Cuộc sống Ngô Kiến Huy "đảo lộn" vì mê mẩn Nhã Phương

(VOH) - Bộ phim Yêu đi, đừng sợ! vừa chính thức ra mắt MV của ca khúc nhạc phim Yêu Em Trọn Đời do chính Ngô Kiến Huy thể hiện.

Yêu Em Trọn Đời của Only C từng chinh phục trái tim khán giả bởi giai điệu êm ái và ca từ ngọt ngào. Trong Yêu đi, đừng sợ!, ca khúc được sử dụng riêng cho một cảnh hẹn hò vô cùng lãng mạn của phù thủy Tùng (Ngô Kiến Huy) và Phương (Nhã Phương).

Bản remix do Ngô Kiến Huy thể hiện là phiên bản đặc biệt mà nhà sản xuất và chàng Bắp dành tặng khán giả. Điều thú vị là dù đã tham gia rất nhiều bộ phim với các vai diễn lớn nhỏ, song đây mới là MV nhạc phim đầu tiên mà Ngô Kiến Huy ra mắt khán giả.  

Khác với hình ảnh một ảo thuật gia tài ba và thành công trên phim, Ngô Kiến Huy trong MV Yêu Em Trọn Đời lại hóa thân thành một anh chàng nhân viên vụng về và hậu đậu làm việc trong một công ty truyền thông.

MV mở đầu bằng khuôn mặt ngẩn ngơ của Ngô Kiến Huy khi anh chàng đang say đắm ngắm nhìn… tấm hình của Nhã Phương trên tường của văn phòng và mơ tưởng được gặp nàng. Hình ảnh Nhã Phương xuất hiện mọi lúc mọi nơi khiến chàng nhân viên Ngô Kiến Huy chẳng lúc nào tập trung được vào công việc, luôn bị đồng nghiệp và cấp trên than phiền.

Bản remix Yêu Em Trọn Đời có nhịp điệu nhanh, vui cùng MV trẻ trung, dễ thương và hài hước rất hợp với phong cách của Ngô Kiến Huy.

Với Yêu Em Trọn Đời, Ngô Kiến Huy tiếp tục cho thấy mình là một nghệ sĩ đa tài khi không chỉ diễn xuất duyên dáng, hài hước mà còn là những sản phẩm âm nhạc đầy thú vị.

Ngay sau thành công của Cô Gái Đến Từ Hôm Qua, Yêu đi, đừng sợ! là một dự án đáng mong chờ nữa của chàng Bắp vào ngày 25/08.