Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng hài lòng với diễn xuất của Hoàng Yến Chibi

(VOH) - Tháng Năm Rực Rỡ là bộ phim đầu tiên Hoàng Yến Chibi đảm nhận vai chính - Hiểu Phương (thời trẻ) - là vai diễn mà nữ diễn viên được thể hiện thế mạnh của mình.

Hiểu Phương trong Hoàng Yến Chibi là một cô gái hiền lành, ngây thơ và có chút quê mùa như lời châm chọc của những người bạn. Mặc dù bị cười chê, nhưng Hiểu Phương lại khiến bạn bè phải nể phục với khả năng “văn – vẽ song toàn” của mình.

thang nam ruc ro 2018

Tạo hình 'quê mùa' của Hoàng Yến trong Tháng Năm Rực Rỡ.  

Để hóa thân thành cô bé nhà quê đích thực, Hoàng Yến Chibi đã phải hy sinh mái tóc dài của mình để cắt kiểu đầu “mái ngố” rất xưa. Cô cũng phải mặc những bộ đồ không giống ai như quần ống túm rộng thùng thình kết hợp với với áo len dài và đặc biệt là đôi dép cói.

Nghe Hoàng Yến Chibi chia sẻ câu chuyện thú vị khi vào vai Hiểu Phương. 

Hoàng Yến Chibi đã lột tả trọn vẹn cá tính đặc biệt của Hiểu Phương bằng diễn xuất đa dạng của mình: từ vẻ bỡ ngỡ, rụt rè của một học sinh mới ở quê lên Đà Lạt; cho đến tinh thần tích cực cởi mở bản thân để hòa nhập với trường lớp mới; và cuối cùng là một cô gái  luôn vui tươi, tràn đầy năng lượng khi gia nhập nhóm Nữ quái Ngựa Hoang.

Trong phim mới, Hoàng Yến Chibi còn có cơ hội thể hiện khả năng nhảy và ca hát của mình trong một phân cảnh mang phong cách nhạc kịch. Trong cảnh quay một cú máy (one-shot), Hoàng Yến Chibi đã vừa nhảy, vừa hát, vừa phải thể hiện trọn vẹn cảm xúc của nhân vật.

Trên phim trường, Hoàng Yến Chibi không ít lần khiến ê kip bất ngờ, như khi chưa yêu cầu diễn khóc mà Hoàng Yến Chibi đã khóc tưng bừng, hay nỗ lực thể hiện xuất sắc một đoạn thoại dài... Giống với Hiểu Phương, Hoàng Yến Chibi là một cô gái luôn tràn đầy năng lượng, rạng rỡ từ gương mặt đến biểu cảm trong diễn xuất – đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhận xét.  

Hoang Yen Chi Bi la ai

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đánh giá cao khả năng diễn xuất của Hoàng Yến Chibi. 

Tháng Năm Rực Rỡ là câu chuyện về tình bạn, về tuổi trẻ cuồng nhiệt của một nhóm bạn gái thời trung học. Bộ phim là hành trình đi tìm lại những ký ức thanh xuân của Hiểu Phương (Hồng Ánh/Hoàng Yến Chibi) và nhóm nữ quái Ngựa Hoang. Tình cờ gặp lại người bạn cũ Mỹ Dung (Thanh Hằng/Hoàng Oanh) và cũng là trưởng nhóm Ngựa Hoang, Hiểu Phương đau xót khi biết bạn đang mắc bệnh hiểm nghèo. Để thực tâm nguyện của bạn thân, Hiểu Phương quyết tâm tìm lại các thành viên của nhóm Ngựa Hoang. Hành trình đi tìm những người bạn cũ cũng chính là hành trình để Hiểu Phương trở về với những “tháng năm rực rỡ” của cuộc đời mình.

Phim quy tụ dàn mỹ nhân tài năng của hai thế hệ như Hồng Ánh, Thanh Hằng, Mỹ Duyên, Mỹ Uyên, Minh Tuyền… trong vai nhóm Ngựa Hoang trưởng thành và Hoàng Yến Chibi, Hoàng Oanh, Jun Vũ, Khổng Tú Quỳnh, Minh Thảo, Trịnh Thảo, Thanh Tú… trong vai nhóm Ngựa Hoang thời tuổi trẻ.

Tháng Năm Rực Rỡ chính thức ra rạp ngày 9/3/2018.

>>>>> Hồng Ánh mặc đồng phục nữ sinh đánh nhau trong Tháng năm rực rỡ