Đại Chiến Thành Ansi - phiên bản “300 chiến binh” của châu Á

(VOH) - Khắc họa từ cuộc chiến khốc liệt trong lịch sử, Đại chiến Thành Ansi được ví như phim “300 chiến binh” của châu Á phiên bản hùng vĩ và đầy ấn tượng. 

“300 chiến binh” là bộ phim lịch sử dựa trên trận chiến nổi tiếng 300 chiến binh Sparta với một triệu quân của đế chế Ba Tư cổ đại. Mặc dù đã hơn 10 năm kể từ ngày ra mắt “300 chiến binh” nhưng không ít khán giả vẫn dành nhiều lời khen cho bộ phim này.

Và cho đến nay, khán giả lại một lần nữa chứng kiến một cuộc chiến vĩ đại trong lịch sử Châu Á, bộ phim được đánh giá như “300 chiến binh” của phương Đông. Vẫn dựa trên lịch sử, bộ phim khắc họa lại cuộc chiến không thể nào cân sức giữa 5 ngàn quân Goguryeo trước thế lực nồng hậu nhiều hơn 100 lần của quân Đường. Nhưng không vì thế mà gục ngã, kì tích đã xuất hiện với 5 ngàn quân Goguryeo khi thành công bảo vệ được tường thành Ansi.  

Bộ phim “300 chiến binh” là cuộc chiến không cấn sức giữa 300 chiến binh Sparta với một triệu quân của đế chế Ba Tư cổ đại.

Bộ phim “300 chiến binh” là cuộc chiến không cấn sức giữa 300 chiến binh Sparta với một triệu quân của đế chế Ba Tư cổ đại.

Với mức đầu tư 21,5 triệu đô, “Đại Chiến Thành Ansi” sẽ tái hiện lại những đại cảnh hoành tráng của chiến thành Ansi ngày xưa cũng như sự hùng hậu và áp đảo về thế lực của quân lính nhà Đường. Bên cạnh đó, sự đầu tư cho yếu tố kỹ xảo cũng được nhà sản xuất dành rất nhiều tâm huyết để có thể tái hiện lại sự thảm khốc và tàn bạo của chiến tranh xưa.

Đại chiến Thành Ansi được ví như phim “300 chiến binh” của Châu Á phiên bản hùng vĩ và ấn tượng.

Đại chiến Thành Ansi được ví như phim “300 chiến binh” của Châu Á phiên bản hùng vĩ và ấn tượng.

“Đại Chiến Thành Ansi” sẽ được chiếu tại Việt Nam với mác bộ phim dành cho người trên 18 tuổi, điều này đồng nghĩa khán giả sẽ được trải nghiệm trọn vẹn bộ phim y như phiên bản gốc tại Hàn Quốc

Sau hơn 2 tuần ra mắt tại Hàn Quốc, “Đại Chiến Thành Ansi” vẫn chẻm chệ đứng ngôi đầu bảng xếp hạng mặc cho hàng loạt bom tấn liên tục ra mắt. Với sức nóng chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, Việt Nam và hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới sẽ chính thức công chiếu bộ phim trong thời gian sắp tới.

Tại Việt Nam bộ phim sẽ chính thức đến với khán giả vào ngày 5/10 trên toàn quốc.

Lộ ảnh hậu trường Làn sóng xanh: Isaac song ca cùng Phương Thanh? - Làn sóng xanh Next Step vừa hé lộ những hình ảnh hậu trường cho thấy ca sĩ Phương Thanh đang hăng say hát cùng Isaac.
Siêu mẫu quốc tế Cindy Bishop tham gia hành trình quảng bá du lịch Việt Nam năm 2018 - Trải qua gần 2 năm ra mắt với 90 tập phát sóng và 100 số ghi hình, hành trình Việt Nam Tươi Đẹp đã đi qua hơn 40 tỉnh thành từ Bắc chí Nam với sự tham gia của hàng trăm nghệ sỹ Việt.