộn cuộc sống hằng ngày vốn phức tạp của cả bọn và mang đến nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Sự có mặt của Hữu Tín Xpro hứa hẹn sẽ mang lại tiếng cười cho khán giả. 

Được chọn mặt gửi vàng đảm nhận các nhân vật trong phim là những diễn viên trẻ, có thực lực, trưởng thành từ các sân khấu kịch, những cuộc thi danh tiếng, đang được đông đảo khán giả hâm mộ: ca sĩ S.T (thành viên nhóm nhạc 365) trong vai Tuấn Huy, Khả Như trong vai Linda, Puka trong vai Lam Chi, Hữu Tín trong vai Mạnh Vũ, Hồng Trang trong vai Madam Hường.

Lincoln Thúc Lĩnh sẽ là khách mời tập đầu 1. 

Trong tập 1, diễn viên khách mời là Lincoln Thúc Lĩnh. Vào vai Michael, bạn trai mới quen của Linda, anh chàng sở khanh chuyên gạt tình, gạt tiền của những cô gái cả tin. Khi được Linda dẫn về nhà trọ của Madam Hường, những thói hư tật xấu của anh ta bị mọi người phát hiện nhưng Linda vẫn một mực bảo vệ người yêu. Cho đến khi bị lừa hết tiền bạc, Linda mới biết bộ mặt thật của Michael.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng từ khâu kịch bản, cùng dàn diễn viên tài năng, sitcom Nhà Là Để Trọ hứa hẹn sẽ tiếp nối thành công của Chiến Dịch Chống Ế. Phim được phát sóng trên YAN TV lúc 20h30 thứ 6 hàng tuần bắt đầu từ 21/10.