Cùng nghiện phẫu thuật thẩm mỹ nhưng ai mới xứng danh 'nữ hoàng dao kéo' của Vbiz?

Vì muốn có được vẻ ngoài hoàn hảo hơn hay níu kéo tuổi thanh xuân mà các mỹ nhân Việt này đã không ngần ngại động chạm dao kéo. Thậm chí, họ còn không nhớ nổi số lần mà mình đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Để thuận lợi hơn trong hoạt động nghệ thuật thì bên cạnh tài năng, nhan sắc cũng là yếu tố quyết định đến thành công của các nghệ sĩ. Chính vì thế, một số người đã không ngần ngại "trùng tu" nhan sắc bằng phương pháp thẩm mỹ để có được vẻ ngoài hoàn hảo như mong muốn. 

Tuy nhiên, phẫu thuật lần 1 thì sẽ có lần 2 và nhiều hơn nữa bởi chúng ta vẫn thường không hài lòng với những gì mà mình đang có. Không ít sao Việt đã thẳng thắn thừa nhận mình từng đụng chạm đến dao kéo không chỉ 1-2 lần mà con số còn tăng lên đến hàng chục. Thậm chí, có người còn không nhớ nổi mình đã trải qua bao nhiều cuộc phẫu thuật và chỉnh sửa những bộ phận nào.

Phi Thanh Vân

Được mệnh danh là "nữ hoàng dao kéo", Phi Thanh Vân khiến mọi người phải choáng trước số lần mà cô thực hiện phẫu thuật. Có lẽ vì bị nghiện nặng dao kéo mà cô đã chỉnh sửa rất nhiều bộ phận trên cơ thể mình. Từ mắt, mũi, miệng, răng cho đến độn mông, nhuộm da rồi lại tắm trắng tổng cộng số lần phẫu thuật đã lên đến 15 lần.

VOH-Sao-Viet-nghien-phau-thuat-1
Phi Thanh Vân sở hữu gương mặt trái xoan và thân hình gầy gò khi còn là một thiếu nữ. (Nguồn: Internet)

VOH-Sao-Viet-nghien-phau-thuat-2
Vì bị tai nạn nên cô đã phẫu thuật thẩm mỹ mũi và đây cũng là lần đầu tiên Phi Thanh Vân đụng chạm dao kéo. (Nguồn: Internet)

VOH-Sao-Viet-nghien-phau-thuat-3
Không ít lần cô chịu di chứng nặng nề vì phẫu thuật thẩm mỹ khiến cho gương mặt sưng phù, bị biến dạng. (Nguồn: Internet)

Trong năm nay, "giọng ca Làn da nâu" đã chi hết vài trăm triệu đồng để "nâng cấp" vòng 1 và vòng 3 của mình. Được biết, cô quyết định phẫu thuật là để sang Mỹ tham dự cuộc thi Hoa hậu doanh nhân thế giới người Việt và cô đã đoạt được giải nhất.

VOH-Sao-Viet-nghien-phau-thuat-5
Nổi danh với làn da nâu khỏe khoắn, quyến rũ nhưng giờ đây Phi Thanh Vân đã có màn "vịt hóa thiên nga" với làn da trắng sứ, nõn nà. (Nguồn: Internet)

VOH-Sao-Viet-nghien-phau-thuat-5
Trải qua hàng chục ca phẫu thuật đau đớn nhưng không biết hiện tại Phi Thanh Vân đã cảm thấy hài lòng trước ngoại hình của mình chưa hay cô vẫn còn nuôi ý định "đập đi xây lại" trong tương lai? (Nguồn: Internet)

Lê Giang

Vừa qua, Lê Giang gây sốc khi chia sẻ mình không nhớ nổi số lần phẫu thuật vì đã thực hiện chúng quá nhiều lần. Vì muốn níu kéo tuổi xuân và có được nhan sắc trẻ trung cô đã không ngần ngại chỉnh sửa mắt, mũi và vòng 1... Chỉ tính riêng chiếc mũi thôi Lê Giang đã phải làm đi làm lại đến 6-7 lần. Đồng thời, những bộ phận còn lại trên gương mặt hay cơ thể vẫn luôn được cô thường xuyên "trùng tu" để duy trì sự ổn định.

VOH-Sao-Viet-nghien-phau-thuat-6
Vì thực hiện quá nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ nên Lê Giang đã không nhớ chính xác là bao nhiêu lần. (Nguồn: Internet)

VOH-Sao-Viet-nghien-phau-thuat-7
Để giữ được nét trẻ trung, xinh đẹp theo năm tháng cô đã phải chịu nhiều đau đớn và chi số tiền khủng cho việc "trùng tu" nhan sắc. (Nguồn: Internet)

VOH-Sao-Viet-nghien-phau-thuat-8
Lê Giang còn cho biết hễ lần nào nhìn vào gương là muốn đập hết gương rồi đi "sửa" ngay lập tức. (Nguồn: Internet)

Quế Vân

Gia nhập showbiz khá lâu nhưng mỗi khi nhắc đến Quế Vân người ta thường nhớ đến những lùm xùm, scandal tình ái xung quanh cô thay vì các thành tích trong hoạt động nghệ thuật. Thuở mới vào nghề, Quế Vân sở hữu gương mặt ưa hình nhưng cô có vẻ chưa hài lòng với nhan sắc tự nhiên của mình. 

