Củng Lợi và chồng tay trong tay xem trình diễn thời trang ở Paris

(VOH) - Ngày 3/10, có cư dân mạng cho biết khi anh đang xem show diễn thời trang tại Pari (Pháp), tình cờ bắt gặp Củng Lợi cùng chồng người Pháp bên nhau tay trong tay rất tình tứ.

Củng Lợi là diễn viên điện ảnh Trung Quốc được nhiều người biết đến, cô nổi tiếng nhờ bộ phim "Cao lương đỏ", được mệnh danh là "Nữ diễn viên điện ảnh hàng đầu châu Á" và "Nàng thơ điện ảnh của các đạo diễn thế hệ thứ 5".

Trước đây, ngoài tham gia nhiều bộ phim điện ảnh nổi tiếng do Trung Quốc sản xuất, Củng Lợi còn được các khán giả trên thế giới biết đến vì các bộ phim do cô tham gia nhiều lần được đề cử tranh giải tại các liên hoan phim quốc tế. Sau đó, cô bắt đầu dấn thân vào kinh đô điện ảnh Hollywood và giành được nhiều giải thưởng điện ảnh lớn.

Củng Lợi cùng chồng được săn đón trên thảm đỏ Liên hoan phim Venice 2019
Củng Lợi cùng chồng được săn đón trên thảm đỏ Liên hoan phim Venice 2019

Bên cạnh những thành công trong sự nghiệp đóng phim, chuyện tình cảm yêu đương của cô cũng khá phong phú. Trước đây, diễn viên sinh năm 1965 và đạo diễn nổi tiếng người Trung Quốc Trương Nghệ Mưu từng đến với nhau rồi chia tay nhau. Sau đó, cô kết hôn với doanh nhân người Singapore Huỳnh Hoa Tường, được một thời gian rồi cũng đường ai nấy đi.

Hiện tại, nữ minh tinh 57 tuổi đang sống với người chồng lớn hơn cô 17 tuổi Jean-Michel Jarre, một nhà soạn nhạc nổi tiếng người Pháp.

Ngày 3/10, Củng Lợi có mặt tại địa điểm diễn ra tuần lễ thời trang ở Paris. Do trước đó cô không hề thông báo sẽ có mặt tại sự kiện này nên mọi người hoàn toàn không nghĩ rằng cô sẽ có mặt, cho đến khi có người phát hiện cô ấy đang ngồi tại hàng ghế khán giả, mọi người cảm thấy vô cùng bất ngờ.

Có khán giả cho biết, Củng Lợi và chồng đều ăn mặc rất thời trang, họ ngồi cạnh nhau và tay trong tay cùng xem trình diễn thời trang trông rất tình tứ. Nhìn bề ngoài, Jean-Michel Jarre có thần sắc khá tốt, thỉnh thoảng ông lại nở nụ cười trông tràn đầy năng lượng, không giống một người ở tuổi 74. Hôm đó, Củng Lợi mặc chiếc váy đen ngắn liền thân, trên gương mặt cô dường như chỉ trang điểm nhẹ.

Củng Lợi cùng chồng bị bắt gặp cùng nhau xem trình diễn thời trang ở Paris, Pháp
Củng Lợi cùng chồng bị bắt gặp cùng nhau xem trình diễn thời trang ở Paris, Pháp

Vào thời gian đầu khi mới kết hôn, do Củng Lợi và Jean-Michel Jarre đều là những người nổi tiếng tại quốc gia mình, nên tần suất xuất hiện trước công chúng của cả hai đều khá cao.

Xem thêm: 'Ngọc nữ' 55 tuổi Châu Huệ Mẫn trông rạng rỡ bên cạnh 'phiên bản nhí' của cô

Trước đây, khi trả lời phỏng vấn của báo chí, Jean-Michel Jarre từng tiết lộ ông rất thích nền văn hóa và điện ảnh của Trung Quốc. Sau khi bị trúng tiếng sét ái tình của Củng Lợi và tiến tới hôn nhân với cô ấy, ông càng hiểu biết nhiều hơn về đất nước Trung Quốc và điều này khiến ông cảm thấy vô cùng may mắn.

Từ khi hai nhân vật nổi tiếng này đến với nhau, chuyện tình giữa hai người cũng trở thành giai thoại được cư dân mạng truyền miệng nhau.