Danh sách diễn viên 'Dư sinh xin chỉ giáo nhiều': Nhan sắc Dương Tử hoàn toàn lu mờ trước dàn nữ phụ

(VOH) - Mặc dù Tiêu Chiến và Dương Tử một người sinh năm 91, một người sinh năm 92 nhưng hóa ra trong dàn diễn viên toàn hotboy, hotgirl của Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều, hai người họ lại là 'già nhất'.

Mới đây, trên mạng lan truyền đoạn video hậu trường của bộ phim Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn (余生请多指教). Trong đoạn hình ảnh này, có thể thấy Dương Tử và Tiêu Chiến đang trong giờ giải lao và cùng ngồi trò chuyện với các bạn diễn.

VOH-Danh-sach-dien-vien-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-1
Góc nghiêng thần thánh của nữ diễn viên này nhận được lời khen của cư dân mạng

Theo thường lệ, mọi spotlight vốn sẽ tập trung vào Dương Tử hay Tiêu Chiến, nhưng lần này lại khác, mọi sự chú ý đều đổ dồn vào cô nữ phụ bên cạnh. Nguyên nhân là vì cô gái này đã bất ngờ biến Dương Tử trở thành "người thừa", bị lu mờ bởi khí chất thiên tiên ngút ngàn của mình.

Ngay lập tức, dân mạng liền truy lùng thông tin của nữ diễn viên này, đồng thời không bỏ quên dàn hotboy, hotgirl còn lại trong phim. Sau cùng, họ phát hiện ra, trong dàn diễn viên toàn những gương mặt vừa trẻ vừa đẹp của Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều, nữ chính Dương Tử lại là người kém sắc nhất, cũng là người "già nhất".

VOH-Danh-sach-dien-vien-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-4
Ngoài Dương Tử và Tiêu Chiến ra thì còn ai sẽ tham gia vào bộ phim có nhân khí cao nhất hiện nay nữa?

Hãy cùng điều tra xem họ gồm những ai nhé!

Mã Du Tiệp (马渝捷) vai Cao Hi

Mỗi ngày, những hình ảnh từ phim trường đều bị rò rỉ những cảnh quay ít nhiều gây tranh cãi. Nếu như những lần trước, tạo hình của 2 nhân vật chính gây nên tranh cãi thì tới ngày hôm nay, blogger còn miêu tả Dương Tử như "a hoàn" của cô nữ phụ Mã Du Tiệp. Cô ấy chính là người đã nhận vai Cao Hi trong phim.

VOH-Danh-sach-dien-vien-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-5

Mã Du Tiệp sinh ngày 26/5/1996 tại Trùng Khánh. Cô tốt nghiệp Đại học Văn hóa Quân sự thuộc Đại học Quốc phòng Trung Quốc vào năm 2018. Du Tiệp không chỉ xinh đẹp, gương mặt góc cạnh sắc sảo không kém model mà còn sở hữu thần thái sang chảnh, mạnh mẽ. Chính điều này đã khiến nhiều người hâm mộ của Dư sinh phải xếp hàng dài để chờ đợi sự xuất hiện của cô trên phim.

VOH-Danh-sach-dien-vien-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-6

Theo profile của Du Tiệp cập nhật trên Baike, năm 2017, cô đã từng tham gia bộ phim truyền hình gìn giữ hòa bình Trại bộ binh Duy Hòa và bắt đầu sự nghiệp của mình tại bộ phim này. Vào ngày 26 tháng 1 năm 2019, bộ phim hành động võ thuật Kiếm quy hà xứ đã được phát hành, cùng năm đó, cô được khán giả quan tâm và công nhận vì anh đóng vai Ma Wen trong bộ phim hình sự chống tội phạm Hành động phá băng (The Ice breaking Action) cùng nam thần Hoàn Cảnh Du.

VOH-Danh-sach-dien-vien-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-7
Du Tiệp và Hoàng Cảnh Du trong Hành động phá băng

Ngoài Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều Du Tiệp còn một phim nữa dự kiến phát hành vào năm 2020 chính là Lôi đình hành động (维和步兵营).

VOH-Danh-sach-dien-vien-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-8

VOH-Danh-sach-dien-vien-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-9

VOH-Danh-sach-dien-vien-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-10
Một vài hình ảnh khác của Mã Du Tiệp - Nữ phụ đang gây sốt vì sở hữu thần thái lấn át Dương Tử ở hậu trường.

