Hồng Ánh mặc đồng phục nữ sinh đánh nhau trong Tháng năm rực rỡ

(VOH) -  Tháng năm rực rỡ tung clip hậu trường đầu tiên với rất nhiều hình ảnh độc đáo cũng như chia sẻ thú vị của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

“Một bộ phim nhìn về thời đại cũ bằng góc nhìn mới” là chia sẻ đầu tiên của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng về Tháng năm rực rỡ.

Những hình ảnh của bối cảnh Đà Lạt xưa trong đoạn clip hậu trường dù không nhiều nhưng cũng đủ ấn tượng để khiến khán giả tò mò và trông chờ bộ phim ra mắt.  

Nhóm Ngựa hoang khi còn trẻ. 

Những câu chuyện, trào lưu, thẩm mỹ của thời đại cũ sẽ được tái hiện và kể lại dưới một góc nhìn mới của người trẻ hiện đại trong Tháng năm rực rỡ. 

Theo đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, bộ phim cũng sẽ là góc nhìn mới của anh về Đà Lạt xưa, cũng là cách mà những người trẻ nhìn về quá khứ, nắm bắt những nét thú vị của thời đại cũ bằng tư duy và cảm xúc thanh xuân của mình.

Những cô gái Ngựa hoang vẫn bên nhau khi trưởng thành. 

Là một đạo diễn rất am hiểu về âm nhạc, Nguyễn Quang Dũng tiết lộ Tháng năm rực rỡ sẽ làm sống lại nhiều nhạc phẩm nổi tiếng của Việt Nam những năm 70 – giai đoạn mà khái niệm “nhạc trẻ” bắt đầu trở nên quen thuộc và lan tỏa rộng rãi. Chắc chắn đó sẽ là những ca khúc tràn đầy năng lượng và sự nổi loạn của tuổi trẻ - như chính tinh thần mà bộ phim hướng tới. 

Hồng Ánh mặc đồng phục nữ sinh đánh nhau trong Tháng năm rực rỡ

Clip hậu trường đầu tiên cũng hé lộ nhiều cảnh quay độc đáo khi chứng kiến Hồng Ánh mặc đồng phục cấp ba tung cước đánh lộn với đám nữ sinh, cảnh đối mặt của nữ quái Ngựa Hoang với nhóm đối thủ lớp bên ở một ngôi nhà bỏ hoang và những bản nhạc sôi động mà chính các cô gái của nữ quái Ngựa Hoang sẽ biểu diễn trong phim.

Tháng năm rực rỡ sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 09/03/2018