Dàn diễn viên Người Thầy Y Đức phần 2 (Dr. Romantic 2) toàn mỹ nam

(VOH) - Bên cạnh nội dung, Người Thầy Y Đức 2 còn khiến hội fangirl lăn tăn khi sở hữu dàn nam thần với nhan sắc nổi bật. Họ còn cho rằng đây là phim Hàn có dàn cast cực phẩm nhất mà mình từng xem.

Người Thầy Y Đức 2 hiện đang là bộ phim truyền hình nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Với nội dung về y khoa xen kẽ tình cảm cùng với sự góp mặt của dàn diễn viên tài năng, Người Thầy Y Đức 2 hiện đang trở thành bộ phim có rating cao nhất đài trung ương.

Bên cạnh nội dung hấp dẫn, một điều giúp Người Thầy Y Đức 2 thu hút người xem đó chính là dàn nam thần điển trai. Từ nam chính Ahn Hyo Seop hay các diễn viên phụ đến cameo đều rất xịn xò. Hãy cùng điểm qua những cực phẩm nhan sắc trong phim đã khiến hội chị em "u mê không lối thoát" trong suốt thời quan.

Bác sĩ Seo Woo Jin (Ahn Hyo Seop) - "hotboy bún bò" bùng nổ sự quyến rũ trong chiếc áo blouse

Trong Người Thầy Y Đức 2, Ahn Hyo Seop vào vai bác sĩ ngoại khoa Seo Woo Jin, một người bị ám ảnh bởi cái chết và phải đối mặt với số nợ lớn từ bọn cho vay nặng lãi. Thế nên Seo Woo Jin luôn xuất hiện lạnh lùng và hiếm khi thấy nụ cười trên gương mặt.

Tuy nhiên, sau khi đến với Doldam, thế giới của anh đã thay đổi và bắt đầu tìm thấy lẽ sống cho bản thân. Là người lạnh lùng và ít khi bộc lộ cảm xúc, nhưng mỗi khi anh mỉm cười nhẹ thì hội fangirl chỉ biết "đổ rạp". 

VOH-nam-than-nguoi-than-y-duc-anh1

Đảm nhận vai diễn này, Ahn Hyo Seop đã hoàn thành tốt trong việc bộc lộ nội tâm của nhân vật. Đồng thời, anh và Lee Sung Kyung đã có màn kết hợp ăn ý và tỏa sáng trên màn ảnh. Sở hữu đôi chân dài thẳng tắp cùng ngoại hình điển trai, Ahn Hyo Seop dễ dàng chinh phục được người xem, đặc biệt là khán giả nữ.

Khi khoác lên người chiếc áo blouse trắng, Ahn Hyo Seop đã nhanh chóng "hớp hồn" hội fangirl bởi nét quyến rũ. Không chỉ tỏa sáng trong áo blouse mà trong chiếc áo xanh nam diễn viên cũng toát lên sức hút đặc biệt. 

VOH-nam-than-nguoi-than-y-duc-anh2

Sở dĩ Ahn Hyo Seop có biệt danh là hotboy bún bò vì trong lúc đến việc nam tham gia lễ trao giải AAA, người hâm mộ đã bắt gặp anh chàng tranh thủ đi ăn bún bò huế. Ít ai biết rằng, Ahn Hyo Seop suýt được ra mắt trong nhóm nhạc thần tượng. Anh từng nằm trong đội hình debut cùng GOT7, nhưng anh cho biết vì quá cao nên đã mất đi cơ hội ra mắt. Tuy nhiên, nhờ vậy mà người hâm mộ có thể nhìn thấy được vị bác sĩ Seo Woo Jin trong Người Thầy Người Đức 2.

VOH-nam-than-nguoi-than-y-duc-anh3

Y tá Park Eun Tak (Kim Min Jae) - vừa đẹp vừa giỏi lại có trái tim ấm áp

Kim Min Jae là một trong những diễn viên "nòng cốt" của Người Thầy Y Đức khi anh xuất hiện trong cả hai phần 1 và 2 của phim. Không thua kém phần trước, lần này y tá Park Eun Tak lại tiếp tục thu nạp thêm cho mình hội fangirl đông đảo bởi tạo hình nam thần hoàn hảo. Là một người ít nói, nhưng y tá Park nói câu nào lại chí lý câu đấy và còn là người được sư phụ Kim tín nhiệm. 

VOH-nam-than-nguoi-than-y-duc-anh4

Đặc biệt trong phần 2 này, Kim Min Jae còn được yêu mến bởi câu chuyện tình nhẹ nhàng, bình yên với cô nàng Ae Reum. Những khoảnh khắc anh âm thầm quan tâm cho cô đúng chuẩn "bạn trai nhà người ta" đã khiến người xem "tan chảy". Đặc biệt, anh còn khiến hội chị em u mê với màn anh hùng cứu mỹ nhân cực ngầu để bảo vệ người mình yêu. Dù chỉ đảm nhận vai phụ, nhưng "hậu cung" của anh cũng không thua kém nam chính đâu nhé!

VOH-nam-than-nguoi-than-y-duc-anh5

Bác sĩ Bae Moon Jung (Shin Dong Wook) - "crush cũ" của Cha Eun Jae với thân phận bí ẩn

Một nhân vật phụ khác mà hội fangirl cũng dành sự quan tâm đó chính là bác sĩ xương khớp Bae Moon Jung. Anh còn được fan Việt gọi là Dr. Xương vì niềm đam mê bất tận với xương khớp. Điều đặc biệt khi bác sĩ Bae là người mà nữ chính "crush" từ lúc còn học đại học.