Cao Tình (高晴) vai Tam Tam (三三 )

VOH-Danh-sach-dien-vien-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-11

Cao Tình sinh ngày 18 tháng 5 năm 1997 tại thành phố Liêu Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Cô đang học tại Đại học Truyền thông Trung Quốc.

VOH-Danh-sach-dien-vien-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-12

Vào tháng 9 năm 2013, cô ấy đã tham gia vào cuộc thi Những cô gái mặc đồng phục đẹp nhất của Trung Quốc và đã giành được danh hiệu Cô gái mặc đồng phục đẹp nhất, từ đó chính thức bước vào giới showbiz nhờ sự nổi tiếng này.

VOH-Danh-sach-dien-vien-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-13
Hình ảnh của Cao Tình năm đó trong cuộc thi

Vào ngày 16 tháng 1 năm 2014, Cao Tình đã tham gia ghi hình cho chương trình truyền hình Một điểm dừng cuối cùng (One Stop to the End ) của đài vệ tinh Giang Tô.  Đến tháng 8 năm 2015, thì bắt đầu gia nhập đoàn phim hài lãng mạn Ông là ai. Tuy nhiên, không lâu sau đó Cao Tình đã dừng vai diễn của mình vì lí do kẹt lịch học.

VOH-Danh-sach-dien-vien-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-14

Bộ phim Dư sinh xin chỉ giáo nhiều được quay vào năm nay có lẽ không phải là bộ phim mà Cao Tình tham gia đầu tiên nhưng lại là dự án phim ảnh đầu tay mà cô chính thức ra mắt khán giả một cách hoàn chỉnh nhất.

VOH-Danh-sach-dien-vien-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-15

Dương Mãn Nhiên (杨滿然 ) vai Trần Tiểu Vi (陈小薇)

VOH-Danh-sach-dien-vien-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-16

Dương Mãn Nhiên sinh ra tại Bắc Kinh vào ngày 22 tháng 9 năm 1998. Hiện đang học tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Chiều cao của Dương mãn Nhiên là 1.67m. Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn chính là bộ phim đầu tay của Dương Mãn Nhiên ở lĩnh vực truyền hình. Mặc dù không có kinh nghiệm lâu năm trong nghệ thuật biểu diễn nhưng Mãn Nhiên lại được đánh giá cao về khí chất xuất sắc.

VOH-Danh-sach-dien-vien-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-17

VOH-Danh-sach-dien-vien-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-18
Mặc dù chỉ mới lần đầu tham gia đóng phim nhưng Dương Mãn Nhiên đã thu hút được nhiều sự quan tâm vì vẻ đẹp hệt như thiên thần của mình.

Gương mặt của Mãn Nhiên vừa tươi sáng lại vừa ngọt ngào, chỉ cần nhìn qua đã tạo được cảm giác dễ thương dễ mến đối với người nhìn. Đặc biệt, khuôn mặt của cô được cho là rất giống với Bành Tiểu Nhiễm - Tiểu Phong công chúa lừng danh của phim Đông Cung. Đồng thời, đôi mắt tròn xoe, trong vắt của Mãn Nhiên cũng khiến nhiều người liên tưởng đến Dương Mịch, khuôn miệng và phần cằm của cô nàng cũng hao hao đàn chị.

VOH-Danh-sach-dien-vien-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-19
Khi nhìn Mãn Nhiên, nhiều người liên hệ ngay đến vẻ đẹp trong trẻo và nhẹ nhàng của Dương Mịch.

VOH-Danh-sach-dien-vien-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-20
Khung xương mặt của cô nàng thì được cho là giống Bành Tiểu Nhiễm

VOH-Danh-sach-dien-vien-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-21
Gương mặt của Mãn Nhiên ngọt ngào, tươi sáng và vô cùng thánh thiện.

Triệu Thi Ý (赵诗意) vai Ấn Quân (印军)

VOH-Danh-sach-dien-vien-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-22

Triệu Thi Ý sinh ngày 28 tháng 1 năm 1999. Chỉ mới trải qua 20 cái thanh xuân phơi phới nên Thi Ý vẫn sở hữu nhiều nét tươi mới và vô cùng năng động. Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn có lẽ cũng chính là bộ phim đầu tiên mà Thi Ý tham gia diễn xuất. Trước đó cô nàng chỉ tập trung vào công việc người mẫu ảnh và chăm lo học hành. Vì thế, hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về Thi Ý trên mạng xã hội. 

