Dàn sao 'Về Nhà Đi Con' ngày ấy - bây giờ: Thu Quỳnh đẹp từ bé, Quốc Trường hóa soái ca

(VOH) - Những hình ảnh thời thơ bé của dàn sao 'Về Nhà Đi Con' hiện đang thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng.

Cùng với sự nổi tiếng của bộ phim Về Nhà Đi Con, dàn diễn viên trong phim bỗng trở thành gương mặt được nhiều người chú ý. Hội tụ đủ tài năng lẫn nhan sắc những cái tên như Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Quốc Trường, Bảo Hân đang nhận được đông đảo sự yêu thích của công chúng. Vì quá nổi tiếng nên những bức ảnh ngày bé của họ cũng bất ngờ được "khai quật" lại. Qua đó, mọi người có thể thấy rằng ai đẹp từ bé và ai "dậy thì thành công" nhất.

Thu Quỳnh

Thu Quỳnh gây ấn tượng qua vai diễn trong phim Sống Chung Với Mẹ Chồng và cô được mọi người biết đến rộng rãi khi đảm nhận vai My Sói trong Quỳnh Búp Bê. Đến khi xuất hiện trong Về Nhà Đi Con, tên tuổi của cô trở nên hot hơn bao giờ hết. Được biết đến là một diễn viên tài năng, nhưng ít ai biết rằng từ bé Thu Quỳnh đã đi thi Hoa hậu. Năm 19 tuổi, Thu Quỳnh lọt vào Top 10 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008. Dù nhan sắc khi ấy không sắc sảo bằng hiện tại nhưng lúc này Thu Quỳnh được nhận xét là sở hữu gương mặt hài hòa, giản dị và đậm chất Á Đông.

VOH-dan-sao-ve-nha-di-con-ngay-ay-1

VOH-dan-sao-ve-nha-di-con-ngay-ay-2
Những bức ảnh ngày bé cho thấy Thu Quỳnh thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ của mình. (Nguồn: Internet)


Thu Quỳnh từng thi Hoa hậu vào năm 19 tuổi. (Nguồn: Internet)

VOH-dan-sao-ve-nha-di-con-ngay-ay-3
Những bức so sánh nhan sắc trong quá khứ và hiện tại đã chứng minh được Thu Quỳnh đẹp từ bé. (Nguồn: Internet)

Thông qua những bức ảnh trong khứ có thể thấy Thu Quỳnh không có quá nhiều điểm khác biệt so với hiện tại. Dù đã là mẹ một con nhưng Thu Quỳnh vẫn khiến bao người xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp mặn mà cùng thân hình quyến rũ của mình. Vừa qua, khi bị nghi ngờ đã động chạm dao kéo để có được chiếc cằm nhọn, Phương Quỳnh đã thẳng thắn đáp trả rằng cằm mình là hàng thật 100%.

VOH-dan-sao-ve-nha-di-con-ngay-ay-4

VOH-dan-sao-ve-nha-di-con-ngay-ay-5

Thu Quỳnh rạng rỡ ở mọi phong thái, muốn sắc sảo có sắc sảo, muốn dịu dàng có dịu dàng. (Nguồn: Internet) 

Bảo Thanh

Là diễn viên quen mặt trong làng phim phía Bắc, Bảo Thanh bắt đầu tham gia nghệ thuật từ năm 8 tuổi. Thuở nhỏ, Bảo Thanh sở hữu nét đẹp giản dị, gương mặt tròn trịa và mang hình ảnh của mộ cô bé hàng xóm đáng yêu. Với vai Nụ trong Vào Nam Ra Bắc khi cô chỉ mới 8 tuổi đã giúp Bảo Thanh đạt huy chương bạc tại Liên hoan Sân khấu toàn quốc. Tên tuổi của người đẹp gốc Bắc Giang trở nên phổ biến hơn sau khi cô tham gia vào hai tác phẩm Sống Chung Với Mẹ ChồngNgười Phán Xử.

