Sao Việt hôm nay 17/5: Hồng Vân tiết lộ giấc mơ về Anh Vũ, Thủy Tiên đáp trả khi bị đồn nghỉ hát

(VOH) - Là một người chị thân thiết với Anh Vũ, Hồng Vân thường xuyên mơ thấy đàn em kể từ khi Anh Vũ qua đời.

Đến viếng 49 ngày của Anh Vũ, Hồng Vân chia sẻ tâm trạng hiện tại của mình sau cái chết của người em thân thiết, cô kể những giấc mơ về nam diễn viên và còn nhắc đến Mai Phương. Trước tin đồn nghỉ hát, ở nhà làm vợ làm mẹ Thủy Tiên đã bất ngờ lên tiếng.

Hương Tràm

VOH-sao-viet-hom-nay-hong-van-1

Sau khi sang Mỹ du học, Hương Tràm chia sẻ đôi lời tâm sự khi bước sang tuổi mới: "Xin lỗi và cảm ơn, tuổi trẻ của tôi! Những ngày qua là niềm vui xen lẫn những cơn bão lòng.... Nhưng hôm nay bầu trời lại xanh trong đầy nắng. Một buổi sáng dậy sớm và nhìn ra khung cửa căn phòng của mình, tôi bất chợt mỉm cười và thấy lòng bình yên đến lạ, vì chợt nhận ra, bản thân mình cũng đã bắt đầu hồi sinh sau thật nhiều cơn bão. Tất cả mọi thứ đều có thể chữa lành và khôi phục nếu có đủ thời gian và kiên nhẫn, dù đôi khi các vết sẹo vẫn còn ở đó...

Tôi bỗng dưng nghĩ nhiều về tuổi trẻ của mình. Đó là những tháng ngày tôi sống hết mình với những đam mê, với tình yêu, và với cả những sai lầm. Tuổi 17 tuyệt vời nhưng vụng dại, đã cho tôi nhiều tràng vỗ tay tung hô lên tận trời xanh, và cả những cú tát đớn đau không bao giờ quên được. Giờ đây, khi đã 24 tuổi, tôi không dám chắc rằng mình sẽ không còn những sai lầm khác trong quãng đời còn lại, nhưng những gì đã qua; tôi sẽ mãi mãi ghi khắc trong lòng.

Nhờ những sai lầm mà mới có tôi của ngày hôm nay. Nhờ những sai lầm, mà tôi hiểu rằng, ngay những lúc mình chẳng còn gì, vẫn còn có những người cạnh bên và yêu thương, trao cho mình cơ hội làm lại từ đầu. Là bố mẹ, là những anh chị lớn trong nghề và đặc biệt là khán giả. Nhờ những sai lầm, tôi cũng nhận ra những giá trị đích thực của cuộc đời mình. Những người rời đi khỏi mình cũng chỉ giản đơn là số phận, hết duyên.

Xin lỗi thật nhiều tuổi trẻ của tôi, thiếu niên đăng khoa thì dù có bản lĩnh cách mấy không tránh khỏi những bồng bột... có lúc muốn thể hiện bản thân khi chưa đủ chín muồi, những mối quan hệ hối tiếc... Tất cả đều đã là một phần trong đời mình không thể nào chối bỏ, dù muốn dù không...

Rồi tôi sẽ già đi, và một lúc nào đó khi nhìn lại, tất cả những điều đó đều sẽ là kỷ niệm, những dấu ấn không thể nào quên. Và tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn bản thân thật nhiều vì đã đủ mạnh mẽ để vượt qua tất cả, để giờ đây trưởng thành hơn và biết cách yêu bản thân mình nhiều hơn trước. Tạm biệt, tôi để bạn lại sau lưng, và tôi đi tiếp về phía trước bằng những mộng mơ mới của đời mình".

Thủy Tiên

VOH-sao-viet-hom-nay-hong-van-2

Trước những tin đồn nghỉ hát ở nhà làm vợ làm mẹ, Thủy Tiên đã lên tiếng đính chính: "Nãy giờ quá trời người gọi mình hỏi “ủa đang nghe trên ô tô radio nói em đã nghỉ hát để về làm vợ làm mẹ không ra sản phẩm mới nữa à?”. Ủa ai đồn kỳ vậy? mai em đi quay clip cuối tháng ra MV mới mà, đừng đồn bậy bạ nha huhu".

Hồng Vân

VOH-sao-viet-hom-nay-hong-van-3

Trong lễ viếng 49 ngày của Anh Vũ, Hồng Vân đã có những chia sẻ về người em quá cố của mình. Cô cho biết: "Tâm nguyện của Vũ trước mắt đã hoàn thành ở việc gửi tiền cho chú Lê Bình. Theo lẽ, Vũ và gia đình muốn gửi 5 triệu cho chú Lê Bình và 5 triệu cho cô Hoàng Lan. Tuy nhiên, chú Lê Bình mất nên gia đình chú Lê Bình muốn gửi số tiền của Vũ cho cô Hoàng Lan. Gia đình của Vũ, đại diện là bé Tuyền đã đến nhà gửi cho cô Hoàng Lan 10 triệu. Đó là một tâm nguyện nhỏ của Vũ đã thực hiện được. Còn chuyện nhà cửa cho bố mẹ thì để gia đình tính".

Đồng thời, Hồng Vân cũng tiết lộ giấc mơ về Anh Vũ: "Bây giờ tôi hết mơ thấy Vũ rồi. Trong thời gian Vũ ở Mỹ, tôi nằm mơ thấy em. Hầu như ngày nào cũng mơ, ngày nào cũng thấy. Khi Vũ về Việt Nam, rất nhiều người nằm mơ thấy Vũ. Chỉ có hôm tôi lên thăm mộ là tối có nằm mơ thấy em. Không chừng tối nay về, tôi lại thấy Vũ".

Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ cũng nhắc đến Mai Phương: "Tôi không dám hỏi những điều gây xúc động cho Mai Phương. Tôi nghĩ Mai Phương bản lĩnh nên cô ấy sẽ không yếu đuối đến mức bị cả nghĩ hay lo sợ. Ngay bây giờ, trên facebook, cô ấy vẫn chia sẻ giới thiệu sản phẩm cho các nhãn hàng, vẫn đi làm từ thiện, cô ấy là một người can đảm. Cô ấy sẽ biết chuyện gì sẽ đến và sẵn sàng đón nhận".

Lệ Quyên

VOH-sao-viet-hom-nay-hong-van-4

Lệ Quyên khoe ảnh mặt mộc không tì vết: "Có những buổi sáng thức dậy, chào ngày mới bằng gương mặt trong veo, chẳng cần thiết đến việc tô son điểm phấn, thấy cuộc đời sao đáng yêu thế".

Việt Trinh

VOH-sao-viet-hom-nay-hong-van-5

VOH-sao-viet-hom-nay-hong-van-6

Việt Trinh chia sẻ: "Nhớ lại ngày trước. Cái Ngày mà Trinh quyết định quay trở lại điện ảnh là ngày mà Trinh đã tự hứa sẽ quyết tâm thay đổi chính mình. Trinh từng sợ mình không còn trẻ đẹp nên không còn được yêu thích như lớp nghệ sỹ trẻ, tài sắc đang lên. Mình phải làm gì để tôn tạo lại nhan sắc để có lại vai diễn. Thật sự nghĩ lại là cả một quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ. Trinh đã chuyển sang ăn chay xen kẽ gắn bó với tập thể dục và duy trì thói quen chăm sóc da, cơ thể cẩn thận mỗi ngày kể từ ngày đó đến nay.

Nếu ngày đó Trinh sợ tuổi tác, sợ hoàn cảnh, sợ dèm pha mình lớn tuổi rồi mà còn đua đòi vào thẩm mỹ viện chăm sóc da không quyết tâm thay đổi mình thì đã không thể trở lại nghề và được quý khán giả yêu thương như hôm nay".

Xuân Nghị

VOH-sao-viet-hom-nay-hong-van-7

Xuân Nghị đăng tải hình ảnh hậu trường rùng rợn trong phim Bệnh Viện Thần Ái kèm chú thích: "Về đi...Anh và con vẫn đợi".

Cát Tường

VOH-sao-viet-hom-nay-hong-van-8

Sau sự việc xôn xao bị cắt khỏi chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò, Cát Tường cho biết hiện cô đang bay sang Nauy. Trên trang cá nhân, nữ MC chia sẻ: "Em đây hi hi... em đẹp không cả nhà ơi? Sáng nay mở mắt ở cái đất nước có tên Nauy. Nếu hồi xưa không có sự cố biết đâu giờ tui đang sống đất nước này là 1 người bình thường chắc cỡ 4, 5 đứa con. Sao ai cũng đẻ nhiều vậy?"

Ngô Kiến Huy

VOH-sao-viet-hom-nay-hong-van-9

Ngô Kiến Huy đăng ảnh "đi ngắm mưa" tình tứ cùng BB Trần. Cả hai còn công khai nắm tay nhau như một cặp đôi đích thực khiến người hâm mộ tích cực "đẩy thuyền".

Nguyên Vũ

VOH-sao-viet-hom-nay-hong-van-10

Nguyên Vũ chia sẻ hình ảnh ngủ thiếp đi ở hậu trường mặc cho ai trang điểm hay làm gì: "Khi bạn ngủ trễ rồi phải dậy sớm để đi đến điểm quay mà còn buồn ngủ là đây ... chỉ biết nằm nhắm mắt, còn hoá trang làm gì anh thì làm đi nhé".

Thúy Ngân

VOH-sao-viet-hom-nay-hong-van-11

VOH-sao-viet-hom-nay-hong-van-12

Thúy Ngân khoe ảnh rạng rỡ: "Xin chào buổi sáng cả nhà từ Hạ Long Bay".

Hiền Thục

VOH-sao-viet-hom-nay-hong-van-13

VOH-sao-viet-hom-nay-hong-van-14

Hiền Thục chia sẻ: "Thề! Post hình giờ này để người ta khó phát hiện ra mình siêng với mình dễ thương xỉu. P/s: phải không ta?"

Diễm My 9x

VOH-sao-viet-hom-nay-hong-van-15

VOH-sao-viet-hom-nay-hong-van-16

VOH-sao-viet-hom-nay-hong-van-17

Sau 3 tuần kể từ khi mẹ qua đời, Diễm My 9X dù chưa nguôi ngoai nỗi buồn nhưng cô đã cố vực dậy tinh thần. Mới đây, nữ diễn viên đã chia sẻ những bức ảnh đi làm từ thiện, giúp người có hoàn cảnh khó khăn. Xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, mọi người đã phần nào yên tâm hơn về tình hình của cô.

Sao Việt hôm nay 16/5: Thành Lộc nói về mẹ quá cố, Hoàng Anh chia sẻ việc bị cho là 'hết thời': (VOH) - Trước sự ra đi của mẹ, Thành Lộc đã không giấu được nỗi đau buồn và bùi ngùi chia sẻ lại những kỷ niệm với người mẹ quá cố của mình.
Sao Việt hôm nay 15/5: Trường Giang-Nhã Phương hóa học sinh, Nam Em 'nổi loạn' với tóc bạch kim: (VOH) - Trong trang phục học sinh cùng tạo hình nhí nhố, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương khiến người hâm mộ thích thú.