Dàn nghệ sĩ "tiếp sức" cho đội tuyển Việt Nam tại Sea Games 29

(VOH) - Dự án âm nhạc "Những ngôi sao sân cỏ" nhằm cổ động tinh thần cho đội tuyển bóng đá Việt Nam tại SEA Games 2017 do đông đảo nghệ sỹ thực hiện vừa hé lộ những thông tin thú vị đầu tiên.

Dự án cộng đồng "Những ngôi sao sân cỏ" là một sáng tác mới của nhạc sĩ Hà Chương phối hợp cùng DJ Wang Trần sản xuất . Nhằm mục đích cổ vũ, đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam trên đấu trường SEA Games. Giai điệu bài hát mang phong cách Latin, rất sôi động và dễ hát nhằm tạo được sức lan tỏa trong mùa SEA Games.  

Nhạc sỹ Hà Chương và DJ Wang Trần. 

Đặc biệt, phần âm nhạc của "Những ngôi sao sân cỏ" không đơn thuần là nhạc Dance hay RnB giống như nhiều ca khúc cổ động khác. Dưới "bàn tay ảo thuật" của Wang Trần, phần âm nhạc sẽ được remix khác lạ và có nhiều điểm nhấn: beat nhạc chính làm theo thể loại Tribal, xen kẽ những đoạn Rap, solo đàn bầu do nghệ sỹ tài ba Hà Chương thể hiện trên nền nhạc EDM.

Wang Trần chia sẻ: "Tôi tin rằng bài nhạc này sẽ làm thay đổi cảm xúc người nghe, giúp cho cầu thủ của chúng ta xoa tan âu lo và tự tin chiến thắng. Đây sẽ là một bản nhạc ảnh hưởng đến huyết áp của người nghe." 

Nhóm MTV tham gia nhiệt tình với Những ngôi sao sân cỏ. 

Dự án sẽ có sự tham gia hơn 100 nghệ sĩ nổi tiếng từ những tên tuổi lão làng đến các gương mặt tài năng trẻ như nhạc sĩ Minh Khang, ca sĩ Phương Thanh, Thanh Thảo, Kasim Hoàng Vũ, Hoàng Bách, Ưng Hoàng Phúc, Việt Quang, Nguyên Vũ, Lâm Vũ, Vũ Hà, Quang Hà, Nguyễn Phi Hùng, nhóm MTV, nhóm Vmusic, nhóm Lip B, Đồng Lan... 

Đồng Lan. 

MV được thực hiện dưới bàn tay của nữ đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân. Đạo diễn MV chia sẻ, MV sẽ có những hình ảnh mang phong cách đa màu sắc. Với những vũ điệu Latin nóng bỏng cùng những màn diễu hành carnaval trên đường phố. Ngoài sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ, MV sẽ có sự góp mặt của 100 vũ công trong trang phục màu sắc.

MV "Những ngôi sao sân cỏ" dự kiến được ghi hình lúc 13h ngày 10/8 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.