Một số hình ảnh của Triệu Thi Ý:

VOH-Danh-sach-dien-vien-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-23

VOH-Danh-sach-dien-vien-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-24

VOH-Danh-sach-dien-vien-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-25

Địch Tử Lộ (翟子路) vai Cố Tiêu (顾肖)

VOH-Danh-sach-dien-vien-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-26

Năm 2016, Địch Tử Lộ thi đậu vào Học viện Hí kịch trung ương. Hiện tại, Địch Tử Lộ đang xuất hiện trên màn ảnh nhỏ trong bộ phim Thế giới nợ tôi một mối tình đầu. do Bạch Lộc và Hình Y Lâm đóng chính. Tuy nhiên, Địch Tử Lộ vốn không còn là cái tên xa lạ với nhiều người kể từ khi Toàn Chức Cao Thủ lên sóng. Mặc dù chỉ mới tham gia diễn xuất ở hai bộ phim nhưng khí chất của Tử Lộ đã sớm được bộc lộ rõ. Vì thế, các khán giả vẫn đang rất trông đợi vào vai nam thứ lần này của anh trong Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn.

VOH-Danh-sach-dien-vien-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-27
Địch Tử Lộ trong Toàn Chức Cao Thủ

VOH-Danh-sach-dien-vien-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-28

VOH-Danh-sach-dien-vien-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-29

VOH-Danh-sach-dien-vien-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-30
Liệu bạn có đang bị vẻ đẹp trai này của Địch Tử Lộ mê hoặc?

Lý Quân Nhuệ (李昀锐) vai Thiệu Giang (邵江)

VOH-Danh-sach-dien-vien-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-31

Lý Quân Nhuệ sinh ngày 24/8/1996, không chỉ là diễn viên đẹp trai, Quân Nhuệ còn được biết đến là một ca sĩ khi xuất hiện trong chương trình Sáng tạo doanh (2019). Chính nhờ giọng hát mượt mà và gương mặt siêu cấp khôi ngô của mình mà Lý Quân Nhuệ thu về một lượng fan hâm mộ không hề nhỏ.

Mặc dù chưa được xuất hiện nhiều trước công chúng nhưng vào năm 2015, Quân Nhuệ vốn đã chính thức ra mắt khán giả qua bộ phim Together. Đến năm 2018 thì tham gia phim truyền Tình yêu và thần tượng. Vào ngày 23 tháng 12 năm 2018 bộ phim Đồng Nhan tiểu thư được phát hành. Quân Nhuệ cũng thu về không ít sự chú ý qua vai diễn Hoàng Tử Minh. Đồng thời, anh cũng xuất hiện trong bộ phim Lỗi của hoàng tử bếp rồng (龙的厨房之皇太子的错爱). Cùng năm, anh tiếp tục ghi hình cho bộ phim Gods Trilogy.

VOH-Danh-sach-dien-vien-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-32
Quân Nhuệ đóng vai Tử Minh trong phim Đồng nhan tiểu thư

VOH-Danh-sach-dien-vien-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-33
Nhan sắc của Quân Nhuệ thực sự khiến fan của Tiêu Chiến phải hoang mang

Năm 2019, Vân Duệ hợp tác với Tencent qua chương trình Sáng tạo doanh (创造营 2019) và phát hành single Tất cả chỉ là bí mật (终究还是秘密) vào ngày 14/6 vừa rồi.

Năm 2020 ngoài Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều Vân Duệ còn một bộ phim nữa cũng sẽ lên sóng chính là Phong thần tam bộ khúc (封神三部曲)

VOH-Danh-sach-dien-vien-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-34

VOH-Danh-sach-dien-vien-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-35
Mới có 23 tuổi đầu đã sở hữu sắc vóc hơn người thế này rồi.

Chương Dục Kỳ (章煜奇) vai Kim Thạch (金石)

VOH-Danh-sach-dien-vien-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-36

Giống như đa số bạn diễn còn lại trong Dư sinh xin chỉ giáo nhiều, Chương Dục Kỳ cũng có tuổi đời vô cùng trẻ. Chàng sinh viên học tại Khoa Diễn xuất của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh này sinh ngày 18/19/1999. Năm nay vừa tròn 20 tuổi. 

VOH-Danh-sach-dien-vien-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-37
Một Chương Dục Kỳ hoàn toàn chẳng có một chút liên quan gì tới cái nhân vật Kim Thạch ở trên cả. Ngoại hình này, thần thái này, quả là quá khác biệt mà.