VOH-Sao-Viet-nghien-phau-thuat-9
Gương mặt tự nhiên của Quế Vân vốn đã rất xinh đẹp. (Nguồn: Internet)

VOH-Sao-Viet-nghien-phau-thuat-10
Cô đã phải trải qua ca đại phẫu thuật để có được vẻ ngoài như ý muốn. (Nguồn: Internet)

Quế Vân từng tiết lộ đã trải qua 5 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để để chỉnh sửa các chi tiết trên khuôn mặt như hạ gò má, gọt hàm, mở khóe mắt, độn silicon dưới khóe mũi để không còn rãnh mũi, hút mỡ ở phần má, bắn laser để tan thịt cơ mặt...

Sau khi thẩm mỹ, cô được nhận xét là có gương mặt xinh đẹp, hoàn hảo hơn và là số ít người phẫu thuật thành công nhất Vbiz. Tuy nhiên, cách đây ít lâu, khán giả bất ngờ khi Quế Vân cho biết mình đã tiếp tục chi 200 triệu đồng sang Hàn để phẫu thuật mũi lần thứ 6. Cô cho biết lí do sửa mũi là vì mũi cũ không hợp phong thủy.

VOH-Sao-Viet-nghien-phau-thuat-11
Dù đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng cô vẫn chưa hài lòng và quyết định tiếp tục chỉnh sửa. (Nguồn: Internet)

VOH-Sao-Viet-nghien-phau-thuat-12
Quế Vân khác lạ sau khi "nâng cấp" mũi lần thứ 6. (Nguồn: Internet)

Kelly Nguyễn

Là hotgirl thuộc thế hệ 9x, Kelly Nguyễn được mọi người yêu mến với vẻ ngoài dễ thương, trong sáng. Sau khi tham gia chương trình Miss Teen, ra mắt MV ca nhạc và tham gia đóng phim, Kelly Nguyễn ngày càng nổi tiếng và được nhiều người biết đến.

VOH-Sao-Viet-nghien-phau-thuat-13
Gương mặt ngây thơ, xinh xắn của Kelly Nguyễn khi mới bước chân vào showbiz. (Nguồn: Internet)

Mặc dù sở hữu vẻ ngoài xinh xắn được bao người ngưỡng mộ nhưng cô lại là một kẻ nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Từ khi bước chân vào showbiz và tính đến năm 2013, Kelly Nguyễn thừa nhận mình đã tiến hành "cải thiện nhan sắc" không dưới 5 lần .

Cô chia sẻ có lần mình suýt phải cắt bỏ cằm vì bị hoại tử. Dù nhan sắc hiện tại cũng đã xinh đẹp nhưng Kelly Nguyễn vẫn không dừng được cơn nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Gần đây, cô gây chú ý khi xuất hiện với gương mặt hoàn toàn khác lạ sau khi trở về từ Hàn Quốc.

VOH-Sao-Viet-nghien-phau-thuat-14
Vì quá nghiện dao kéo mà cô suýt cắt bỏ vằm vì hoại tử. (Nguồn: Internet)

VOH-Sao-Viet-nghien-phau-thuat-15

VOH-Sao-Viet-nghien-phau-thuat-16
Nếu không nói chắc hẳn nhiều người sẽ không nhận ra đầy Kelly Nguyễn của ngày nào. Dù rất xinh đẹp nhưng nhiều người cảm thấy tiếc nuối cho nhan sắc tự nhiên của cô. (Nguồn: Internet)

Sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo luôn là ước muốn của phái đẹp và các sao nữ cũng vậy. Có người vì không tự tin nên tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ. Song có người vốn đã đẹp tự nhiên nhưng cũng muốn "tân trang" lại nhan sắc. Phải chịu nhiều đau đớn và chi phí tốn kém nhưng các người đẹp này lại không ngần ngại "đập đi xây lại". Không chỉ tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ 1-2 lần mà đến hàng chục lần vì cảm thấy chưa hài lòng, chính vì thế họ thường được khán giả nhắc đến với danh xưng "nữ hoàng dao kéo".

Hoa hậu Việt Nam không thiếu nhưng mỹ nhân nào vừa đẹp người lại đẹp nết?: Sở hữu tài sắc vẹn toàn cùng tấm lòng nhân ái, các mỹ nhân này được đông đảo khán giả công nhận khi đăng quang Hoa hậu.
'Mắt tròn mắt dẹt' trước các cặp sao Việt giống nhau như đúc dù không cùng huyết thống: Một số cặp sao Việt gây bất ngờ khi sở hữu vẻ ngoài giống nhau một cách thần kì. Nếu không nói chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ họ chính là chị em ruột hay có mối quan hệ họ hàng với nhau.