Gạo nếp gạo tẻ [Tập 65]: Hương phát hiện Hân ngoại tình và lật tẩy quá khứ đen tối của em gái

(VOH) - Sau khi bắt gặp Hân tình tứ với người tình, Hương đã yêu cầu Hân chấm dứt chuyện ngoại tình đầy sai trái.

Là một người ham vật chất, trước những lời ngon ngọt của Hùng – bồ cũ, Hân đã phản bội chồng. Trong khi chồng đang đi làm tối mặt tối mũi thì Hân lại vui vẻ với nhân tình mà không hề biết chính mình cũng đang bị lừa dối. 

Sau khi bị dụ dỗ đưa sổ đỏ căn nhà của bố mẹ đến thế chấp, Hùng bắt đầu lơ đễnh Hân. Vốn tưởng rằng mình là người được Hùng yêu thương nhất, nên trong Gạo nếp gạo tẻ tập 65, Hân tỏ ra vô cùng giận dữ khi phát hiện chính mình đang bị "cắm sừng" khi nghe lén được cuộc điện thoại Hùng (Quốc Trường) nói chuyện đẩy đưa và dường như có mối quan hệ mập mờ với phụ nữ khác.

Gạo nếp gạo tẻ, Gạo nếp gạo tẻ tập 64, Gạo nếp gạo tẻ tập 65

Hân nổi giận khi biết Hùng hẹn hò với người phụ nữ khác

Khi đưa Hân về, Hùng lại dùng những từ ngữ mật ngọt để xoa dịu Hân và hành động tình tứ của 2 người này đã bị Hương nhìn thấy.

Không chịu được cảnh em gái mình làm điều sai trái, Hương giận giữ chỉ trích Hân: “Chính vì những người như em mà gia đình chị mới tan nát, con chị không được sống chung với ba, những người vợ như chị đau đớn đến mức nào em có hiểu không?”.

Gạo nếp gạo tẻ, Gạo nếp gạo tẻ tập 64, Gạo nếp gạo tẻ tập 65

Tình tứ người tình trước cổng, Hân bị chị gái phát hiện ngoại tình

Cũng từ chuyện này, Hương mới nhắc lại chuyện 10 năm trước, Hân nói dối cả nhà để sống chung với Hùng cho dù hắn đã có vợ.

Trơ trẽn và không chút xấu hổ, Hân lôi chuyện cũ ra oán trách chị gái. Hân cho rằng vì Hương nói với ba mới dẫn đến chuyện Hân không cưới được Hùng và mất cơ hội đoạt ngôi vị Hoa hậu.

Kiệt vô tình chứng kiến một phần cuộc đối đáp căng thẳng của 2 chị em Hương – Hân, Kiệt bắt đầu hoài nghi vợ.

Cũng trong tập 65, dù mẹ đẻ yêu cầu nghỉ việc 1 ngày để chăm sóc ba chồng, nhưng Hân vẫn mải mê ăn chơi, mua sắm cùng nhân tình. Điều này dẫn đến việc ba chồng Hân ở một mình, bị ngã phải nhập viện.

Gạo nếp gạo tẻ, Gạo nếp gạo tẻ tập 64, Gạo nếp gạo tẻ tập 65

Bà Mai yêu cầu con gái nghỉ việc về chăm ba chồng nhưng Hân không nghe

Đã sai rành rành, Hân còn bắt lỗi ngược lại là đổ hết mọi tội lỗi cho Kiệt, khiến bà Mai mẹ Hân cũng chỉ biết thở dài vì đứa con ngỗ nghịch, ngang bướng của mình. Giận vợ, thương ba, Kiệt bỏ về nhà ba ruột.

Bà Mai phần vì thương Kiệt, phần vì buồn con gái nên quyết định không đi du lịch nữa mà nhường lại cho mẹ chồng.

Bắt con gái xin lỗi ba chồng không được, bà lại phải tự nấu cháo qua nhà ông thông gia xin lỗi. Tuy nhiên, để hàn gắn tình cảm các con, bà đã nói dối rằng cháo do Hân nấu và mong Kiệt xí xóa bỏ qua cho Hân

Cuối tập 65, Hân bị em chồng hẹn ra gặp mặt để hỏi tội vì đã bỏ bê ba chồng. Trong phút lơ đễnh, Hồng – em gái Kiệt để lộ bức hình chụp khoảnh khắc Kiệt và mẹ con Phúc thân thiết ngồi ăn cơm cùng nhau nên bị Hân lật ngược tình thế.

Lấy bức hình làm bằng chứng, Hân đi tìm bác sĩ Phúc gây sự - tuy nhiên, rốt cục đây cũng chỉ là cái cớ để cô đòi danh chính ly dị với Kiệt.

Trong phần giới thiệu tập 66 có đoạn Hương tiếp tục yêu cầu Hân chấm dứt ngoại tình để quay về với gia đình, và cô dọa sẽ lật tẩy chuyện quá khứ nếu Hân cứng đầu và không nghe lời. Liệu Hân có làm theo ý chị gái hay không, đón xem tập 66 "Gạo nếp gạo tẻ"  lên sóng tối nay 3/10 trên kênh HTV2.

Gạo nếp gạo tẻ [Tập 64]: “Đuổi” mẹ và em chồng quá quắt ra khỏi nhà, Hương vẫn chưa ly dị được Công - Khi đã chịu hết nổi sự quá quắt của mẹ chồng và em chồng, Hương quyết định “đuổi” cả hai người ra khỏi nhà để mẹ con cô quay lại với cuộc sống bình yên.
Gạo nếp gạo tẻ [Tập 63]: Trinh gặp chú Quang thông báo mình có bầu và cái kết đắng - Sau khi phát hiện mang thai, Trinh (Puka) tìm gặp chú Quang định thông báo mình có bầu nhưng mọi chuyện không như cô nghĩ.
Gạo nếp gạo tẻ [Tập 62]: Sắp lấy chồng Việt kiều, Trinh phát hiện có thai với chú Quang - Trinh (Puka) đang mơ mộng yêu và lấy chồng Việt kiều thì bỗng “thế giới sụp đổ” khi cô biết mình mang bầu với chú Quang.