Sao Việt hôm nay 16/5: Thành Lộc nói về mẹ quá cố, Hoàng Anh chia sẻ việc bị cho là 'hết thời'

(VOH) - Trước sự ra đi của mẹ, Thành Lộc đã không giấu được nỗi đau buồn và bùi ngùi chia sẻ lại những kỷ niệm với người mẹ quá cố của mình.

Chia sẻ về người mẹ quá cố, nghệ sĩ Thành Lộc cho biết bà luôn lo lắng từng miếng ăn giấc ngủ cho gia đình từ khi còn khỏe đến lúc chỉ nằm một chỗ.

Khi bị cho là "hết thời" Hoàng Anh thẳng thắn cho biết: "Tôi không hết thời, chỉ có phim truyền hình bây giờ không còn thời".

Đoan Trang

VOH-sao-viet-hom-nay-thanh-loc-1

VOH-sao-viet-hom-nay-thanh-loc-2

Đoan Trang chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên chồng: "Chỉ là họp thôi nhưng phải có bánh, có trà, bên dòng sông la đà. Ha papa Johan ha!".

Midu

VOH-sao-viet-hom-nay-thanh-loc-3

Khoe ảnh xinh đẹp như "thần tiên tỷ tỷ", Midu cho biết: "Chuẩn bị sẵn sàng debut nha cả nhà".

Ưng Đại Vệ

VOH-sao-viet-hom-nay-thanh-loc-4

Ưng Đại Vệ chia sẻ: "Đã trở lại sau mấy ngày bị cảm cúm. Rất ghét cạo râu mà sao cứ phải cạo ngày 2 lần".

Dương Cẩm Lynh

VOH-sao-viet-hom-nay-thanh-loc-5

VOH-sao-viet-hom-nay-thanh-loc-6

Dương Cẩm Lynh rạng rỡ hóa thân thành cô gái bán nho: "Đơn giản em chỉ là cô gái bán nho, nho xanh nho đỏ, nho tím, mỗi ngày chỉ ngủ được 2-3 tiếng. Ai ăn nho không?"

Kha Ly

VOH-sao-viet-hom-nay-thanh-loc-7

VOH-sao-viet-hom-nay-thanh-loc-8

Vợ chồng Kha Ly và Thanh Duy khoe vườn rau xanh mướt trên sân thượng tại căn nhà ở quê: "Hai bé lên thu hoạch rau sạch nhà trồng, ai mua rau hông em bán rau cho. Về quê bao nhiêu nỗi lo đều được rũ bỏ, bình yên đến lạ thường. Chắc sau này già về quê dưỡng già anh hỉ".

Đức Thịnh

VOH-sao-viet-hom-nay-thanh-loc-9

VOH-sao-viet-hom-nay-thanh-loc-10

Đức Thịnh hài hước tiết lộ: "Tớ mới vừa tìm lại được bà chị và thằng em ruột lưu lạc ở Mê Xi Cô. Mừng quá!". Sự thật là nam đạo diễn đã dùng phần mềm chỉnh ảnh, đổi mặt đang hot hiện nay.

Võ Hạ Trâm

VOH-sao-viet-hom-nay-thanh-loc-11

Võ Hạ Trâm hỏi người hâm mộ: "30 chưa phải là già đúng hem?". Bên dưới phần bình luận, nhiều người đã để lại lời khen ngợi về sự trẻ trung và xinh đẹp của nữ ca sĩ.

Hồng Vân

VOH-sao-viet-hom-nay-thanh-loc-12

VOH-sao-viet-hom-nay-thanh-loc-13

VOH-sao-viet-hom-nay-thanh-loc-14

Hồng Vân khoe những món quà ý nghĩa trong ngày sinh nhật lần thứ 53, cô cũng gửi lời cám ơn đến mọi người: "Mừng sinh nhật sớm, cảm ơn YHL (Hằng Lê) K7, K11 yêu dấu, ông chủ bún đậu mắm tôm 'ngõ nhỏ phố nhỏ' Trịnh Duy Anh, chủ shop hoa Thương Thương và Lê Lộc yêu dấu của mẹ. Và không thể không có trợ lý Trân hêu và các bé fan cứng của mẹ yêu thương quá nhiều!"

Hoàng Anh

VOH-sao-viet-hom-nay-thanh-loc-15

Khi được hỏi: "Anh cho rằng mình sang Mỹ khi vẫn nhiều người nhớ thay vì vài năm nữa hết phim đóng, lủi thủi ra đi. Có nghĩa là anh không tự tin với việc nền phim miền Nam sẽ vượt qua giai đoạn bão hoà? Hay anh không tự tin ở bản thân?"

