Dành tặng vé chương trình Khúc khải hoàn diễn ra tối 18/5

(VOH) - Nằm trong kế hoạch quảng bá dòng nhạc truyền thống cách mạng của Sở VH-TT TPHCM, Nhà hát Giao hưởng, Nhạc – Vũ kịch TPHCM thực hiện chương trình nghệ thuật “Khúc khải hoàn” vào tối 18/5/2019.

Chương trình kì vọng sẽ mang những tác phẩm đỉnh cao đến gần hơn với công chúng Thành phố và du khách đến đây tham quan.

Chương trình nghệ thuật được chia làm 2 phần: hòa nhạc và múa đương đại. Khán giả Thành phố sẽ có cơ hội được thưởng thức 2 tác phẩm khí nhạc lần đầu công diễn của nhạc sĩ Trọng Đài và nhạc sĩ Hoàng Cương. Được biết đến nhiều với các tác phẩm như “Hà Nội đêm trở gió”, “Chị tôi”, nhưng ít ai biết rằng người nhạc sĩ tài hoa tốt nghiệp tại Nhạc viện Tchaikovsky này cũng viết khá nhiều tác phẩm khí nhạc.

Vở “Chạm tay vào quá khứ” sẽ được tái diễn tối 18/5. 

Vở “Chạm tay vào quá khứ” sẽ được tái diễn tối 18/5. 

Chia sẻ về số đầu tiên của chuỗi chương trình “Khúc khải hoàn”, NSUT Trần Vương Thạch – Giám đốc Nhà hát Giao hưởng, Nhạc – Vũ kịch TPHCM cho biết: “Đây là chủ trương mới. Chương trình Khúc Khải Hoàn này sẽ là chương trình thường niên của Thành phố Hồ Chí Minh trong những dịp lễ như thế này nhưng mang phong cách hàn lâm. Chúng tôi còn muốn mở rộng đối tượng khán giả, giới thiệu đến cả du khách quốc tế khi đến thăm Thành phố chúng ta.”

Bên cạnh đó, những ai đã yêu thích múa đương đại sẽ có cơ hội được thưởng thức lại vở “Chạm tay vào quá khứ” đã từng rất thành công khi công diễn vào nhiều năm trước tại TPHCM.

Chương trình diễn ra lúc 20 giờ ngày 18/5/2019, tại Nhà hát TPHCM. Vé nhận tại phòng vé HBSO.  

Sao Quốc tế ngày 17/5: Britney Spears nghỉ hát vô thời hạn, AngelaBaby tiết lộ hôn nhân hiện tại - Trước việc hủy hàng loạt show trong thời gian gần đây lời tiết lộ của quản lý cho rằng Britney Spears có thể không trình diễn trở lại nữa, người hâm mộ đang vô cùng hoang mang.
Sao Việt hôm nay 17/5: Hồng Vân tiết lộ giấc mơ về Anh Vũ, Thủy Tiên đáp trả khi bị đồn nghỉ hát - Là một người chị thân thiết với Anh Vũ, Hồng Vân thường xuyên mơ thấy đàn em kể từ khi Anh Vũ qua đời.