Sở hữu ngoại hình sáng, nhưng Bae Moon Jung lại là một"mỹ nam an tĩnh" và cực lì bình tĩnh khi giải quyết vấn đề cấp bách. Không có quá nhiều đất diễn trong phim nhưng mỗi phân cảnh của anh đều đắt giá và bộc lộ được nét đặc trưng của nhân vật.

VOH-nam-than-nguoi-than-y-duc-anh6

Chính vì ít nói nên nhiều người cảm thấy anh có gì đó rất bí ẩn. Đặc biệt trong tập 14, bác sĩ Bae đã ra tay giúp đỡ Seo Woo Jin trả được số nợ cho nhóm xã hội đen một cách dễ dàng. Đồng thời, anh cũng có nhắc đến cha của mình. Chính vì thế, Bae Moon Jung khiến mọi người tò mò về thân phận và gia thế thật sự của anh.

VOH-nam-than-nguoi-than-y-duc-anh7

Bác sĩ Do In Beom (Yang Se Jong) - cameo được mong chờ nhất phim

Ngay từ những ngày đầu Người Thầy Y Đức 2 được lên sóng đã có thông tin bác sĩ Do Im Beom (do Yang Se Jong) thủ vai sẽ xuất hiện trong phần này. Bác sĩ Do là gương mặt quen thuộc với fan của Người Thầy Y Đức vì trong phần 1 anh đảm nhận vai phụ và là con trai viện trưởng với xuất thân giàu có, không xem ai ra gì. Tuy nhiên, tính cách của anh bắt đầu thay đổi sau khi đến bệnh viện Doldam và gặp sư phụ Kim.

VOH-nam-than-nguoi-than-y-duc-anh8

Trong cuối tập 14 vừa qua, Do In Beom đã chính thức trở lại bệnh viện và hội ngộ các bác sĩ, y tá ở đây. Dù tạo hình không giống và cũng không soái ca vuốt tóc như ở phần 1, nhưng Do In Beom khiến khán giả mê mẩn bởi nét đẹp trai của mình. Hãy cùng chờ đợi anh bùng nổ trong những tập còn lại nhé!

VOH-nam-than-nguoi-than-y-duc-anh9

Bệnh nhân V.I.P Kang Ik Joon (Son Sang Yeon) - bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền

Dù xuất hiện vỏn vẹn trong 2 tập phim, nhưng những phân cảnh của luôn để lại ấn tượng sâu sắc với người xem. Còn trẻ tuổi nhưng lại cho thấy mình là một người chín chắn và kiên quyết cua được "chị đẹp" Cha Eun Jae (Lee Sung Kyung) khi nằm viện. Không chỉ có màn tỏ tình thẳng thắn: "Chị quen em đi. Chị đúng gu của em. Em lại giàu nữa", mà Ik Joon còn mua bánh để lấy lòng crush.

VOH-nam-than-nguoi-than-y-duc-anh10

Tuy nhiên, Kang Ik Joon chỉ xuất hiện ngắn ngủi trong phim, cậu đã qua đời trên bàn mổ chỉ vì sự cố chấp của viện trưởng Park. Khán giả đã bày tỏ sự tiếc nuối vì không được thấy trai đẹp xuất hiện nhiều hơn. Bằng sự đáng yêu của mình, Song Sang Yeon đã nhanh chóng lọt vào "mắt xanh" của hội chị em và profile của anh chàng được truy lùng ráo riết.

VOH-nam-than-nguoi-than-y-duc-anh11

"Sao nhí Ký Sinh Trùng" Jung Hyun Joon -  người mẫu nhí nhà SM, đóng cameo cũng gây sốt

Ngay từ khi có thông tin sao nhí Jung Hyun Joon xuất hiện trong Người Thầy Y Đức 2, các fan cứng của phim đã vô cùng hào hứng. Trong Người Thầy Y Đức 2, Jung Hyun Joon xuất hiện với một vai diễn nhỏ là con của nạn nhân. Tại bệnh viện Doldam, cậu đã có cuộc trò chuyện thân mật và cảm động với sư phụ Kim. Bằng nét diễn đáng yêu của mình, Jung Hyun Joon tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý và gây xôn xao trên các diễn đàn trực tuyến.

VOH-nam-than-nguoi-than-y-duc-anh12

VOH-nam-than-nguoi-than-y-duc-anh13

Sở hữu visual nổi trội, Jung Hyun Joon đã để lại ấn tượng sâu sắc với người xem khi xuất hiện trong phim Ký Sinh Trùng. Cậu nhóc hiện đang là người mẫu nhí trực thuộc công ty giải trí SM Entertainment. Với ngoại điển trai từ bé, nhiều người cho rằng sau này cậu bé sẽ trở thành nam thần trong tương lai.

VOH-nam-than-nguoi-than-y-duc-anh14

Sau khi xem phim, một số người đùa vui rằng họ chưa từng xem bộ phim Hàn nào sở hữu dàn cast toàn cực phẩm như Người Thầy Y Đức 2. Sở dĩ phim hội tụ toàn nam thần từ lớn đến bé đều có nhan sắc nổi bật. Bạn có bị "u mê" bởi dàn cast xịn sò của Người Thầy Y Đức 2?

Hai tập cuối cùng của Người Thầy Y Đức 2 sẽ được lên sóng vào thứ 2,3 tuần sau.