Năm 2017 vừa thi đậu vào trường Bắc Điện, Chương Dục Kỳ đã tham gia bộ phận biểu diễn của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Đến năm 2018 thì gia nhập vào đoàn phim Chờ đợi khói và mưa. Ngoài ra, anh tham gia chương trình thực tế tình yêu tự làm True Heart Adventure do Mango TV phát hành.

VOH-Danh-sach-dien-vien-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-38

VOH-Danh-sach-dien-vien-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-39
Đẹp trai chuẩn men mọi người ạ!

Vương Thành Dương (王成阳) vai Đỗ Văn Tuấn (杜文骏)

VOH-Danh-sach-dien-vien-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-40

Vương Thành Dương sinh ngày 3 tháng 9 năm 1995 tại An Tây, Thiểm Tây, Trung Quốc. Có một điều mà Vương Thành Dương sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ đó chính là anh đã tốt nghiệp khoa đạo diễn Học viện hý kịch trung ương vào năm 2011 và bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 2006 mặc dù năm nay chỉ mới 24 tuổi.

VOH-Danh-sach-dien-vien-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-42
Thành Dương khoe tạo hình của mình trong Dư sinh xin chỉ giáo nhiều

Năm 2006 Thành Dương từng tham gia bản phim Lộc Đỉnh Ký mà Huỳnh Hiểu Minh đóng chính. Năm 2007 thì góp mặt trong bộ phim Cờ vua và con trai ông và giành được 36 giải Emmy quốc tế cho đề cử giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất. Tháng 6 năm 2008 tham gia vào bộ phim của trẻ em Rùa cũng lên mạng.

VOH-Danh-sach-dien-vien-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-43

Năm 2009 với bộ phim gia đình và Nam Sinh Cổ Lí Tân truyện (男生贾里新传) anh giành được mười ba giải thưởng phim Trung Quốc đối với trẻ em với đề cử giải thưởng nam diễn viên xuất sắc.  

Vào ngày 10 tháng 4 năm 2012, anh tham gia bộ phim Cống hiến quốc gia lần thứ 18 Cây trong mưa, vào tháng 9 năm 2015, anh bắt đầu tham gia bộ phim truyền hình sử thi quốc gia Chiến Mã. Mặc dù sự nghiệp không được coi là quá đồ sộ nhưng với chừng này kinh nghiệm, Vương Thành Dương đủ khiến người hâm mộ tin tưởng vào vai diễn của anh.

VOH-Danh-sach-dien-vien-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-45

Đỗ Song Vũ (杜双宇) vai Nghiêm Bỉnh Quân (严秉君)

VOH-Danh-sach-dien-vien-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-46

Đỗ Song Vũ sinh ngày 29 tháng 4 năm 1990, là một chàng trai Bắc Kinh chính hiệu. Nam diễn viên tốt nghiệp khoa Diễn xuất của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Chính thức gia nhập làng giải trí vào năm 2014 qua bộ phim Kí túc xá nữ. Cùng năm đó, anh xuất hiện trong bộ phim hài giả tưởng Trở về 20 và thu hút sự chú ý . Năm 2015, anh tham gia bộ phim truyền hình trực tuyến đầu tiên Tội phạm tâm lý. Năm 2016, anh đóng vai một con bọ cạp trong bộ phim hài kịch hồi hộp Ngộ độc, từ đó được chú ý nhiều hơn.

VOH-Danh-sach-dien-vien-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-47
Đỗ Song Vũ và Lộc Hàm

Năm 2017, anh tham gia bộ phim thần tượng dành cho giới trẻ Cô gái điếm biến hoa. Sau đó vào năm 2018, anh xuất hiện trong bộ phim khoa học viễn tưởng dành cho giới trẻ Bạn cùng lớp 200 triệu năm tuổi . Cùng năm, anh tham gia bộ phim truyền hình dành cho giới trẻ Xin chào, những người bạn của bên kia. Toàn bộ sự nghiệp của Đỗ Song Vũ vẫn chưa quá nổi bật, nên hi vọng qua Dư sinh lần này, anh sẽ được mọi người ủng hộ nhiều hơn trên con đường diễn xuất.

VOH-Danh-sach-dien-vien-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-48

VOH-Danh-sach-dien-vien-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-49
Chẳng những mũm mĩm mà ngoại hình của Đỗ Song Vũ chững chửng chạc hơn các đồng nghiệp khác.

Với dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp thế này liệu đã đủ khiến bạn phải háo hức từng giờ để trông đợi ngày Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều lên sóng chưa?