Đan Trường chơi lớn mời 'tình cũ' Cường Đô la sang Trung Quốc làm MV cổ trang 1,3 tỷ

Để có được một MV hoàn hảo, Đan Trường và cả ê-kíp phải mất một thời gian dài để chuẩn bị chỉn chu mọi thứ. Với sản phẩm tâm huyết này, anh đã 'mạnh tay' chi đến 1,3 tỷ đồng.

Để đánh dấu 23 năm theo đuổi sự nghiệp ca hát, mới đây, Đan Trường vừa cho ra mắt MV cổ trang mới. MV này thể hiện lại hai bản hit đình đám một thời là Mưa trên cuộc tình Biệt khúc chờ nhau.

VOH-MV-co-trang-cua-Dan-Truong-1

Theo Đan Trường chia sẻ, đây là một sản phẩm tâm huyết của mình và anh đã phải mất 6 tháng để lên ý tưởng cho MV. Việc chọn đối tác cùng như xin giấy phép quay hình ở Trung Quốc cũng phải không ít thời gian. Thậm chí, đến phút cuối nhưng ê-kíp phải hủy hợp đồng thuê mướn nhân công, trang thiết bị và phải chịu mất cọc chỉ để lấy toàn bộ thiết bị từ Việt Nam sang.

Tại buổi họp báo ra mắt ra mắt MV, sản phẩm mới của "anh Bo" nhận được nhiều lời khen ngợi về âm thanh và cảnh quay đẹp. Đan Trường cho biết để có được những hình ảnh đậm chất cổ trang như thế ê-kíp đã đầu tư rất nhiều vào phần hình ảnh. Hơn 60 bộ trang phục đặt may mới từ Việt Nam và Trung Quốc được ê-kíp chăm chút kỹ lưỡng. Việc thực hiện may vá cũng phải đảm bảo phù hợp với từng diễn viên, dưới sự giám sát của nhà sản xuất để thực hiện đúng với tinh thần cổ trang.

VOH-MV-co-trang-cua-Dan-Truong-2

Để có được một MV hoàn hảo, Đan Trường cũng không ngần ngại đầu tư số tiền "khủng" vào đứa con tinh thần của mình. Anh cho biết ban đầu anh dự trù kinh phí thực hiện MV là 600 triệu đồng, nhưng sau đó phát sinh nhiều thứ, kinh phí cán mốc 1,3 tỷ đồng.

"Khi thực hiện sản phẩm này, nhiều lời khuyên Đan Trường nên quay tại Việt Nam để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, vì muốn mang đến nhiều góc hình chân thật, sinh động đúng với màu sắc cổ trang, chúng tôi đã huy động toàn ê-kíp di chuyển sang Trung Quốc để ghi hình.

Thời điểm dự án bấm máy, Trung Quốc đang chịu ảnh hưởng của bão, sương mù, nên gây khó khăn, mất nhiều thời gian.

Chúng tôi buộc phải dùng những miếng dán giữ nhiệt để thực hiện cảnh quay vì thời tiết khá lạnh. Bằng sự nỗ lực của từng thành viên trong ê-kíp, chúng tôi đã có những thước phim ăn ý và chỉn chu nhất”, Đan Trường tâm sự. (Theo 24h.com)

Ngoài âm nhạc và cảnh quay chất lượng, MV Mưa trên cuộc tình của Đan Trường còn thu hút sự chú ý khi quy tụ dàn diễn viên hoành tráng gồm Việt Hương, Huỳnh Lập, Ngô Kiến Huy... Và đặc biệt là sự góp mặt của người đẹp Hạ Vi.

VOH-MV-co-trang-cua-Dan-Truong-3

Sự xuất hiện của Hạ Vi đã vấp phải không ít ý kiến trái chiều của khán giả, một số người cho rằng "nàng tấm" diễn xuất còn đơ và gượng ép, thiếu tự nhiên. Tuy nhiên, Đan Trường đã tiết lộ lý do mình mời Hạ Vị thay vì lựa chọn các Hoa hậu khác. "Ê-kíp mời Hạ Vi khi xem cô ấy đóng Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Không những thế, chiều cao của cô ấy và tôi khá tương xứng. Nếu mời cô hoa hậu, có chiều cao khủng thì không phù hợp. Trong phim, tôi và Hạ Vi không có cảnh yêu nhau thắm thiết, chỉ mới chớm rung động nên mọi người có cảm giác như vậy. Nếu có dịp, tôi sẽ diễn với cô ấy nhiều hơn", Đan Trường bộc bạch. (Theo 24h.com)

VOH-MV-co-trang-cua-Dan-Truong-4

Về những cảnh quay võ công, hành động nam ca sĩ chia sẻ mình phải dành nhiều thời gian luyện tập và vì lớn tuổi nên nhiều lúc sợ bị trật khớp xương. Anh nói: “Tôi đã dành thời gian để tập luyện võ. Ở tuổi 42, tôi không nghĩ mình có thể thực hiện được những cảnh quay đó. Thậm chí, tôi phải khởi động rất nhiều vì sợ trật khớp, trật xương”. (Theo 24h.com)

VOH-MV-co-trang-cua-Dan-Truong-5

Đan Trường còn vui vẻ chia sẻ lại một trong những kỷ niệm đáng nhớ lúc quay MV: "Trong ngày cuối cùng, khi mọi người được nghỉ ngơi thư giãn, tôi đã năn nỉ ê-kíp thực hiện thêm một cảnh quay cho mình vì tôi không cần đi chơi. Tôi và nhân viên phải khiêng đồ đạc lên đỉnh núi để tiếp tục quay. Nhiệt độ trên đó xuống âm độ, tôi vừa quay vừa run vì lạnh. Nhưng vì những cảnh quay đẹp, tôi cố gắng hết mình dù có chuyện gì xảy ra cũng được". (Theo 24h.com)

Không giống với các ca sĩ trẻ hiện tại, họ thường chọn cách phát hành sản phẩm mới thông mạng xã hội hay các kênh âm nhạc trực tiếp, Đan Trường vẫn tập trung vào 2 hình thức là phát hành trực tuyến và in đĩa DVD. Chia sẻ về lý do này, anh cho biết: “Tôi không bao giờ ngại ngùng hay tính chuyện lời lỗ khi thực hiện DVD mà chỉ biết làm thành món quà để tặng mọi người. Ở nước ngoài vẫn còn sống được nhờ vào DVD. Còn ở Việt Nam người mua chủ yếu là ủng hộ Đan Trường”. (Theo 24h.com)

Cận cảnh cuộc sống xa hoa trong biệt thự rộng lớn như khách sạn 5 sao của Đan Trường: Nơi đây diễn ra rất nhiều bữa tiệc của gia đình cô và tất cả những sự kiện đặc biệt của Thiên Từ như lễ đầy tháng, thôi nôi...
'Yêu hết nấc' trước khoảnh khắc trang trí cây thông của quý tử nhà Đan Trường: Dù chỉ mới hai tuổi nhưng con trai Đan Trường - bé Thiên Từ đã có thể phụ trang trí cây thông Noel và hào hứng chào đón Giáng sinh cùng mẹ.