VOH-dan-sao-ve-nha-di-con-ngay-ay-6

VOH-dan-sao-ve-nha-di-con-ngay-ay-7
Nét đẹp mộc mạc của Bảo Thanh trong những ngày còn bé. (Nguồn: Internet)

Bảo Thanh kết hôn sớm khi cô chỉ mới 21 tuổi. Hiện tại, cô đã có một cậu con trai và vẫn giữ được nét xinh đẹp vốn có. Nếu so với hình ảnh trong quá khứ thì những đường nét trên gương mặt nữ diễn viên vẫn không thay đổi quá nhiều. Đặc biệt là nụ cười tươi rói, khuôn miệng xinh đẹp và đôi mắt long lanh biết nói.

VOH-dan-sao-ve-nha-di-con-ngay-ay-8

VOH-dan-sao-ve-nha-di-con-ngay-ay-9
Giờ đây, Bảo Thanh đã đẹp mặn mà hơn trước nhưng những đường nét trên gương mặt vẫn không thay đổi nhiều. (Nguồn: Internet)

Bảo Hân

Lần đầu thử sức với điện ảnh nhưng Bảo Hân đã nhanh chóng nổi tiếng và trở thành cô nàng tomboy hot nhất nhì showbiz Việt hiện nay. Sở hữu khả năng diễn xuất tốt cùng với ngoại hình bắt mắt, Bảo Hân nhận được nhiều sự chú ý của khán giả ngay khi Về Nhà Đi Con lên sóng.

VOH-bao-han-ve-nha-di-con-1

VOH-bao-han-ve-nha-di-con-2
Cô nàng tomboy cá tính đang được giới trẻ truy lùng danh tính ráo riết. (Nguồn: Internet)

Nếu như trong phim Dương có tính cách ương bướng và khá bốc đồng thì ngoài đời, Bảo Hân cũng cá tính và cool ngầu như thế. Nàng Út trong Về Nhà Đi Con nổi bật với phong cách tomboy cá tính, mái tóc xoăn tít nhưng thực chất trong quá khứ cô từng để tóc thẳng dài và khá nữ tính.

VOH-dan-sao-ve-nha-di-con-ngay-ay-10
Bảo Hân sở hữu vẻ ngoài khá lạnh lùng ngay từ khi còn bé. (Nguồn Internet)

VOH-dan-sao-ve-nha-di-con-ngay-ay-11

VOH-dan-sao-ve-nha-di-con-ngay-ay-12
Một Bảo Hân nữ tính khác hẳn với Dương trong "Về nhà đi con". (Nguồn: Internet)

Quốc Trường

Lần đầu Bắc tiến và tham gia diễn xuất trong Về Nhà Đi Con, Quốc Trường đã đánh dấu một bước tiến lớn trong sự nghiệp của mình. Dù đã nổi tiếng trước đó nhưng với vai Vũ "sở khanh", lần này, Quốc Trường đã khiến cho cả khối fan girl phải đổ rạp với tạo hình công tử nhà giàu, điển trai và đào hoa. Nếu như trước đó, Quốc Trường là một anh chàng gầy gò, khẳng khiu thì sau thời gian luyện tập "Vũ sở khanh" đã có được một body săn chắc cùng vẻ ngoài "vạn người mê".

VOH-dan-sao-ve-nha-di-con-ngay-ay-13
Một Quốc Trường gầy gò của ngày nào...

VOH-dan-sao-ve-nha-di-con-ngay-ay-16
...giờ đã sở hữu body cực phẩm với 6 múi rắn rỏi. (Nguồn: Internet)

VOH-dan-sao-ve-nha-di-con-ngay-ay-14

VOH-dan-sao-ve-nha-di-con-ngay-ay-15
Nhập vai anh chàng đào hoa, sở khanh trong "Về Nhà Đi Con" nhưng Quốc Trường lại khiến bao cô nàng phải mê mệt. (Nguồn: Internet)

Bảo Hân 'Về Nhà Đi Con' lộ ảnh nữ tính trong quá khứ khiến dân tình 'phát sốt': (VOH) - Khác hẳn với hình tượng tomboy với mái tóc xoăn tít trong 'Về Nhà Đi Con', Bảo Hân của quá khứ sở hữu mái tóc thẳng và có nhiều nét nữ tính hơn hiện tại.
'Về Nhà Đi Con' tập 38: Vũ và Thư đốp chát thâm thúy, Huệ nhất quyết ly hôn Khải: (VOH) - Những tình tiết được hé lộ trong tập 38 của 'Về Nhà Đi Con' đang khiến khán giả háo hức chờ đợi.