Đàm Phương Linh đồng hành cùng “Phải lòng Đài Loan”

(VOH) - Cùng góp mặt với nhiều MC nổi tiếng, Đàm Phương Linh sẽ xuất hiện trong chương trình “Phải lòng Đài Loan” với nội dung về công tác phòng chống dịch tại vùng lãnh thổ này.

Đài Loan (Trung Quốc) từ lâu đã nhận được sự chú ý của mọi người bởi là 1 trong những nơi đầu tiên ta có thể nghĩ đến khi muốn đi du lịch sang nước ngoài. Không chỉ có món ăn ngon, bổ, rẻ, người dân thân thiện mà những địa danh như Đài tưởng niệm, Bảo tàng, Cố cung, khu mua sắm Ximending, Tháp Taipei 101, những ngôi làng cổ,…luôn là những nơi cần tới được nhiều người truyền tai nhau mỗi khi đặt chân đến đất nước này.

Thế nhưng, tình hình dịch bệnh Covid-19 mà đã khiến mọi thứ “đóng băng”. Không hề ngồi yên, ngay lập tức Đài Loan (Trung Quốc) đã có nhiều biện pháp để cố gắng ngăn chặn cơn đại dịch lần này, từ đó cả thế giới đều có thể thấy rằng dù Đài Loan (Trung Quốc) không phải 1 đất nước lớn nhưng tinh thần và sự chung tay của tất cả mọi người đã khiến nơi này càng thêm ấn tượng. 

Đàm Phương Linh đồng hành cùng “Phải lòng Đài Loan”

Hình ảnh từ chương trình.  

Trải dài qua những thước phim trong chương trình “Phải lòng Đài Loan” – Chương trình được phát hành từ Bộ ngoại giao Đài Loan (Trung Quốc) cho khán giả thấy những hình ảnh rõ nét hơn trong công tác phòng chống dịch Covid-19, từ việc phòng chống dịch bệnh, bảo vệ người dân trong cộng đồng đến việc nghiên cứu vắc-xin hay sản xuất khẩu trang và phát miễn phí. 

Chương trình “Phải lòng Đài Loan” có sự góp mặt của nhiều MC nổi tiếng từ các quốc gia như Đại sứ hòa bình của Liên Hợp Quốc Rovilson Fernandez, hay Blogger Valerie Tan (Philippine), MC Mesty Hanyta - Alfian Phang (Indonesia), Sherry Ibrahim (Malaysia) và MC Đàm Phương Linh (Việt Nam).

Đàm Phương Linh đồng hành cùng nhiều MC nổi tiếng trong chương trình.  

Chương trình mang đến những hình ảnh để truyền tải nội dung về nhân tố quyết định đến hiệu quả phòng dịch chính là tinh thần phối hợp ăn ý giữa người dân và chính phủ cùng thông điệp “Virus không tồn tại khoảng cách” và cùng nhau “We beat the challenge together" 

Thành viên thứ 5 của BLACKPINK bất ngờ lộ diện, visual đẳng cấp không kém gì Jennie? - Không chỉ make up giống Jennie, Minh Tú còn quay hẳn teaser, giới thiệu mình là thành viên thứ 5 của BLACKPINK khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.
Dấu ấn khơi dòng văn hóa Việt - một nghiên cứu thú vị và hữu ích cho độc giả - Tác phẩm "Dấu ấn khơi dòng văn hóa Việt" của tác giả Lê Minh Quốc do Nhà xuất bản Tổng hợp ấn hành mới ra mắt độc giả.