Diễn viên Hoàng Anh tâm sự: "Tôi cảm thấy một hay hai năm nữa, phim truyền hình Việt nam vẫn sẽ trong giai đoạn bão hoà. Tôi đang không tự tin về phim truyền hình Việt Nam. Còn về bản thân tôi, tài năng của tôi cũng đã được khán giả công nhận. Không có lí do gì, tôi không tự tin. Chính vì tôi thấy phim ảnh bão hoà và trong tương lai vẫn sẽ bảo hoà cho nên tôi chọn cách sang đây định cư với vợ con tôi và cũng đến lúc tôi dành thời gian gần gũi chăm sóc gia đình tôi".

Đồng thời, Hoàng Anh cũng chia sẻ về việc bị khán giả cho là "hết thời" và quan niệm của bản thân về hai chữ "hết thời". "Tôi nghĩ người diễn viên hết thời là khi họ đã hết tuổi thanh xuân, hết tuổi đẹp, khi đã già đi. Lúc đó, những diễn viên trẻ hơn sẽ tiến lên đóng vai chính, còn những người “hết thời” sẽ lùi về phía sau, đóng những vai nhỏ hơn. Tôi vẫn nghĩ mình đang đương thời, đang có thời. Vì tôi vẫn cảm thấy mình đang đẹp, đang có hào quang. Nhờ bộ phim “Gạo nếp gạo tẻ” đưa dàn diễn viên chúng tôi lên một tầm mới, một bậc mới. Tôi không hết thời, chỉ có phim truyền hình bây giờ không còn thời", nam diễn viên bộc bạch. (Nguồn: ngoisao.vn)

Thành Lộc

VOH-sao-viet-hom-nay-thanh-loc-16

Ngày 14/5 vừa qua, mẹ nghệ sĩ Thành Lộc - bà Huỳnh Mai đã qua đời, hưởng thọ 90 tuổi. Chia sẻ về sự ra đi của mẹ, Thành Lộc cho biết: "Sức khỏe của mẹ như ngọn đèn gần cạn dầu, quy luật sinh tử thôi chứ không phải đau yếu gì hết. Trước lúc ra đi một tháng, mẹ bị ngã từ trên giường do mẹ trườn xuống đất mà đùi mẹ yếu. Chắc có va chạm đầu từ lúc đó nên sức khỏe xuống trầm trọng".

Nam nghệ sĩ tiết lộ trước đây, các chị của anh muốn đưa mẹ sang nước ngoài ở cùng để báo hiếu nhưng cố nghệ sĩ không đồng ý, vì muốn ở cạnh con trai. "Mẹ nói: "Tao ở đây với thằng Lộc, nó chưa có gia đình nên miếng ăn giấc ngủ của nó tao phải lo.

"Khoảng thời gian mẹ còn khỏe thì mẹ là người chăm miếng ăn, giấc ngủ cho tôi. Cho đến khi bà không thể nấu ăn được nữa thì cũng gần 20 năm. Tôi không muốn để mẹ nấu ăn nữa vì mẹ hy sinh cho chồng cho con nhiều rồi", Thành Lộc xúc động chia sẻ.

"Nhiều lần mẹ la không cho tôi ăn gà bên ngoài vì dịch này kia, tôi hay nói là con mấy chục tuổi rồi đâu phải đứa con nít. Mẹ tôi nói: "Mày có 70, 80 tuổi thì mày vẫn là con tao", tôi mới cười nghĩ đúng đúng.

Tôi vẫn là người đàn ông độc thân, với suy nghĩ của ba mẹ thì còn độc thân vẫn là con nít. Mẹ luôn nghĩ là mẹ không thoát khỏi trách nhiệm với tôi. Càng như vậy thì tôi thấy mình còn thiếu sót vì còn thiếu gì đó để mẹ tin tưởng là đã trưởng thành", anh nói thêm.

Lam Trường bù đắp cho vợ bằng ngày ý nghĩa, Hoàng Anh tiết lộ lý do sang Mỹ bán hàng online: (VOH) - Sau những ngày bận rộn, Lam Trường đã bù đắp cho vợ trẻ bằng một ngày ý nghĩa. Bị cho là hết thời sang Mỹ bán hàng online, Hoàng Anh chỉ nhẹ nhàng giải thích lý do.
Cuộc sống diễn viên Hoàng Anh trên đất Mỹ: cặm cụi cuốc đất làm vườn, chơi đùa cùng các con: (VOH) - Những hình ảnh ghi lại cuộc sống đời thường đầy giản dị của diễn viên Hoàng Anh trên đất Mỹ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.